Chap 1: Chuẩn bị nhập học (1)

40.9K 1.2K 215
                                    

(Hình của Bạch Dương)

King Star là một ngôi trường hội tụ đầy đủ những nhân tài trên cả nước cũng như con cháu của các gia đình quyền quý trong giới thương lưu. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với việc đào tạo ra những ngôi sao, những vị chủ tịch tương lai,... mà còn nổi tiếng với mức học phí cao ngất ngưởng. Vì lẽ đó, một ngôi trường như vậy không có chỗ cho những kẻ nghèo hèn đặt chân đến.

Trên sân trường King Star lúc này, hầu hết mọi người đều đổ dồn ánh mắt tò mò, săm soi và bàn tán về một cô gái đang nặng nhọc xách đống hành lý của mình thẳng tiến vào cổng trường.

Họ nhìn cô như thể sinh vật lạ. Dẫu biết vậy, cô cũng đành nuốt nỗi căm hận vào trong lòng, biến nỗi nhục hôm nay trở thành động lực quật khởi sau này.

Cô biết rõ lý do tại sao họ lại nhìn mình như vậy, biết trước một khi đặt chân đến đây thì sẽ phải chịu tình cảnh như thế nào.

- Ê! Mày có thấy con nhỏ kia không? Nhìn thì cũng biết nó thuộc dạng gì rồi. - Một giọng nói lanh lảnh chợt vang lên.

- Chắc lại mấy đứa nhà nghèo nhận được học bổng chứ gì? - Cô gái đứng bên cạnh mỉa mai.

- Đúng. Để xem nó sẽ trụ được bao lâu.

- Tao cá là 1 tháng.

- Không, làm gì mà nhiều thế. Có kiên cường đến mấy thì cùng lắm là 1 tuần.

- Tao thì cá là được 3 ngày.

Cả lũ xôn xao bàn tán làm náo loạn cả cổng trường.

- Haizz...... - Xử Nữ than dài một tiếng - Đúng là lắm chuyện.

Vốn dĩ không có hứng thú nghe thiên hạ bàn tán về mình, chỉ lẳng lặng bỏ lại vài lời khinh thường, Xử Nữ nhanh chóng lướt qua đám học sinh nhà giàu đỏng đảnh. Tuy nhiên, chưa kịp đặt chân vào cổng trường thì cô đã bị 4, 5 bàn tay chặn lại, kéo mạnh, xô vào bức tường gần đó.

Xử Nữ tức giận hét:

- Mấy người đang làm trò gì vậy?

Một con nhỏ cười khinh bỉ, không thèm để tâm đến câu hỏi:

- Ha ha... Bọn mày nghĩ thế nào nếu tao cá rằng con nhỏ này sẽ phải cuốn gói khỏi đây ngay bây giờ nhỉ?

- Mày điên sao? Đang ở trước cổng trường đấy? - Một con nhỏ khác lên tiếng. Lời nói thì có vẻ sợ sệt nhưng cái ngữ điệu lại cho thấy nó chỉ muốn khích đứa kia nhanh chóng xử lý cô gái tội nghiệp này.

- Bọn mày nghĩ tao là ai chứ? Đại tiểu thư của tập đoàn xây dựng CT mà phải sợ gì sao?

Nói xong, cô gái kiêu ngạo này vung tay định cho Xử một cái bạt tai.

Xử Nữ tuy không phải dạng yếu đuối nhưng trong tình trạng bị hội đồng thì chỉ còn nước ngồi đấy mà chịu trận. Cô nghĩ trường này chắc ai cũng như nhau, có lên tiếng thì cũng chẳng ma nào đến cứu.

- Giờ này mấy người còn tụ tập ở đây làm gì? Sao không về ký túc xá thu xếp đồ đạc đi? - Một giọng nói lạnh lùng từ đằng sau vang lên làm cho con nhỏ kia đang giơ tay thì phải rụt lại ngay lập tức.

[12 chòm sao] Đại ca đi học (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ