Chap 50: Huyết nguyệt (2)

5.4K 332 40
                                    

15 ngày nếu nói dài thì cũng không hẳn bởi chỉ chớp mắt một cái là đêm huyết nguyệt đã đến gần kề. Mọi thủ tục của nghi lễ Trắng máu đã chuẩn bị xong, cuốn sách Thổ cũng quy tụ lại một chỗ với những cuốn sách kia. Nơi diễn ra nghi lễ chính là một vùng biển bí hiểm không có tên trên bản đồ được cuốn sách Thủy chỉ định. Đường dẫn đến nơi đó thì nằm bên trong cuốn sách Thổ, 2 cuốn sách Kim và Hỏa hợp thành sẽ tạo ra câu thần chú để mở ra cánh cửa Hoàng Đạo. Chính vì lẽ đó, nếu không có đủ cả 5 cuốn sách, nghi lễ Trăng máu sẽ không thể thực hiện được.

•.¸¸.•*'¨'*•.¸¸.•*'¨'*•.¸¸.•*'¨'*•.¸¸.•

Đã nửa tháng trôi qua kể từ đêm Song Tử và Thiên Bình phải tá túc lại khách sạn. Quả thực là đêm đấy đã diễn ra một cuộc tình nóng bỏng. Hơn nữa, người chủ động lại chính là Thiên Bình.

Chắc trên đời này chẳng ai ngốc như Thiên Bình nữa, người đâu mà lại nhầm rượu vang với nước nho ép cơ chứ. Đã thế khi uống hết nửa chai rồi cũng chẳng nhận ra sự khác biệt. Chính vì vậy, trong trạng thái nửa say nửa tỉnh, tâm thần bấn loạn, cô cứ vậy nhắm thẳng vào Song Tử mà ôm.

Trước hành động bất ngờ đó, anh chẳng biết phản ứng thế nào ngoài việc cứ để mặc cho Thiên Bình muốn làm gì thì làm. Thế nhưng, cô công chúa bướng bỉnh này đâu có chịu an phận. Hết rúc vào lòng lại dụi dụi cái đầu vào ngực anh.

Cả người Song Tử nóng ran, dường như, anh sắp không kiềm chế nổi nữa rồi.

Vào ngay lúc đó, Thiên Bình bỗng đẩy mạnh Song Tử xuống giường, cô nhanh chóng áp sát cơ thể anh rồi đặt xuống môi anh một nụ hôn. Tuy vụng về nhưng cũng ngọt ngào vô cùng.

Đường đường là thanh niên trai tráng, không có cơ bắp thì chí ít cũng phải có sức lực để chống trả lại chứ. Đằng này, anh lại cứ để một cô gái liễu yếu đào tơ đè ra mà hôn tới tấp như vậy. Có chăng là anh đang cố tình mượn rượu làm càn, bắt thân gái người ta phải chịu trách nhiệm vì những hành động này?

Xem ra Song Tử cũng thật gian xảo.

Nhưng thực tình thì không thể hoàn toàn trách anh được. Thiên Bình là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ vô cùng, lại còn là hoa khôi của trường, nếu trong tình cảnh này mà anh có thể kiềm chế ham muốn của mình chắc người ta sẽ bảo anh là thằng ngốc mất.

Vậy nên... chơi tới bến, làm đến cùng, hậu họa gì cũng để sau này rồi tính.

(Đoạn về sau chắc mọi người cũng hiểu hết rồi nên không cần miêu tả đâu nhỉ :3 Ta phải cắt cảnh H đi vì không muốn làm hỏng mắt của mọi người thêm lần nào nữa :v)

Dù đã trải qua một đêm ân ái nồng thắm nhưng đến khi thức dậy, trong Song Tử còn lại chỉ toàn là sự nuối tiếc và dằn vặt không nguôi. Anh tự trách mình tại sao lại quá đắm chìm vào ảo mộng để rồi khi tỉnh lại, người con gái anh yêu đã biến mất từ lúc nào.

Kể từ hôm đó, anh không còn thấy Thiên Bình nữa. Cô đến rồi đi như cơn gió thoảng qua, để lại trong lòng anh sự lạnh giá, đơn côi. Mọi liên lạc bị cắt đứt, cô rời khỏi nơi đây một cách nhanh chóng, tựa như chưa từng tồn tại trong cuộc đời Song Tử.

[12 chòm sao] Đại ca đi học (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ