Phần 8

3.2K 32 6
                                    

Thứ bảy mươi mốt chương nguyên lai là con chim

Lưu Bối Bối thấy Lôi Huyên Nhi có hứng thú, vội vàng thấu đi lên, vừa mới muốn mở miệng, bên tai liền truyền đến cắt ngang thanh âm.

"Huyên Nhi, ngươi đừng nghe người ta nói bậy, nếu như có chuyện gì, mặc dù là ta, cũng không giúp được ngươi." Cùng đi Lôi Huyên Nhi tới, chính là Bạch gia người, Bạch gia người luôn luôn đoàn kết, không thích người khác thương tổn người trong nhà, nghe thấy các nàng muốn hãm hại Bạch Tử Kỳ, Bạch Tử Thông đương nhiên nhìn không được.

Lưu Bối Bối bĩu môi, không nói thêm gì nữa, nàng liền biết, có Bạch gia người ở đây, mặc kệ nàng nói cái gì, cũng không hồ thành công, thật không rõ, Lôi Huyên Nhi người nhiều như vậy không đi thích, mà lại thích một Bạch Tử Thông.

Bạch Tử Thông là Bạch gia sở hữu con cháu trung người nổi bật, hắn là tỷ thí lần này hi vọng, lúc này bất bế quan, trái lại bồi Lôi đại tiểu thư tới nơi này, kia chỉ là vì trả nhân tình mà thôi.

Bạch Tử Thông là Bạch gia thiên phú người tốt nhất, kia quanh năm đương nhiên cũng sẽ không cả ngày đãi ở nhà, cũng dẫn đến, mẹ của hắn, thường thường một người đãi ở trong nhà, không có người nói chuyện, cũng không có ai tâm sự, Lôi Huyên Nhi từ nhỏ liền đối Bạch Tử Thông có ý tứ, cũng là thường xuyên đô hướng Bạch gia đi, này cũng vừa làm cho Bạch Tử Thông mẫu thân, có cái chỗ nói chuyện.

Chính là bởi vì như vậy, Bạch Tử Thông mặc kệ lúc nào, đô hội cấp Lôi Huyên Nhi mặt mũi, liền giống như lần này cùng nàng đến Ma Vực rừng rậm, kia hoàn toàn là vì trả nhân tình, không có những thứ khác ý tứ.

"Tử thông..."

"Huyên Nhi, ngươi nếu như muốn đi ngũ đại gia tộc tỉ thí, ta không phản đối, thế nhưng, ngươi đã không có bị chọn thượng, đây cũng là không thể hãm hại chọn thượng người, huống chi, tử kỳ của nàng hiện tại cũng là ta Bạch gia thiên tài." Bạch Tử Thông trịnh trọng nói đạo, Bạch gia người là xông là ngạo, nhưng là bọn hắn nhưng không nghĩ cái khác ngũ đại gia tộc, ngươi tranh ta đoạt, chỉ vì mình, bọn họ nhiều hơn, là vì lợi ích của gia tộc.

Chỉ tiếc, Bạch gia có cực cao thiên phú người, thật là quá ít, cũng dẫn đến hiện tại, Bạch gia cũng chỉ là ở đấu kỹ ngũ đại gia tộc chi mạt.

Lôi Huyên Nhi nhìn Bạch Tử Thông, đem đầy ngập lửa giận dằn xuống đáy lòng, nàng liều mạng xả ra một tươi cười, chậm rãi đi tới Bạch Tử Thông bên người, mỉm cười nói, "Ta chỉ là khai một vui đùa mà thôi, cũng không phải thực sự muốn đối phó người nhà các ngươi" mặc dù là sẽ đối phó, nàng cũng sẽ không ngay trước tử thông mặt.

"Tốt nhất là như vậy, Huyên Nhi, nếu như ngươi đối người của Bạch gia thực sự thế nào, kia ngươi cũng biết ta tỳ khí." Bạch Tử Thông lạnh lùng nói, hắn sẽ không để cho bất cứ người nào thương tổn người của Bạch gia.

"Phốc..." Châm chọc tiếng cười từ đối diện truyền đến.

Ba người vội vàng đi phía trước mặt nhìn lại, chỉ thấy một nam tử, tay che miệng, đôi mắt nhìn bên cạnh hiểu rõ hồng y nữ tử, nữ tử tóc đỏ hồng con ngươi, trong mắt lộ ra băng hàn, không có một tia nhiệt độ.

Nghịch thiên ngự thú sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ