Phần 6

3.4K 12 0
                                    

Chương 42: Thiên đại hiểu lầm

Cái khăn đen nam tử không nghĩ tới còn có người có thể đột nhiên hướng hắn ra chiêu, cuống quít tránh né, nhưng vẫn là đã muộn một chút, mặc dù không có bị thương đến muốn hại, nhưng hắn vẫn bị lấy được lui về sau hai bước.

"Buông hắn xuống!" Sạch sẽ hé mắt, "Xoát " một tý rút ra sau lưng bảo kiếm, kiếm phong mang theo lẫm liệt hàn quang.

"Cô nương, ta khuyên ngươi không cần xen vào việc của người khác!" Cái khăn đen nam tử cũng không có lập tức để xuống Mộ Dung Tiếu Trần, mà là âm trầm mở miệng nói.

"Xen vào việc của người khác?" Sạch sẽ nhíu mày, lập tức ánh mắt trầm xuống, "Nói cho ngươi biết, này nhàn sự bổn cô nương là quản định rồi! Ngươi như nếu không muốn chết, vội vàng đem hắn cho ta để xuống, nếu không nghe lời, bổn cô nương thanh kiếm này đã có thể không khách khí với ngươi !"

Sạch sẽ nói dùng tay nhẹ nhàng lướt nhẹ qua một tý mũi kiếm, lại thổi nhẹ hạ, một cây đầu rơi xuống, trong nháy mắt liền cắt thành hai đoạn, sau đó, sạch sẽ lại từ từ nhìn về phía cái khăn đen nam tử, con mắt trung mang theo thoáng cái lành lạnh vui vẻ.

Nhìn xem sạch sẽ động tác, cái khăn đen nam tử lập tức cảm thấy có một cổ rùng mình từ lòng bàn chân từ từ được đưa lên, lông mày mau nhíu một tý, lập tức nhanh như tia chớp ra tay, cởi bỏ Mộ Dung Tiếu Trần huyệt ngủ, ngay sau đó đem Mộ Dung Tiếu Trần vứt cho sạch sẽ.

Sạch sẽ không nghĩ tới cái khăn đen nam tử sẽ có một chiêu như vậy, vội vàng tiếp nhận Mộ Dung Tiếu Trần.

Mộ Dung Tiếu Trần mặc dù bị khó giải huyệt ngủ, nhưng đầu óc sớm đã hỗn độn không rõ, hắn chỉ nghĩ tiết thân thượng dục hỏa, sạch sẽ đưa tay tiếp thu hắn, hắn liền sít sao đem sạch sẽ ôm tại hoài, đưa tay phải đi kéo sạch sẽ y phục trên người.

Cái khăn đen nam tử nhìn đúng thời cơ, rút ra bên hông đao, một đao liền hướng sạch sẽ bổ tới, hiển nhiên là muốn đưa sạch sẽ vào chỗ chết!

"Muốn chết!" Sạch sẽ mặc dù bị Mộ Dung Tiếu Trần cấp quấn quít lấy, nhưng khóe mắt dư quang còn là thấy được cái khăn đen nam tử động tác, mang theo Mộ Dung Tiếu Trần một cái phi thân, đồng thời bảo kiếm trong tay trong nháy mắt ra tay, cái khăn đen nam tử thấy thế tránh mau thân, nhưng vẫn là bị sạch sẽ kiếm xẹt qua bả vai, cái khăn đen nam tử cấp vội vươn tay che miệng vết thương, tung người nhảy lên ra gian phòng.

Mắt thấy cái khăn đen nam tử mau nhảy ra sân nhỏ, sạch sẽ cũng không có đuổi theo.

"Linh nhi, linh nhi..." Mộ Dung Tiếu Trần tĩnh mịch con ngươi đen sớm đã là một mảnh mê ly, sâu trong nội tâm yêu say đắm làm cho hắn không ngừng gọi linh nhi tên, hai tay lại là thừa dịp sạch sẽ không rảnh bận tâm hắn mau tháo ra sạch sẽ bên hông sợi tơ.

"Ta không là của ngươi linh nhi!" Nghe thanh âm, sạch sẽ mãnh ngơ ngác một chút, lập tức một phen đem Mộ Dung Tiếu Trần đẩy tới một bên, xoay người lại nhặt đã rơi trên mặt đất sợi tơ.

Dục, hỏa đốt người, trong đầu một mảnh hỗn độn Mộ Dung Tiếu Trần căn bản không biết rõ sạch sẽ đang nói cái gì, bị sạch sẽ đẩy được lui về sau hai bước sau, lập tức vừa nhanh tiến lên, một phen từ phía sau lưng đem sạch sẽ ôm lấy, trong miệng lại là càng không ngừng kêu gọi, "Linh nhi, linh nhi..."

Kim ngọc lương duyên, tuyệt thế hàn vương phiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt