CHƯƠNG 16

549 8 0
                                    

Khoảnh khắc ấy, trong đầu Mạc Tử Mộc ùn ùn xoay đảo ngàn vạn cớ thoái thác, thế nhưng không hề có biện pháp nào có thể ứng phó triệt để với Ivan.

Mạc Tử Mộc bỗng ý thức được, cậu còn hiểu biết quá sơ sài về kẻ địch lớn mạnh đang tiềm ẩn ngay bên cạnh này, đến nỗi không thể nào tìm ra cách để đối phó hắn lúc khẩn cấp. Cậu vừa nâng tầm mắt lên đã phát hiện gương mặt Ivan ở ngay trước mặt, theo phản xạ cậu bị giật mình, cuống quýt rụt lùi lại, Ivan tiện đà giữ cổ tay cậu, ngăn trở động tác lùi của cậu.

"Đừng sợ, Seven, anh giữ bí mật cho em." Ánh mắt bất cần đời thường ngày của Ivan hiện tại lại được thay thế bằng một sự tình tứ bồng bềnh, Mạc Tử Mộc thoáng chốc ngạc nhiên, nhưng rồi rất nhanh cậu trấn tĩnh lại. Dịu dàng với cậu mà nói đều là cái bẫy, cậu đã từng sa xuống nó một lần, sẽ không còn lần nào cậu tin vào nó nữa đâu, vả lại con người trước mắt này luôn luôn thông thạo tính toán, hắn cho gì nhất định sẽ đòi đủ.

Chớp mắt ấy, Ivan cảm giác như hắn đã bắt được Mạc Tử Mộc rồi tức khắc lại vuột mất, dẫu có là kẻ độ lượng như Ivan cũng không khỏi thầm thở dài trong lòng, song hắn lại treo lên môi nụ cười thường trực, "Bé à, em không nên làm vậy..." Hắn vừa xoa mơn ngón tay dài nhỏ của Mạc Tử Mộc vừa nhẹ nhàng, "Em nên ở một căn phong an tĩnh mới đúng, viết nhạc, chơi đàn, trước cửa có sông Danube chảy qua, trong phòng là hoa tươi nở rộ... Đào hầm xung quanh Mammon này không hợp hình tượng em chút nào hết."

Sắc mặt Mạc Tử Mộc tái nhợt hẳn, "Anh mặc sức đi tố cáo tôi đi, nhưng anh đừng hòng lôi nó ra uy hiếp tôi."

Ivan bật cười há há, hắn khấp khởi hàng lông mày cười trêu cậu, "Kìa Seven... Anh có uy hiếp em đâu?" Đôi mắt cười cười ẩn ý như đang nhắc nhở lại sự khởi đầu giữa họ, chính tay Mạc Tử Mộc mắc tấm drap giường, chính Mạc Tử Mộc nói tôi muốn làm Partner của anh, chính Mạc Tử Mộc nói quan hệ bọn họ là Lover. Kể cả Mạc Tử Mộc không cam tâm tình nguyện, cậu cũng không thể không thừa nhận những điều ấy đều là từ cậu mà ra, hơn nữa Ivan còn chưa một lần thốt ra lời uy hiếp cậu.

Mạc Tử Mộc cười khẩy, vành môi đậm hình kéo lên thành một đường nhếch càng tăng thêm vẻ kiên cường cho sự êm dịu của thiếu niên. Mạc Tử Mộc không phản đối, cậu nhận thức rõ, nếu so trò xỏ lá ba que thì cậu căn bản không phải đối thủ của gã lưu manh trời sinh này. Ivan chỉ đủng đỉnh bảo, "Bé yêu, là do em nói Start trước thì đừng có nói Stop. Anh chưa kêu dừng, em vẫn là của anh. Anh có quyền hưởng thụ cơ thể em, em cũng có, anh có thể hỏi chuyện riêng của em, em cũng có thể, bởi vì chúng ta bình đẳng, anh có nghĩa vụ đảm bảo sự an toàn cho em và chăm sóc cuộc sống thường nhật của em."

Mạc Tử Mộc yên lặng hồi chốc, sau đó thản nhiên lên tiếng, "Nếu tôi có thể hỏi mọi việc riêng tư của anh, như vậy anh có thể trả lời tôi, chừng nào nhà tù bạo động không?"

Ivan mỉm cười, có rất nhiều điểm Mạc Tử Mộc hoàn toàn khác biệt hắn, nhưng ở vài phương diện nào đó thì tư tưởng lớn đụng nhau cực kỳ, cả hai đều tỉ mẩn suy tính, không quan trọng hóa hơn thua trước mắt. Hắn chỉ nói, "Nó không phải việc riêng tư, nhưng mà vì em đã hỏi rồi nên anh vẫn trả lời em. Miễn là em không manh động thiếu suy nghĩ, anh chắc chắn sẽ bảo vệ em."

7HL - Giam Cầm + Săn Tình - TDLHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ