Chương 1: Phát hiện

1.7K 106 5
                                    

Chương 1: Phát hiện

Ngoài trời mưa tầm tã. Những giọt mưa rơi xuống nặng trĩu kêu vang như tiếng than khóc cho sự thống khổ của muôn vàn con tim vỡ nát.

Tại dinh thự quý tộc lộng lẫy bậc nhất của vương quốc Vocaloid, bóng đêm đã gần như nhấn chìm tất cả. Tiếng đàn Violin du dương mà sầu não cũng bị lấn áp bởi tiếng mưa lạnh lẽo ngoài kia.

Những ngọn nến nhỏ yếu ớt đặt xung quanh chiếc giường công chúa trải đầy hoa hồng mà chính giữa đó là một cô gái. Cô gái với mái tóc ngắn vàng ương bóng mượt, trên người là chiếc áo cưới trắng tinh khôi lộng lẫy. Cô nhắm chặt mắt, cả cơ thể lạnh dần, hơi thở cũng đã tắt từ lâu nhưng trái tim vẫn đập rất mạnh...

Liệu cô còn sống hay đã...

_"Cậu chủ! Tình trạng của tiểu thư ngày càng nghiêm trọng, chúng ta phải làm sao bây giờ ạ?" - Chàng trai cút đầu, giọng nói không cao không thấp mà đầy cung kính, mái tóc xanh biển khẽ đung đưa theo mọi hành động của anh.

Khẽ nâng tầm mắt, anh chờ đợi câu trả lời từ người con trai đang ung dung ngồi uống trà trên chiếc ghế sofa quý tộc mạ vàng.

Người đó trầm ngâm, không nhìn người quản gia trung thành của mình lấy một cái mà đôi mắt xanh thâm thúy vẫn hướng về cơn mưa ngoài cửa sổ. Mái tóc vàng quyền quý còn buộc túm một chút đằng sau, không những không trẻ con mà còn tăng thêm sức tà mị. Rõ ràng chỉ là một chàng trai mười tám, mười chín tuổi nhưng lại khiến cho người ta cảm giác như đối mặt với nguy hiểm và cái chết.

Nhấp một ngụm trà nóng, đôi tay thon thả đặt nhẹ chiếc tách xuống một cách hết sức tao nhã, ánh mắt không chút thay đổi, người con trai khẽ lên tiếng trầm thấp - "Đi tìm một người có dòng máu bị nguyền rủa rồi đưa người đó về đây!"

Một mệnh lệnh như ý trời. Chàng quản gia không chút do dự đi thực hiện ngay.

Cả dinh thự vẫn chìm đắm trong tiếng mưa hỗn loạn.

********

Ánh nắng ban mai luôn là một điềm báo cho một ngày tốt lành tại thị trấn nhỏ của vương quốc Vocaloid. Tiếng chim hót vang vọng khắp nơi chào ngày mới. Giờ mới là sáu giờ sáng nhưng những con người chăm chỉ đã bắt đầu làm việc cật lực, cả thị trấn nhỏ ồn ào, tấp nập. Và điều quan trọng không thể thiếu chính mùi thơm của nhưng chiếc bánh mì lúc nào cũng ra lò đúng giờ từ tiệm bánh nhỏ mang tên Madellin nằm chính giữa thị trấn.

Madellin dù chỉ là một tiệm bánh nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách và được thực khách khắp nơi yêu thích. Chủ tiệm là một cô gái trẻ có mái tóc hồng dài đến tận sống lưng - Luka Megurine 22 tuổi, với tính cách dịu dàng, tốt bụng, cô luôn được mọi người yêu mến và cô luôn đối xử với mọi người hết sức nhẹ nhàng...nhưng trừ một người...

_"Hatsune Miku! Em còn không mau dậy!"

Tiếng sư tử gầm khiến cô gái đang ngủ gật đến không biết trời đất trên bàn kia giật mình bật dậy. Mái tóc xanh lục dài bóng mượt được buộc sang hai bên nhưng giờ đã rối tung rối mù, cô gái dụi đôi mắt ngái ngủ, ai oán nhìn Luka - "Đừng có dọa em thế chứ! Nhỡ vỡ tim chết thì sao?"

[LenMi] Liều thuốc lãng quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ