Chương 4

1.2K 58 1
                                    

"Cô sẽ không là vì một buổi xem mắt, cho nên cố ý đem chính mình đói chết khiếp đi?" Đồng thời ngồi xuống, Kim Myung Soo nhịn không được hoài nghi cô giả mượn tham gia xem mắt, để có thể ăn một bữa thịnh soạn.

Nguyên nhân hại cô đói đến như vậy rất là dài dòng, bắt đầu từ sáng sớm cô đã phải đi xem mắt, cô chỉ có thể hé miệng cười, căn bản muốn ăn sẽ không thể nói chuyện, nên hiện tại nàng chọn ăn..

Bất quá thật muốn truy nguyên, cũng tại cái tên đối tượng coi mắt buổi trưa kia nên cô mới không thể ăn được gì, chính hắn ảnh hưởng đên mức độ thèm ăn của cô.

Từ đầu tới đuôi không ngừng mở miệng cắn nuốt còn chưa tính, còn làm văng lên đầy bàn nước miếng, nhìn thấy một bàn thức ăn đủ màu sắc thơm ngon trước mặt, lại không may mắn thoát khỏi " Thiên hàng cam lâm" Sau, mặc cho cô như thế nào đối chính mình tâm lý kiến thiết, chính là không có dũng khí đem bữa cơm trưa đã bị ô nhiễm nuốt vào mà mặt không thay đổi.

"Anh rất biết cách chọn các món ăn ngon, các món ăn ở đây đều là mỹ vị nhân gian khiến người ta muốn khóc." Ji Yeon cho một câu tán thưởng.

Hiện tại là như thế nào? Anh cần quỳ xuống để dập đầu tạ ơn sao? Khư!

Cuộc đời của Kim Myung Soo đây là lần đầu tiên bị so sánh, nhưng lại là thua cấp đồ ăn.

Căn cứ vào kinh nghiệm những lần gặp gỡ trước, những cô gái đối diện với anh chưa từng có người nào có thể dời mắt khỏi người anh, càng không nói đến là chú ý tới những đồ ăn trước mắt như hiện tại đây.

Các nàng luôn vội vàng dùng ánh mắt e lệ nhìn anh, ăn uống một cách chậm chạp, kiểu cách, hại cả một bàn đầy những mỹ vị, vĩnh viễn vận mệnh không thay đổi đi vào duy nhất thê lương kết cục, luân vì sưu thủy.

Vài lần như vậy, anh đều thận trọng tự hỏi ra một vấn đề - anh là không phải nên niệm điểm đại bi rủa hoặc là cái gì, hảo an ủi chuyện này bởi vì anh cá nhân sức quyến rũ mà thức ăn vô tội bị vứt bỏ.

Nhưng mà hiện tại, cô gái Park Ji Yeon này nhưng lại không có để ý anh tồn tại, hãy còn ăn si mê say mê, cho dù tiếp theo giây cô lại bỏ đầu ngón tay vào trong miệng mút, anh cũng không thấy ngoài ý muốn.

"Cô vừa lòng là tốt rồi." Không biết là nên cao hứng hay khổ sở, trên khuôn mặt tuấn lãng hiện lên một tia cười khổ đánh trống lảng.

Thẳng đến khi cô dừng lại hiệp một, uống ngụm trà cho thông cổ họng. "Xem anh mời tôi ăn một bữa thịnh soạn như vậy, tôi thành thật nói cho anh hay, nếu anh muốn kết hôn, tôi không phải một đối tượng thích hợp, hiện nay tôi đang trong giai đoạn cần dành nhiều thời gian cho công việc của bản thân, cho nên cũng không muốn dùng hôn nhân để trói buộc chính mình."

"Tính đến trước mắt mới thôi, câu nói này cô đã dùng nhiều lần ?"Myung Soo khẽ nhướng mày, hé mắt nhìn cô .

"Lần đầu tiên. Mười tám người trước tôi đều nói - thực thật có lỗi, anh không phải khẩu vị của tôi, tôi nghĩ chúng ta cũng không thích hợp." Đôi môi hồng tinh xảo hơi hơi phát động, từ lời nói đến bộ dáng, còn rất đáng yêu.

[MyungYeon Ver.] Ông xã ăn giấm chuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ