55 - END

685 10 2
                                    

Đệ 55 chương

Lý Trăn Nhược có chút rét run.

Hắn vẫn luôn cho là này một chuyến theo ngô a di nơi đó được đến đáp án chính là Lý Trăn Thái. Chu Khải, Lý Trăn Thái, Chu Khải theo ngô a di nơi đó được đến hắn huyết dạng, sau đó giao cho Lý Trăn Thái, Lý Trăn Thái làm cho Nhạc Tử Giai đưa đi xem xét sở kết thân tử xem xét.

Phía trước hắn luôn kỳ quái, đến cùng Lý Giang Lâm tinh \ dịch là từ đâu tới đây, hắn nghĩ tổng không đến mức là Nhạc Tử Giai đi câu dẫn Lý Giang Lâm đi? Hiện tại hắn nhưng thật ra bắt đầu hoài nghi một cái có thể, thì phải là Lý Giang Lâm tinh \ dịch đồng dạng cũng là Chu Khải muốn làm tới.

Lý Giang Lâm vẫn luôn nịch ái Chu Khải, Chu Khải ở Lý Trăn Thái hôn lễ thượng chọc lớn như vậy phiền toái, Lý Giang Lâm cũng có thể không truy cứu hắn, đi tĩnh dưỡng thời điểm cũng vẫn luôn mang theo hắn.

Tuy rằng tình phụ không ít tư sinh tử một đống, chính là ở Lý Trăn Nhược trong ấn tượng, từ khi chu vận sau khi chết, Lý Giang Lâm sẽ thấy không cùng mặt khác nữ nhân có quá cái gì liên lụy, hắn vẫn cảm thấy đó là xuất từ Lý Giang Lâm đối chu vận thâm tình. Bây giờ nghĩ lại, Chu Khải cùng chu vận mặt mày gian như thế rất giống, có thể hay không Lý Giang Lâm căn bản là đem Chu Khải cho rằng chu vận thế thân?

Hắn hít sâu một hơi, tự nói với mình bình tĩnh một chút, hắn cần đem chuyện này lý rõ ràng.

Ngô a di còn tại khóc sướt mướt, Lý Trăn Nhược đối nàng thật cũng không có gì oán hận, dù sao nàng cũng chỉ là bị người lợi dụng, hơn nữa cho dù không có nàng, cùng tồn tại một cái dưới mái hiên mặt, Chu Khải luôn năng tìm ra chút biện pháp khác đến.

Lý Trăn Nhược muốn biết đến sự tình đánh nghe rõ ràng, ngô a di cũng vẫn như cũ hãm ở tự trách bên trong vô pháp thoát khỏi mở ra, hắn trước khi đi, cho ngô a di hai trăm đồng tiền yêu cầu đem con mèo nhỏ mang đi.

Ngô a di không có nghĩ nhiều liền đồng ý.

Ôm miêu ngồi vào trong xe, bên cạnh Nghiêm Tu Kiệt muốn nói lại thôi, đợi cho ô tô sử ly trên đường nhỏ đại đường cái, hắn rốt cục nhịn không được vấn đạo: "Ngươi cùng Lý Trăn Nhược cái gì quan hệ?"

Lý Trăn Nhược cũng không phải không tin được Nghiêm Tu Kiệt, tương phản, ở hắn qua đi nhiều như vậy thân nhân bằng hữu bên trong, Nghiêm Tu Kiệt chỉ sợ xem như hắn tín nhiệm nhất vài người chi nhất. Chính là rất nhiều chuyện một khi lại nói tiếp liền có nhiều lắm gì đó cần giải thích, hơn nữa sẽ cùng quá nhiều người liên lụy không rõ, đối trước mắt hắn mà nói, tốt nhất vẫn là kéo dài phía trước cùng Lý Trăn Nhiên kia một bộ cách nói.

Vì thế hắn đối Nghiêm Tu Kiệt nói: "Ta là hắn bằng hữu. Ta tin tưởng hắn tử cũng không phải ngoài ý muốn."

Nghiêm Tu Kiệt quay đầu liếc hắn một cái, "Ngươi là hắn bằng hữu? Chính là ta cho tới bây giờ không có nghe hắn đề cập tới ngươi."

Lý Trăn Nhược nghe vậy nói: "Chính là hắn lại thường xuyên hướng ta nhắc tới ngươi, hắn thực tín nhiệm ngươi, hắn cho rằng ngươi nhóm chi gian càng nhiều chính là bằng hữu quan hệ."

Mèo Garfield báo thù ký - Kim Cương QuyểnKde žijí příběhy. Začni objevovat