Phần 12

5.7K 42 12
                                    

Thứ ba mươi mốt chương kiến thức một chút trời cao đại lục đệ nhất thiên tài

Nhìn một cái lại một cái ma thú đi vào Ma Vực rừng rậm, Quân Mộ Khuynh trong lòng rốt cuộc buông xuống thạch đầu.

"Rống rống!" Cuối cùng một cái tiến vào rừng rậm mãnh thú hướng về phía Quân Mộ Khuynh rống lên hai tiếng, kéo của nàng mạch suy nghĩ.

"Ngươi nói cái gì?" Quân Mộ Khuynh kéo hồi tưởng tự, nhàn nhạt hỏi.

"Rống rống!" Ngươi cùng những người khác loại không đồng nhất dạng.

"Có cái gì không đồng nhất dạng?" Quân Mộ Khuynh chau chau mày đầu, đích thực là không quá như nhau, ai hội có tóc đỏ hồng con ngươi.

"Rống rống ~" ngươi sẽ tin thủ hứa hẹn, hơn nữa chúng ta đã biến thành mãnh thú, nếu như những người khác loại nhìn thấy chúng ta, cũng sớm đã động thủ giết, thế nhưng ngươi không có.

Mãnh thú đó cũng là ma thú một loại a, chúng nó cũng có thể khống chế sát nhân dục vọng, tiến vào ngăn cách với nhân thế Ma Vực rừng rậm, chúng nó cũng sẽ không đối với nhân loại có cái gì nguy hại, thế nhưng những người này theo không để ý tới mãnh thú chết sống, cứ giết chết, bọn họ lúc nào nghĩ tới, mãnh thú kỳ thực cũng là bị người loại bức bách mà thành .

Quân Mộ Khuynh đạm đạm nhất tiếu, "Mắt nhìn thấy cũng không phải là thực sự, nếu các ngươi lúc đó bất nghe lời của ta, hiện tại ngươi sẽ không thể có thể đứng ở chỗ này." Đây là lời nói thật.

"Rống rống ~" chúng ta đều biết.

"Vậy cũng tốt, hảo hảo đãi ở Ma Vực rừng rậm, chỉ cần bất ra ở đây, liền không có ai biết các ngươi là mãnh thú." Chúng nó sau này vận mệnh, chính là đãi ở Ma Vực trong rừng rậm, không thể bước vào nhân loại thế giới nửa bước.

"Rống!" Ma thú cuối cùng rống lên một tiếng, mại khai bước tiến hướng Ma Vực trong rừng rậm gian đi đến, đâu đồng bạn đang đợi nó, ở tiến vào rừng rậm cuối cùng một khắc, nó dừng bước, thật sâu liếc mắt nhìn người phía sau, dường như muốn đem này đảo thân ảnh khắc đến trong lòng.

Quân Mộ Khuynh thấy ma thú cũng đã đi vào, xoay người hướng ly khai, Mộ Dung thành sự tình đối phó , hiện tại nên trở lại, nãi nãi còn đang chờ nàng.

Đỏ rực thân ảnh ở chân trời xẹt qua, không có phát hiện phía sau nàng hai đạo thân ảnh theo sát nàng.

Tinh xảo trên mặt lộ ra một mạt tươi cười, trong mắt Quân Mộ Khuynh lộ ra một mạt Băng Lãnh, nàng chậm rãi dừng bước, trạm trên không trung, hai tay hoàn ngực, lại không có xoay người.

"Ra đi." Theo nàng lâu như vậy, nàng nếu như còn chưa có phát hiện, đó chính là người mù!

Phía sau hai người chậm rãi đi tới, đối với Quân Mộ Khuynh phát hiện bọn họ, rất là kinh ngạc, thế nhưng trên mặt kinh ngạc lại có trong nháy mắt mất đi, dằn xuống đáy lòng.

"Hai người các ngươi theo ta đã lâu rồi, không biết là thỉnh ta ăn cơm đâu? Còn là..." Quân Mộ Khuynh chậm rãi xoay người, mang trên mặt Băng Lãnh mỉm cười, "Thỉnh ta ăn cơm đâu?" Nhắc đến ăn cơm, nàng thật sự có điểm đói bụng, theo ma thú phá hủy Mộ Dung thành sau, nàng liền chưa từng ăn đông tây, bây giờ còn mang theo ma thú hội Ma Vực rừng rậm, trung gian lại ba ngày, tính khởi đến, nàng đã có bốn ngày chưa từng ăn đồ.

Nghịch thiên ngự thú sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ