CHƯƠNG 14

486 9 0
                                    

Mạc Tử Mộc chỉ vùng vẫy được vài cái, ý thức thoắt chốc như thoát khỏi óc não, tứ chi mềm nhũn, mang máng trong cơn lờ mờ như có người cuống quýt nâng cậu, đặt vào trong một chồng vải bố rồi đẩy đi.

Đến khi Mạc Tử Mộc mở mắt trở lại, đập vào mắt cậu là cái mặt hả dạ của Tea Bag đang cầm một cái cốc rỗng đứng ngay trước mặt.

Nước tưới lên mặt Mạc Tử Mộc, cách qua một lớp kính, cậu vẫn có thể sờ sờ trông thấy ánh mắt xấu xa của Tea Bag.

Nơi này có vẻ là một kho tạp hóa, Mạc Tử Mộc không làm thuê cho Mammon nên không thông thạo vị trí các kho phòng nhà tù bằng đám Tom, thế nhưng nhìn cái đã biết chỗ này tiệt không hề gần bếp. Xung quanh cậu chồng chất la liệt những tấm trải giường đã được bó gọn, ắt hẳn chỗ này rất hẻo lánh, bởi lẽ cậu hoàn toàn không nghe được âm thanh gì từ bên ngoài kia. Ngoại trừ Tea Bag và Jude, còn có bốn năm tên khác sừng sững đứng trong phòng, cả lũ cùng nhòm xuống cậu, những cặp mắt hau háu không khác gì đang ngắm nghía một con cừu đã bị đặt sẵn trên mâm.

"Tỉnh chưa." Tea Bag quẳng cái cốc cho thằng khác, sau đó giơ tay tháo kính Mạc Tử Mộc, tỉ mỉ đánh giá một lượt từ trên xuống rồi mới thở dài ra chiều buồn bã lắm, "Tuyệt vời, quả thật cực phẩm, thằng Ivan quá là tốt số, có điều hắn hưởng thụ cũng hơi bị lâu rồi, hôm nay đến lượt anh em bọn này vui vẻ một chầu đi!"

Nghe ra ý gã, sau lưng Mạc Tử Mộc bất thần trỗi lên một dòng khí lạnh ngắt, tay chân vô lực hiện thời rơi trên đống drap giường bị hai tên to xác đè chặt lại, cậu toan giãy giụa vùng dậy thì lại bị thô bạo ấn trở về chỗ cũ.

Mạc Tử Mộc khản nghẹt thốt lên, "Đại ca Tea Bag, tôi là Partner của Ivan, anh đâu đến nỗi không chừa cả thể diện cho Ivan đấy chứ?"

Tea Bag nghe xong, cúi đầu cười sằng sặc, đung đưa cái đầu nâu đỏ của gã, cố tình kéo dài âm điệu, "Seven, mày có biết mày lầm điểm nào không?" Biết tỏng Mạc Tử Mộc không có đáp án, gã liền cười khẩy nói tiếp, "Mày lầm khi tưởng tao không chừa thể diện cho Ivan, mày lầm khi nghĩ rằng cái nhà tù Mammon là do Ivan định đoạt!" Thế rồi gã tự dưng gào tướng lên với cậu, "Hôm nay tao sẽ cho mày khôn ra, chưa có thằng nào trong Mammon mà Tea Bag tao chưa có chọc vào, tao cũng muốn cho thằng Ivan tỉnh táo trở lại, hắn cùng lắm cũng chỉ ngang vai ngang vế với tao thôi chứ chưa có cửa ngồi lên đầu Tea Bag tao đâu."

Rống chán một hồi mới thẳng lưng bảo, "Đừng lãng phí thời gian nữa, từng thằng từng pháo một mất cũng hơi nhiều thời gian à nha!"

Jude bước lên trước, "Đại ca Tea Bag, tôi trước nhé!"

Tea Bag thoáng đảo con ngươi, quét mắt qua nó, "Ngay và luôn, nhường cưng trước, cho cưng giải hận."

Bắt gặp Jude tiến đến gần, cặp mắt xanh lơ của nó lóe ra từng đợt thù hằn trừng mình, Mạc Tử Mộc buột miệng hỏi, "Jude... Tôi không rõ vì sao cậu hận tôi đến thế!"

Jude dán vào cậu, ngón tay thon nhỏ của nó chầm chậm chạy trên da thịt cậu, "Mày biết đáng thương nhất của con người là gì không? Đó là đã từng tín ngưỡng, để rồi phát hiện nó chỉ là hàng giả, buồn quá... Seven, mày chính là hàng giả... Tao thật muốn biết sau khi mày bị chừng này người cưỡng hiếp rồi thì, mày liệu còn có thể duy trì cái bộ dạng thanh cao như này được không đây!"

7HL - Giam Cầm + Săn Tình - TDLHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ