Chương 6

1K 54 0
                                    

Kim Myung Soo lần đầu tiên đi vào công ty áo cưới T-ARA, anh chỉ biết đi tìm Park Ji Yeon.

Cùng với nói đây là một công ty áo cưới, còn không bằng nói đó là nơi tạo ra giấc mơ, một ước mơ viên mãn.

Không có tủ kính hoa lệ màu mè, cũng không có những nhân viên ba hoa chích choè, chỉ đơn giản là một nụ cười thanh nhã thuần khiết, một tiếng hoan nghênh thân mật, không có sự tôn kính giả dối, các lời góp ý chân thành, làm cho người ta nghĩ đến chính mình không phải đến tiêu phí, mà là đến một nơi đáng tin cậy như bạn bè, vì chính mình làm ra một bộ áo cưới hạnh phúc duy nhất trên đời.

Từ trước cửa kéo vào bên trong trưng bày các loại hoa cỏ nhỏ nhắn xinh đẹp, tạo một không gian dịu nhẹ, xinh đẹp làm cho người ta có cảm giác thoải mái, thư giãn, ngay cả anh là một người công việc có tâm hồn cứng nhắc cũng vì những mùi hương và cảnh sắc trước mắt làm cho nhu hoà đi không ít.

"Ngồi đợi một chút, Ji Yeon đang bàn công việc cùng một thương gia người Hàn từ Pháp." Lee Hyo Min bưng tới một ly trà hoa cỏ.

Cô là người có trách nhiệm quản lý và cũng là nhà thiết kế chính duy nhất trước mắt của công ty T-ARA, đã làm ở không ít các công ty áo cưới, muốn tìm một nơi thuần tuý là mang lại hạnh phúc cho những đôi vợ chồng sắp cưới để có thể một lần nữa bắt đầu, thậm chí không tiếc tự xuất tiền túi đi học các kỹ xảo hoá trang chuyên nghiệp, đơn giản là đơn thuần theo đuổi giấc mộng cuộc sống, thực hấp dẫn người.

"Cám ơn."

Ji Yeon hẹn anh hôm nay muốn chụp hình áo cưới, điều này cuối cùng làm cho Myung Soo thoáng cảm giác được, chính mình thật sự muốn kết hôn. Mặc dù có tài lực hùng hậu của Hàn gia làm hậu thuẫn, nhưng là, cô lại hy vọng hết thảy đều có thể giản dị, không sao cả, không có các tục lệ rườm rà quấy nhiễu, anh cũng cảm thấy thoải mái tự tại.

Cũng chính bởi vì vậy, anh không mắc chứng sợ hãi giai đoạn tiền hôn nhân của đa số các chàng trai, ngược lại còn có điểm chờ mong một cuộc sống mới sắp bắt đầu.

Park Ji Yeon là một cô gái ở chung vô cùng tốt, đói bụng liền mồm to ăn cơm, mệt mỏi liền tận tình nghỉ ngơi, không bệnh tâm thần, không khóc nỉ non tranh cãi ầm ĩ, có chuyện nói thẳng, cá tính thành thục tuyệt không nhăn nhó, làm cho anh đang chuẩn bị làm chú rể thật sự thích ý thoải mái.

Có mấy lần anh thậm chí nghĩ, nếu một tháng sau, bọn họ vẫn không chán ghét quan hệ như vậy, có thể tiếp tục duy trì mối quan hệ này cũng không phải là không thể.

Cách một cánh cửa sổ nhỏ, anh thấy trong văn phòng cô vẻ mặt chuyên chú nói điện thoại, kiểu tóc của cô làm rất hay, búi tóc thanh lịch làm lộ ra đường cong của chiếc gáy rất xinh đẹp, trên khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, không giống các công ty áo cưới hiện nay, sau khi trải qua tạo hình, hoá trang, luôn hại các chàng trai nhịn không được hoài nghi chính mình có phải hay không cưới nhầm người khác.

Cái loại này cách xa chênh lệch, làm cho anh chỉ là tưởng tượng liền nhượng bộ lui binh, may mắn công ty áo cưới của Ji Yeon không bày ra loại này.

Trong khi chờ đợi, trong lòng anh đột nhiên bắt đầu sinh một cỗ chờ mong, không biết thời điểm cô đợi chụp ảnh cưới sẽ mặc loại áo cưới nào a.

[MyungYeon Ver.] Ông xã ăn giấm chuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ