31 - 54

551 10 1
                                    

Đệ 31 chương

Để cho tiện gửi vận chuyển, Lý Trăn Nhiên riêng làm cho người ta cấp Lý Trăn Nhược mua đến đây tân sủng vật lung, xuống phi cơ lúc sau, hắn cũng không có đem Lý Trăn Nhược theo sủng vật lung lý phóng xuất, mà là vẫn luôn dẫn theo lồng sắt lên xe.

Hoa kiên quyết bang hỏi Lý Trăn Nhiên trở về bên kia, Lý Trăn Nhiên làm cho lái xe trực tiếp lái xe đưa hắn hồi Lý gia, về phần nhà trọ bên kia gì đó, khiến cho hoa kiên quyết bang qua đi một chuyến giúp hắn thu thập trở về.

Lý Trăn Nhược im lặng địa nằm úp sấp ở trong lồng mặt vẫn không nhúc nhích, hắn còn không có thu thập xong tâm tình của mình.

Bất quá ở xe vừa mới sử ly sân bay, sắp muốn thượng tốc độ cao thời điểm, Lý Trăn Nhiên đón cái điện thoại, hắn bình tĩnh địa "Ân" hai tiếng lúc sau cúp điện thoại, đối hoa kiên quyết bang nói: "Ba ba hôm nay đã trở lại."

Hoa kiên quyết bang sửng sốt, xoay đầu lại vấn đạo: "Lý lão tiên sinh hôm nay trở về? Như thế nào như vậy đột nhiên?"

Lý Trăn Nhược lập tức ngẩng đầu, tâm tư sinh động đứng lên, hắn muốn vì cái gì Lý Giang Lâm hội đột nhiên đã trở lại? Chẳng lẽ là bởi vì hắn cấp Chu Khải đánh đập kia nhất thông điện thoại, Chu Khải cùng Lý Giang Lâm nói, cho nên Lý Giang Lâm trở về tự mình tróc Lý Trăn Tự cùng Ôn Thuần gian? Hay hoặc là là bởi vì Lý Giang Lâm thân thể trạng huống xảy ra vấn đề, mới đột nhiên quyết định theo vùng duyên hải trở về?

Nghe hoa kiên quyết bang hỏi Lý Trăn Nhiên, Lý Trăn Nhược liền cũng nhịn không được vãnh tai cẩn thận nghe.

Chính là không nghĩ tới Lý Trăn Nhiên chỉ nói một câu: "Ta không biết."

Hoa kiên quyết bang trầm mặc một chút, lại hỏi: "Không biết Lý lão tiên sinh là khi nào thì quyết định trở về, như thế nào hiện tại mới thông tri ngươi?"

Lý Trăn Nhược cảm thấy được hoa kiên quyết bang thật sự là tiểu khả ái, hắn cũng muốn hỏi vấn đề đều giúp hắn hỏi.

Chính là Lý Trăn Nhiên lại một chút cũng không đáng yêu, vẫn đang là hồi đáp: "Ta không biết." Bất quá vì thỏa mãn một chút hoa kiên quyết bang lòng hiếu kỳ, hắn vẫn là nhiều nói một câu, "Điện thoại là đại ca đánh tới, ba ba buổi chiều phi cơ, đại ca sẽ đi đón cơ."

Hoa kiên quyết bang nhẹ giọng vấn đạo: "Ngươi phải đi không?"

Lý Trăn Nhiên nói: "Ta liền không đi, ta vừa mới theo kỳ giang trở về, ba ba là biết đến."

Phải nói bọn họ ở Vận Lâm làm mỗi một việc, Lý Giang Lâm đều là rõ ràng.

Hoa kiên quyết bang nghe vậy đạo: "Vậy cũng tốt, trở về nghỉ ngơi một chút đi, ngươi cũng vất vả."

Trở lại Lý gia, vương mụ sớm liền đứng ở đại môn khẩu chờ bọn họ, nàng tiếp nhận Lý Trăn Nhiên đưa tới lồng sắt, phóng tới trên bàn trà đem Lý Trăn Nhược cấp phóng ra.

Lý Trăn Nhược chậm quá đi ra, run lên run rẩy mao.

Vương mụ ôm hắn hôn thân, nói: "Đoàn tử a, đã lâu không."

Mèo Garfield báo thù ký - Kim Cương QuyểnWhere stories live. Discover now