Chap 9

5.9K 224 13
                                    

Mình đã trở lại sau hơn tháng ôn thi bù đầu T^T Phải hết tuần sau mình mới chính thức kết thúc kỳ thi vào cấp III trường kì. Mình tính lúc đó mới post chap mới cơ mà nghĩ các bạn đã chờ lâu rồi, nếu chờ lâu thêm nữa chắc quên mình mất nên chap 9 đã được ra lò nha :D Enjoy :X

Chap 9

Chọc chọc đĩa mì Ý trên bàn lúc lâu, Kris mới cầm dĩa đưa mì vào trong miệng mà ăn nhưng mắt vẫn không thể rời khỏi hai con người đang nói chuyện rất vui vẻ trước mặt mình. Anh quay sang nhìn con trai. Yitao mặt dính đầy phô mai đang vui vẻ ăn bánh macaroni thấy cha nhìn mình cũng ngước lên mỉm cười. Sau đó cậu bé lại tiếp tục với công việc ăn uống của mình.

"Anh đến Hàn Quốc từ lúc nào thế? Lần cuối cùng chúng ta gặp nhau là hồi ở Trung Quốc." Tao hỏi.

"Thế giới cũng tròn thật nhỉ?" Geunsuk mỉm cười. "Anh đến đây tầm 4 tháng trước, để mở nhà hàng này. Anh còn có một nhà hàng ở Trung Quốc nữa, Sungwon đang quản lí nơi đó."

"À, Sungwon thế nào rồi?"

'Sungwon? Lại thằng cha nào nữa?' Kris nghĩ ngợi, trong lòng vô cùng khó chịu như thể vừa bị đổ giấm chua* vậy. Tao như đọc được suy nghĩ của anh, liền giới thiệu rằng Sungwon là em cùng cha khác mẹ của Geunsuk.

"Thật sao?"

"Đúng vậy, tiếc quá anh ấy không có ở đây. Anh ấy thích thời trang lắm. Nếu Sungwon gặp được anh chắc anh ấy vui lắm."

"Hm, có lẽ để lần sau."

Tao gật đầu và đang định tiếp tục nói chuyện với Geunsuk thì cậu thấy gấu áo mình bị ai đó giật giật. Cậu cúi xuống và thấy Yitao văn vẹo người, tỏ ra rất khó chịu. Tao nghiêng đầu và chợt hiểu ra gấu trúc nhỏ cần phải đi vệ sinh.

"Tôi sẽ trở lại ngay." Dứt lời, Tao kéo ghế đứng dậy.

"Cậu đi--" Kris cất tiếng hỏi nhưng liền bị chàng bảo mẫu chặn lời.

"Phòng vệ sinh. Thằng bé cần phải đi." Tao mỉm cười nhìn Ông chủ của mình rồi bế Yitao vào phòng vệ sinh, để lại Kris và Geunsuk bên bàn ăn.

Không khí nơi bàn ăn trở nên gượng gạo.

“Vậy,” Kris mở lời. “Um, làm sao mà cậu biết Tao vậy?” Rồi anh cầm cốc nước của mình đưa lên miệng uống.

“Chúng tôi từng là tình nhân.”

Kris bị sặc. ‘Cái quái gì?’ “Xin lỗi nhưng mà cậu vừa bảo gì cơ?”

Geunsuk nhìn chằm chằm vào Kris rồi lặp lại. “Chúng tôi là tình nhân. Tao không…”

“Tao là gay?”

“Tôi tưởng cậu ấy… xin lỗi anh. Tôi cứ đinh ninh rằng cậu ấy đã nói chuyện này với anh rồi. Mong anh đừng vì thế mà sa thải cậu ấy/”

 “Không, tôi sẽ không sa thải cậu ấy. Việc này đối với tôi không thành vấn đề. Hai nhân viên của tôi cũng là đàn ông, và họ cũng yêu nhau.”

“Ồ, vậy thì tốt rồi. Tao mà biết chắc cậu ấy giết tôi mất.” Geunsuk thở phào nhẹ nhõm. “Um, chúng tôi từng là người yêu.”

[Trans-Longfic][T][KrisTao] Bảo mẫuWhere stories live. Discover now