Phần 7

3.2K 16 1
                                    

Chương 68: Loạn điểm uyên ương

Trăng non lưỡi liềm ở trong tầng mây như ẩn như hiện, mượn hơi yếu ánh trăng, Yến Kinh Hàn ba người rất nhanh đi tới bờ sông. Fqxs

Yến Kinh Hàn phóng mắt nhìn đi, chỉ thấy con sông này có ba trượng đến rộng, có nhất chiếc thuyền con ngừng ở trên bờ sông, thuyền nhỏ bên trong có một mảnh mái chèo cùng một đống rất cũ rách lưới đánh cá, không tiếp tục những vật khác.

"Gia, chúng ta chỉ có thể tạm thời nín thở trốn ở trong nước, gia, thân thể của ngài được không?" Gió mát biết rõ nhà mình gia trúng dược, có chút bận tâm gia thân thể.

Hôm qua thời điểm, Hắc Phong cũng đã xác nhận Yến Kinh Hàn liền ở Sở Vân trên xe ngựa, nhưng gió mát liên tục không có tìm được thích hợp cơ hội động thủ, chỉ có thể cùng Hắc Phong xa xa theo sát.

Mặc dù Bách Lý Xuyên ở xe ngựa quanh thân bố trí rất nhiều người tay, vốn dĩ gió mát công phu cùng Hắc Phong độ, muốn tránh ra những người kia cũng không phải là việc khó.

Hôm nay gió mát xa xa chỉ thấy sạch sẽ lên xe ngựa, hơn nữa còn nghe được bọn họ nói chuyện nội dung, gió mát biết rõ cơ hội tới, liền cùng Hắc Phong một đường đi theo, quả nhiên ở lúc tối, Sở Vân muốn vào trong xe ngựa ăn mẹ nuôi, gió mát phán đoán Sở Vân nhất định sẽ cấp gia ăn cái gì, gió mát liền nhân cơ hội này làm cho Hắc Phong dùng tiếng kêu thông báo gia, hắn biết rõ lấy gia cơ trí nhất định sẽ biết rõ bọn họ tới cứu hắn , chỉ cần gia cùng sạch sẽ xuống xe ngựa, hắn liền làm cho Hắc Phong dùng vương phi cho thuốc nổ nổ kia chiếc xe ngựa.

Ngay từ đầu xác thực là như kế hoạch cái kia dạng, gió mát xa xa chỉ thấy nhà mình gia đi ra, nhưng nhìn xem gia là bị người đỡ đi ra , gió mát biết rõ gia nhất định là trúng dược, đang không có bắt được giải dược trước, muốn mang gia phá vòng vây đi ra ngoài, căn bản cũng không khả năng.

Vì thế, gió mát ngồi Hắc Phong nổ xe ngựa thời khắc mau tra xét quanh thân địa hình, ven đường rừng cây cành lá lơ lỏng, không cách nào ẩn thân, rừng cây bên cạnh có nhất con sông nhỏ, đổ có thể nín thở trốn ở trong nước tạm thời lánh mặt một chút.

Trước, gió mát liên tục không biết nhà mình gia thân thể tình huống, lúc này thấy nhà mình gia toàn thân vô lực, không khỏi bắt đầu lo lắng trốn ở trong nước cái ý nghĩ này đến cùng có thể hay không hành.

"Không có việc gì, ngươi đỡ ta tiếp tục." Yến Kinh Hàn biết mình trúng Nhuyễn cốt tán, toàn thân vô lực, nhưng nín thở nửa canh giờ, Yến Kinh Hàn cảm giác mình nên có thể làm được đến.

"Là!" Gặp nhà mình gia nói như thế, gió mát đỡ nhà mình gia mau hạ vào trong sông, Yến Kinh Hàn ngừng thở chìm vào trong nước.

"Công chúa, ngài không đi xuống tránh một tý?" Gió mát gặp sạch sẽ đứng không nhúc nhích, nhìn về phía sạch sẽ hỏi.

Trước, sạch sẽ đi hàn vương phủ gặp Lam Linh thời điểm, gió mát ẩn ở trong bóng tối gặp qua sạch sẽ, mà hắn từ Sở Vân cùng tên nam tử kia trong lúc nói chuyện với nhau đã đoán được sạch sẽ là nam nhạc công chúa, nhưng hắn thấy nàng giúp nhà mình gia, cũng còn này đây lễ đối đãi,

Kim ngọc lương duyên, tuyệt thế hàn vương phiWhere stories live. Discover now