Ya ho , Kafura ra đời ( phần 2 )

919 46 5
                                    

  Sau khi sinh xong , vị hoàng hậu nào đó mún đi tuần trăng mật thứ 3 với chồng nên để đống tấu chương , công việc của vua + bé Kafura cho Asisu . Asisu vừa ẵm đứa bé , vừa xử lý tấu chương vừa rủa thầm 2 vợ chồng bất nhân .
    Trong lúc Asisu đang bận rộn thì Kafura lại nhìn nàng đến thừ người , trong mắt lóe lên những cảm xúc phức tạp , ngạc nhiên có , hoài niệm có , nhưng nhiều hơn cả là sự bi thương . Kafura nhắm mắt lại che đi cảm xúc ko nên có của 1 đứa trẻ mới sinh mấy ngày , nhưng lại ko bít tất cả đã lọt vào mắt Asisu .
"Xem ra nhiệm vụ lần này ko phải chỉ đơn giản như vậy . " - nàng nghĩ thầm .
  Đêm đến , nàng dùng thần thức của mình liên lạc với Bé Ngư , nhưng khi bắt được sóng ( giống điện thoại ấy ) chưa kịp nói gì thì đã nghe được 1 giọng nam truyền ra lạnh lùng mạnh mẽ . ( he he , anh Sư đấy mà , còn ghi thù lần trước đây mà ) :
   _  E hèm , do sơ suất của thần thời gian nên có một số sự cố , nhiệm vụ của cô sẽ có sự thay đổi và cô cũng ko cần đến chỗ hoàng tử gì Izuma gì đó ....
  _ Một số ? - nàng ngắt lời hỏi
  _ Đúng tức là sao này sẽ có 1 số tình trạng tương tự , nhiệm vụ bây giờ của cô là làm cho cô ấy sống tốt hơn thoải mái hơn  . Đến khi cô ấy 15 tuổi cô có thể đi .
  _ Ơ , nhưng ... - nàng chưa kịp nói thì người kia đã đi .
  _ Oa oa oa - vừa mở mắt ra , nàng đã nghe tiếng khóc thút thít phát ra từ chiếc noi nàng tự chế .
  Nàng bình tĩnh bước lại gần , điều này đã trở nên khá quen với nàng từ lúc cô bé xinh ra , mặc dù vậy nhưng nàng lại ko nhịn đươc mà thắc mắc điều gì có thể làm một nữ hoàng cao cao tại thượng khóc như vậy .
   Nhìn vào trong nôi , làn da trắng hồng , lông mi dài tựa cánh bướm giờ đây vươn vài giọt nước mắt phủ xuống che đi đôi mắt đen xinh đẹp tựa pha lê , đôi môi anh đào , khuôn mặt đáng yêu giờ ướt đẫm 2 hàng nước mắt chọc người yêu mến , tuy còn nhỏ nhưng đã như vậy , nếu dưỡng tốt sau này sẽ thành 1 đại mỹ nhân .... Bỗng đôi bàn tay nhỏ bé vươn ra như tìm sự bình yên , như mọi lần nàng nắm lấy 1 bàn tay và ôm bé vào lòng , nhẹ nhàng an ủi bằng những lời thủ thỉ , như cảm nhận được điều đó , bé trở nên ngoan ngoãn hơn , tiếng thút thít nhỏ dần rồi tắt hẳn . Lông mi khẽ rung động rồi mở ra , đôi mắt đen sâu thẩm tràn ngập mờ mịt cùng kiên định ...
  ( tác giả : đố các bạn , cô ấy là ai , sự cố là gì?  Trả lời được thì 2 chap sẵn sàng ra lò .)
 

Xuyên qua thành ASISƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ