Confession [ Cfs #6 ]

384 6 1
                                    

#Cfs 6

Cảm nhận về 4 tập đầu tiên của Hãy nhắm mắt khi anh đến đây :))

Mình mặc dù chưa từng đọc truyện, cũng ko nhận mình là fan nguyên tác. Cảm thấy phim được đầu tư khá kỹ lưỡng, view phim rất đẹp, dàn diễn viên cực ổn luôn. Có thể nói đây có lẽ là bộ phim chuyển thể hay nhất năm nay. Mình cũng có chút xíu về cảm nhận của "Hãy nhắm mắt khi anh đến"

+ Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) : khỏi nói cũng thấy anh diễn rất tốt, hoàn toàn nhập vai diễn, hơi nữa anh lại còn hảo soái a~~ rất thích anh.

+ Giản Dao (Mã Tư Thuần) : thấy chị này diễn cũng ổn này, thích chị từ "tai trái", nhưng mà hai tập đầu thấy nó cứ đơ đơ sao á, hai tập sau đỡ đỡ chút.

+ Lý Huân Nhiên (Vương Khải) : trời ạ ! Mị thích anh nì lắm luôn á người đâu đẹp trai dữ luôn . Xem Lang Nha Bảng anh đóng Tĩnh Vương rất tốt, soái ca a ~~~

+ Phó Tử Ngộ (Doãn Chính) : chả biết sao nữa nhưng hình như nghe mấy bạn fan nguyên tác bảo lúc đầu anh này theo đúng phải là bác sĩ, lên phim bị đổi thành nghề khác. Nhìn anh có vẻ ko đẹp trai lắm nhưng dth lắm lun :))) trời ạ, tìm đâu ra bộ phim cả nam chính và phụ đều yêu nguyên dàn đây.

Thấy phim này phản ứng khá tốt, vì là dòng phim chính kịch nên chắc không ai biết nhiều, nhưng mong phim có tỷ xuất xem cao. Phim này rất đáng để xem. Đội ngũ diễn viên đạo diễn k chê vào đâu đc ☺☺

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hãy ủng hộ ALL Confession - Liên hệ với chúng tôi qua :

_ Inbox facebook : Page "ALL Confession " hoặc facebook cá nhân "Tuyết Ly"

_ Inbox qua acc wattpad của page.

_ Qua email : AnTuyetMan0135@gmail.com.

#Lie


CONFESSION - NÉM ĐÁ NGÔN TÌNH & PHIM ẢNH & IDOLWhere stories live. Discover now