Chap 12

271 41 12
                                    

Yui về nhà .

Vào nhà thấy tất cả đồ đạc ở trong nhà mình bị xới tung lên .

" Chả nhẽ bố mẹ lại cãi nhau " Yui nghĩ

Yui thấy có gì đó là lạ nên đã cầm hai chiếc gậy thủ vào người Yui từ từ chậm rãi đi vào từng phòng . Cứ phòng nào Yui vào thù đều thấy phòng đấy bị xới tung lên . Cuối cùng Yui dừng lại ở phong của mình . Ở ngoài cửa phòng Yui đều nghe được thấy vài tiếng động . Yui từ từ chậm rãi mở chiếc cửa ra thì thấy có một tên trộm đang đốt quyển sổ Love Note . Yui vừa đinh tiến gần tên trộm đó thì hắn đã nhảy ra khỏi cửa số chạy thoát thân . Yui tiến gần quyển sổ dập nó đi và bây giờ quyển của Yui đã trở thành quyển One Piece ( Một mẩu ) . Yui suy nghĩ " Giờ thì mình sẽ làm gì , Paru sẽ chẳng còn thích mình nữa "

" Không , không , không " Yui hét hết cỡ .

Yui ngẩn ngơ ra nhìn quyển sổ bị đốt cháy . Quỳ xuống đất nhắm mắt lại đập thật mạnh đầu xuống đất ba cái rồi ngước đầu lên với ánh mắt kiên cường .

" Minh không cần quyển sổ đó nữa mình không muốn phải dựa dẫm vào một thứ gì đó như quyển sổ để làm rung động trái tim của Haruka . Mình chỉ muốn tự mình chinh phục cậu ấy mình phải tự nỗ lực để khiến cho Haruka thích mình . Phải , đúng rồi mình không cần quyển sổ đó nữa . Mình sẽ bắt đầu lại tất cả " Yui quyết tâm .

Bố mẹ Yui về nhà thấy tất cả đồ đạc trong nhà bị cới tung hết cả lên nên đã tưởng Yui ở nhà một mình quẩy nhiệt quá liền tức điên lên , lên phòng Yui . Mẹ Yui thì cầm tai xách Yui lên .

" Ở nhà làm gì mà nghịch kinh vậy hả ????? "

" Ớ ớ con có nghịch gì đâu còn vừa mới đi học về nhà mà "

Bố mẹ Yui nhìn vào đồng hồ thì mới biết là không phải do Yui làm . Mẹ Yui thả Yui ra .

" Thế con có biết là ai làm không ??? "

" Lúc nãy con về nhà cũng thấy tất cả đồ đạc lộn xộn hết cả lên con còn tưởng là bố mẹ cãi nhau nhưng khi vào hết tất cả phòng thì nghĩ lại chắc là trộm vào nhà . Nhưng khi vào phòng thì con đã thấy tên trộm và tên trộm cũng thấy con . Tên trộm vừa thấy con đã nhanh chóng nhảy ra ngoài bằng cửa sổ "

" Thế con có thấy mặt tên trộm không "
" Có "

" Nó như thế nào ? "

" Con cũng chả biết tả thế nào ??? "

" Gặp được mặt tên trộm mà vẫn không biết tả thế nào à "

" Haixx mà thôi kệ vậy . Để ta đí kiểm tra xem có bị mất cái gì không đã "

Bố mẹ Yui kiểm tra hết tất cả phòng

" May ghê không mất cái gi cả "

Bố mẹ Yui cười cười vì thấy thật may mắn khi có một trộm vào nhà mà trong nhà lại khi bị mất cái gì cả . Còn Yui thì ấm ức tên trộm đấy lắm

Hôm đấy Yui đã thức trắng đêm vì uất ức tên trộm .

Sáng hôm sau chả khác gì con Gấu trúc mắt thâm quầng , thâm đến nỗi như vừa bị ăn đấm vào mắt vậy ý . :v

Không biết [YuiParu]Where stories live. Discover now