Nhớ lại

1.4K 73 1
                                    

Nhiên đẩy Asisu ra , vẻ mặt ko thể tin , một tay che vết thương do dao đâm ở bụng , con dao trên tay đã biến mất từ lúc nào . Lấy 1 tay che mắt lại , trên tay Asisu bỗng xuất hiện một cây súng , nàng bắn liên tục vào người phía trước , miệng lẩm bẩm :
_ Xin lỗi , xin lỗi Nhiên xin lỗi . - hai hàng lệ trong veo chảy trên má , nàng lại lần nữa tổn thương Nhiên rồi . Lại lần nữa chính tay nàng đã hại chết Nhiên , dù biết đó là ảo ảnh nhưng sao nước mắt nàng vẫn rơi . Từng hình ảnh về Nhiên hiện về trước mắt cô
_ Oa, Thần Thần có đôi mắt đẹp quá . Nhiên cũng có mắt đỏ nè chỉ có điều Thần có 1 con thui , còn Nhiên có tới hai lận đó.
_ Ko được gọi như vậy chị lớn tuổi hơn em đó.
_ Lêu lêu, Nhiên mới ko kêu bằng chị đâu . Thần Thần cơ.
~~~~●~~~~
_ Thần Thần ơi chạy đi mất người này xấu lắm , coi chừng họ làm Thần bị thương đó , chạy đi đừng lo cho Nhiên . Nhiên ko sao đâu.
........
_ Thần ơi cẩn thận . A
.......
_ Xin lỗi, chúng tôi đã cố gắng hết sức , cô bé bị hít phải khí độc X , cộng thêm vết thương nặng . Vì vậy cô bé chỉ có thể khôi phục đôi mắt nguyên vẹn chứ ko thể nào nhìn thấy được nữa.
_ Nói vậy là sao hả , ông là bác sĩ mà sao lại nói như vậy chứ ? Ko nhìn thấy là sao?
_ Thần Thần , Thần đâu rồi , có bị thương ko ,đừng đánh bác sĩ đó.
_Thần ơi sao Nhiên ko thấy gì hết vậy , Thần.
.......
_ Thần ơi đừng đi đến đó được ko nguy hiểm lắm .
_ Ko sao đâu , xin lỗi ko chơi với Nhiên được Thần .
_ Thần .
......
_ Thần coi chừng , Nhiên ngửi thấy mùi súng .
_ Nhiên sao lại ở đây , cẩn thận đó .
......
_ Thần coi chừng .
......
_ Thần ơi.... Nhiên ....mệt quá.... chắc Nhiên sắp.... phải đi rồi , Thần ơi hứa với ...Nhiên nhé, luôn... sống tốt , ko được bùn... vì màu mắt xinh đẹp..... của mình , nhớ... luôn cẩn thận.. hơn nha , nhắn... với mọi người ..cho Nhiên ....gửi lời tạm biệt . Và cuối cùng.. là hạnh phúc nhé, sống cho ...cả... phần ...của.. Nhiên .. nữa....
_ NHIÊN ƠI.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~○~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
_ Tách tách tách - từng giọt nước mắt lăn trên đôi má tinh xảo của Asisu rơi xuống mặt đất tạo thành những bông hoa xinh đẹp trên mặt đất . Nhiên ơi, Thần sẽ sống thật tốt, thật mạnh mẽ cho cả phần của Nhiên nữa. Bỗng nhiên một luồng sáng từ những giọt nước mắt của Asisu xuất hiện, thế giới xung quanh bỗng nhiên sụp đổ.

Xuyên qua thành ASISƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ