Phần 7

5.3K 452 9
                                    

Chuyện xưa 7

Editor : Mèo mập

Beta : Shoorin Yumi

Vương gia đang cúi đầu nhìn công văn bỗng nhiên dời ánh mắt, một chưởng đập về phía cái ót tiểu hoàng đế: "Thần trí để đâu hả? Mực dây ra khắp nơi rồi kìa!"

Tiểu hoàng đế đáng thương hề hề ngẩng đầu: "Tiểu thúc, ta đói quá..."

Vương gia lạnh mặt: "Ngươi mới vừa dùng xong bữa tối chưa tới một canh giờ!"

Tiểu hoàng đế tiếp tục đáng thương hề hề: "Nhưng hôm nay so với bình thường ta luyện võ nhiều hơn một canh giờ..."lynzmix.wordpress.com

Vương gia nhướng mày: "Thì sao?!."

Tiểu hoàng đế mếu máo: "... Ta đói."

Vương gia cười lạnh: "Ngươi tìm nhiều lý do hơn nữa cũng vô dụng, nhanh hoàn thành công khóa (bài tập) của ngươi đi!"

Cái miệng nhỏ nhắn của tiểu hoàng đế mếu lợi hại hơn, nhỏ giọng than thở: "Đói run tay rùi, không có tinh lực mà làm luôn~..."

Vương gia liếc mắt một cái: "Ngươi nói cái gì? !"lynzmix.wordpress.com

Tiểu hoàng đế cố lấy dũng khí, một bộ chịu đủ tàn phá đáng thương một dạng: "Ta nói —— trẫm không có tinh lực làm! Trẫm mệt muốn chết rồi! Trẫm rất đói bụng! Đầu óc trẫm sẽ không hoạt động! Cánh tay của trẫm nâng không dậy nổi! Ô ô ô ô... Tiểu thúc ngươi khi dễ ta... Ngươi không cho A Ngôn ăn cơm... Ô ô ô..."

Vương gia tức giận, mặt lộ vẻ hung ác: "Khóc khóc cái gì hả! Ta không cho ngươi cơm ăn hồi nào! Rõ ràng là ngươi khẩu vị lớn như heo! Ngược lại còn đi trách ý tốt của ta? !"

Tiểu hoàng đế khóc hết hơi hết sức: "Ô ô... Nhưng mà... Ta đói quá..."

Vương gia giận trừng trừng: "Ráng chịu đi!"

Thái độ của Vương gia rất quả quyết, không thể cãi lại.

Tiểu hoàng đế đáng thương hề hề rốt cục nản lòng thoái chí, ý thức được muốn ăn cơm, chỉ dựa vào nước mắt là cầu không được rồi.

Tiểu hoàng đế cuối cùng thu hồi tiếng khóc, gương mặt mang đầy nước mắt nhìn chằm chằm Tiêu Minh: "..."lynzmix.wordpress.com

Vương gia thô lỗ vươn tay lau nước mắt trên mặt tiểu hài tử: "Hừ! Cũng dám nhìn ta như vậy! Không phải đói bụng sao! Nhẫn được lần này tương lai mới không bị người khinh bỉ bộ dạng giống heo! Ta đây là vì lo lắng cho ngươi thôi!"

Tiểu hoàng đế mặt không đổi sắc nhỏ giọng than thở: "Ngươi ghét ta."

Vương gia nhướng mày: "Cái gì?"

Tiểu hoàng đế mang đôi mắt đỏ hoe: "Ngươi ghét ta! Thực sự ngươi rất ghét ta! Ghét ta béo! Ghét ta giống heo! Cho nên ngươi không cho ta ăn cơm! Ngươi sợ ta lớn lên giống heo bị người giễu cợt! Ngươi cũng sẽ bị người ta chê cười!"lynzmix.wordpress.com

Khóe môi Vương gia nhếch lên nột chút: "Tiểu quỷ, những lời như vậy mà ngươi cũng dám nói? !"

Tiểu hoàng đế nhìn ngón tay Tiêu Minh, than thở, khóc lóc lên án: "Sao ta lại không dám nói! Dù sao ngươi cũng ghét ta béo, ta sẽ béo cho ngươi coi! Thiên hạ đều là của ta, ta muốn ăn như thế nào liền ăn như thế ấy, ta muốn ăn cái gì liền ăn cái đó! Ai dám nói ta là heo ta liền trảm kẻ đó!"

Tiểu hài tử bị chọc giận, gầm gừ giống như con thú nhỏ nổi điên.

Vương gia phẫn nộ vươn tay chụp tới, đem tiểu hài tử kéo về, không ngờ tiểu hài tử ôm cánh tay Vương gia, há mồm liền cắn một cái.

Vương gia phẫn nộ: "A —— tiểu tử chết tiệt, ngươi dám cắn ta!"

Tiểu hoàng đế gắt gao không buông : "..."

Vương gia cảm thấy cánh tay càng ngày càng đau, khuôn mặt đều vặn vẹo: "Ngươi có nhả ra hay không thì bảo! Rốt cuộc ngươi có nghe hay không! ... Được! Được! Ngươi giỏi lắm! Ta cho ngươi ăn cơm! Ta cho ngươi ăn cơm được chưa! ... Mau nhả ra!"lynzmix.wordpress.com

Tiểu hoàng đế nhả ra , oa ô một tiếng khóc rống lên: "Ta... Ta từ bỏ... Ta không ăn nữa..."

Vương gia nhìn dấu răng dính máu trên cánh tay, tức khí cười lạnh: "Như thế nào? Ngươi không phải đạt được mục đích rồi sao? !"

Tiểu hoàng đế vẻ mặt đầy nước mắt: "Ta không ăn... Ta không ăn..."

Vương gia ngược lại cảm thấy kỳ quái: "Muốn ăn cơm chính là ngươi! Không ăn cũng là ngươi! Rốt cuộc ngươi muốn cái gì đây? !"

Tiểu hoàng đế vẻ mặt khó dò nhìn Tiêu Minh, cái gì cũng không chịu lộ ra: "..."lynzmix.wordpress.com

Vương gia không còn kiên nhẫn nữa: "Ngươi có muốn ăn hay không?!"

Nói xong liền phất tay áo đi ra khỏi phòng, miệng vết thương rất đau, hắn nhanh chóng tuyên thái y.

Tiểu hoàng đế vẫn cúi đầu, không nói một câu.

Chuyện xưa tiểu hoàng đế cùng hoàng thúc nảy sinh JQ Tác giả: Vân Thượng Gia TửWhere stories live. Discover now