Chap 83

682 18 1
                                    


Suy nghĩ của Hoàng Mĩ Anh

Có lẽ, cả đời này sẽ chẳng có người nào yêu ta như ta đã yêu hắn.

Hay là nói, ta căn bản là chẳng yêu bất kỳ ai?

Lúc ta buồn rầu nhất, người đó lại nói với ta rằng —— "Ngươi không phải đã yêu một người không nên yêu, mà là đã yêu một người không yêu ngươi. Hay có lẽ, ngươi yêu nhất cũng không phải người kia, mà chính là mình."

Người này như thế nào lại có thể đâm trúng chỗ yếu hại nhất của ta như vậy, ngay cả cơ hội thở cũng không cho ta.

Quyền Du Lợi ——

Người này thực kỳ lạ, kỳ lạ đến khiến ta không nhịn được muốn tới gần. Đây là cảm giác mà ta chưa bao giờ có, cho dù là đối với Hoàng Tuấn Lạp , người mà ta dùng hai mươi hai năm để yêu, cũng chưa từng khiến ta muốn tới gần như vậy. Nàng rốt cuộc là ai, trong lòng nàng nghĩ cái gì, nàng vì sao lại xuất hiện, tại sao có thể nói với ta những lời này, để cho ta hoài nghi mình có đúng đã bỏ ra hai mươi hai năm yêu.

Vốn là bỏ quên tánh mạng, bỏ quên hết thảy, giờ lại như cũ sống trên cõi đời này tất cả chỉ bởi một người.

Ta mấy ngày qua vẫn luôn luôn theo dõi nàng.

Không thể tưởng được người từ nhỏ tập võ như ta, lại có một ngày đem bao nhiêu kỹ năng vất vả khổ luyện dùng vào mục đích này. Lần đầu tiên vì bản thân mình mà theo dõi một người, theo dõi người muốn tới gần, muốn hiểu rõ người đó.

Ta tận hết khả năng có thể để hiểu về nàng.

Nàng sống tại một y quán, hẳn là học nghề bên trong. Nàng thích trộm thở dài, nhưng sau khi thở dài lại bày ra nụ cười sáng lạn nhất cho người khác thấy. Nàng thích ăn thịt, vô luận là thịt gà thịt bò hay là thịt dê, có cái gì liền ăn cái đó, nhưng dù ăn thế nào cũng không mập. Nàng thích ngẩn người, vô luận có người ở bên hay không ai cả, chỉ cần nàng không quan tâm, muốn ngẩn người liền ngẩn người, cho tới bây giờ chưa hề cố kỵ. Nàng thích dùng biểu tình thẳng thắn nhất để biểu đạt tình cảm của mình, vô luận là cao hứng thương tâm hay là không bình tĩnh, nàng đều không giỏi che giấu. Nàng thích vò đầu, thường thường làm thế khi nàng thực xấu hổ hoặc là khi không biết nên làm thế nào.

Và trọng yếu hơn, nàng đã có người thích. Mà ta cũng sớm biết, người nàng yêu là Trịnh vương gia thiên kim, Tú Nghiên quận chúa.

Buổi tối ngày nàng trở lại y quán, ta luôn trốn trong một góc bí mật gần đó dõi theo nàng. Để cuối cùng, so với chính ta tưởng tượng còn hơn nhiều. Nàng cùng Tú Nghiên quận chúa sắp làm một chuyện vô cùng lớn mật —— các nàng muốn thành thân. Gạt Hoàng thượng, gạt thế nhân, vì một năm sau hôn sự của Tú Nghiên quận chúa mới chân chính cử hành. Những người biết chuyện A Quyền là nữ tử, tựa hồ chỉ có sư phụ A Quyền cùng hai học đồ khác, cùng Tú Nghiên quận chúa. Ta không xác định Tú Nghiên quận chúa liệu có yêu Quyền Du Lợi hay không, nhưng ta xác định, Quyền Du Lợi nhất định yêu Tú Nghiên quận chúa.

[LONGFIC] YULSIC - VỢ TA LÀ QUẬN CHÚANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ