Cuộc hội ngộ đặc biệt

1K 42 0
                                    

( chia làm 4 vòng y hệt 4 mùa )

Vừa mở mắt ra , đập vào mắt Asisu là hình ảnh một cô bé dễ xương với đôi mắt to tròn vô cùng vô cùng xinh xắn khiến cho bất cứ ai cũng kìm lòng ko đậu mà ôm hôn, đương nhiên là ngoài một số người và ko may hơn chính là Asisu nằm trong số ít những người đó . Nhờ kinh nghiệm lần trước gặp 2 tiểu quỷ , cô đã rút ra 1 bài học xương máu ( tác giả : xạo bỏ xứ cô chảy giọt nào đâu mà xương với máu . - Asisu : ta chảy máu trong lòng mà có mắc cái gì tới ngươi đâu nhìu chuyện. - tác giả : ta mà ko liên quan cô em hãy nên nhớ một điều tương lai của cô em trong tay chị đấy nhá ngoan ngoãn mà cười cho đại gia xem coi / hất cằm / - Asisu / mặt hầm hầm / : tương lai của ta là của ta liên quan gì đến ngươi đồ bà già ế ế - tác giả : ờ cái tương lai cùi bắp , với lại ta đính chính 1 điều TA KO PHẢI Ế MÀ CHỜ NGƯỜI TỬ TẾ ĐỂ YÊU. Cô cũng hơn gì ta đâu mà bày đặt .- Asisu : hứ sau này ta sẽ có chứ bộ còn cô ," tử tế " , giời ta thấy người ta tử cho cô tế thì đúng hơn . Viết đi nói nhìu . Hứ / quay lưng bước đi /- tác giả / ○~○/ ta giết ngươi . - Asisu / quay lại / : gì ? - tác giả : ko có gì ta nói ta Viết ngươi tiếp . - Asisu : Khùng - tác giả " tại sao trời ơi bất công " )
_ Ê lùn đông qua , đây là đâu ? - sau 1 hồi quan sát , nàng hất cằm hỏi cô bé .
_ Tiểu Ngư mới ko phải lùn đông qua , Sư Sư nói Tiểu Ngư là khiêm tốn - nghe mình bị gọi là lùn đông qua bạn Ngư ko giận chỉ khẽ thút thít nói lại . Chỉ có điều ở 1 nơi nào đó thì bạn nào đó đó đã rút đao ra mài .
Mà bạn nữ nhà mình lại ko để ý mà quăng ra một câu nói như 1 trái bom triệt để làm ai đó cầm dao tính bay ra nhưng bị cản và làm tổn thuơng trái tim bé bỏng + đụng chạm vô cùng nghiêm trọng như ai đó đó đã nói mà khóc lên .
_ Ừ công nhận nói đúng thật : ngực nhỏ , tay nhỏ , chân ngắn , dễ bị lừa , lại lùn nữa . Hê trên đời còn gì khiêm tốn hơn .
_ Oa .( tác giả : he he Ngư mà khóc là lũ tràn trề , khó dỗ , ta trả thù được bà già kia rồi ha ha ha . - quần chúng : tác giả ơi . - tác giả : What ? Im cho ta cười cái coi . Mua ha ha ha , mua hi hi hi .mu hu hu hu . Hello . - Sư : câm cái giọng cười của ngươi lại và ngươi nghĩ cái giá phải trả khi làm Tiểu Ngư khóc là gì ? - tác giả : nhưng ta đâu phải ta làm - Sư : nhưng ngươi viết ngươi có tội . - tác giả : cái gì chớ , oan uổng quá đâu ra cái đạo lý người viết là người có tội , ế ế anh Sư bình tĩnh có gì ngồi xuống nói chuyện đừng cầm cái ấy người ta sợ - Sư : sợ cái đầu ngươi ta ko cần bít ai làm Ngư khóc thì ccchết . - tác giả : chạy , bớ độc giả ơi giết người cứu ta ....)

Xuyên qua thành ASISƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ