Chap 1

1.5K 70 26
                                    

Chương 1



Vào một ngày bình thường như mọi ngày nhưng thời tiết hôm nay rất đẹp.

Có một cô nữ sinh đang trên đường đến trường như mọi ngày cô nữ sinh đó là Yokoyama Yui.

Có 1 sự thật là Yui không muốn đến trường vì cô rất ghét học nhưng vì lí do khác muốn cô đến trường đó là gặp những bạn học chung lớp, họ là những kẻ lợi dụng tình bạn, tẩy chay, bắt nạt những người khác nhưng lí do khác mà khiến cô đến trường đó là để gặp mặt được người mà cô yêu đơn phương ba năm trời, mặc dù đã 3 năm nhưng Yui vẫn không đủ can đảm để ngỏ lời tỏ tình.

Khi đến trường Yui luôn nhìn xung quanh trường để tìm người mà cô yêu đơn phương, khi cô nhìn thấy được người đó nhưng cô chỉ đứng ở một góc để nhìn say đắm người kia mà không hể rời mắt một giây phút nào. Yui đã lấy hết can đảm của bản thân ra đến gần người mà cô yêu để làm quen, đó là Shimazaki Haruka.

Mỗi lần Yui tiến đến gần Haruka thì tim cô đập càng ngày càng nhanh, nhưng khi cô đến gần thì tiếng chuông đã được vang lên tất cả học sinh đều đang đi vào lớp. Ngay lúc này trong lòng Yui rất buồn vì cô đã can đảm đến gần Haruka, thì tiếng chuông đã làm vuột mất cơ hội của cô.

Khi giờ học kết thúc Yui đang trên đường về nhà bỗng nhiên cô thấy trên đường có quyển sổ màu hồng và trên đó ghi là Love Note.Trong đầu Yui lúc này nghĩ "Đứa nào rảnh rổi sinh hoang tưởng thế này, hay mình đem về làm vở học luôn nhỉ."

Ngay lúc Yui nhặt quyển sổ lên thì trước mắt cô là một thiên thần vói đôi cánh màu trắng và chiếc ribon trên đầu nhưng mà mỗi tội là hơi lùn , không phải là hơi lùn mà là rất lùn. Yui lúc đó đứng hình một lúc vì sốc, cô lấy lại bình tĩnh và dụi mắt, cô dụi mắt lần đầu thì vẫn thấy nhưng sau đó cô dụi mắt nhiều lần nhưng thiên thần ấy vẫn ở trước mắt cô . Cuối cùng cô ngước lên nhìn người kia và nói nhỏ :"Thôi chết rồi chắc mình bị ảo giác nặng rồi,kiểu này mình phải vào viện khám mất. "

Dù nói nhỏ nhưng vẫn bị nghe thấy cô ấy liền nói : " Cô không bị ảo giác đâu ,thật ra tôi là thần tình yêu bây giờ cô là chủ của quyển sổ này rồi nên tôi giải thích luôn tác dụng và cách sử dụng quyển sổ này, khi cô viết tên người mình thích vào quyển sổ này thì người đó sẽ yêu cô say dắm." "À mà tôi chưa giới thiệu mà nhỉ, tôi tên là Takahashi Minami gọi tôi là Takamina hay là Taka cũng được." "Còn một điều hết sức quan trọng đó là nếu mà viết tên thì cô phải biết mặt người đó và phải sử dụng tên thật của người đấy. Người bị viết tên vào thì sẽ yêu cô say đắm."

Nghe xong lời của thiên thần Takamina xong Yui vẫn không tin đó là sự thật. Sau đấy thì Takamina liền biến mất.

Về đến nhà Yui vẫn không tin vào những gì mà mình vừa thấy Yui tự an ủi mình suy nghĩ chắc mình bị ảo giác nhẹ thôi mà không có gì đáng lo lắng hết. Nhưng mà quyển sổ Love Note vẫn còn ở trong tay Yui bây giờ Yui vẫn chưa tin những lời mà Takamina nói. Do cô vẫn chưa tin nên cô liền ghi tên của Iriyama Anna vào quyển sổ.

Ngày hôm sau khi vừa đến trường học sinh giỏi nhất của khối mười hai vừa nhìn thấy Yui liền chạy tới ôm chầm lấy Yui và thì thầm vào tai Yui : "Tớ yêu cậu, câu hãy làm người yêu tớ nhé."
Yui nghe xong sốc toàn tập vì giữa cô và Anna chưa xảy ra chuyện gì với nhau mà đã tỏ tình nhanh vậy khoảng một lúc cô chấn tĩnh bản thân lại nghĩ chả lẻ Anna muốn chơi khăm mình. Vừa mới nghĩ vậy xong thì đứa bạn thân của Yui xuất hiện là một đứa vô cùng ngốc nghếch đó là Rina. Khi Rina vừa nhìn thấy cái người mà mình đơn phương suốt bao nhiêu năm,nay lại đang trong tay một đứa bạn thân của mình Rina hết sức tức giận Yui. Khi Yui vừa thấy người bạn thân mình liền đẩy Annin ra chỗ khác và đi đến chỗ người bạn thân của mình để giải thích , vừa mới đến gần chưa kịp giải thích gì thì bị Ricchan(biệt danh) nói với Yui với vẻ mặt lạnh như băng: "Tớ chỉ vừa mới nghỉ một ngày vì bị ốm chỉ mới một ngày mà cậu dám lôi kéo Annin(biệt danh) của tớ cơ đấy. Đã là bạn bè với nhau mà cậu làm thế à."
Yui vừa nghe xong liền giải thích với Ricchan là cô không có làm gì với Annin vừa mới đến trường đã bị Annin ôm, Yui cố gắng giải thích nhưng Ricchan hoàn toàn không tin và đáp lại :"Vớ vẩn".
Do Yui cố gắng giải thích cho Ricchan với vẻ mặt thành thật và Ricchan tạm thời tin cô.

Không biết [YuiParu]Onde histórias criam vida. Descubra agora