Confession [ Cfs #4 ]

546 11 1
                                    

#Cfs 4

Tôi xin ném đá một số shipper Bông - Dĩnh cuồng quá thể đáng. Lưu ý nhé , chỉ MỘT SỐ shipper Bông - Dĩnh.

Tôi ức chế sắp phát điên mất , sao có thể có những thể loại như vậy. Mặc dù tôi cũng xem Hoa Thiên Cốt nhưng không phải shipper Bông - Dĩnh :) thấy hai anh chị chả hợp nhau gì cả. Mình hay qua page của Lệ Dĩnh và Bông động để xem tin tức. Nhiều lúc mình đọc cmt của mấy bạn trẻ mà ức chế suýt thì phụt xiro như Tôn Thượng :D Mình thấy trên page Bông động có những bạn shipper BD hay vào cmt ở những ảnh Bông ca chụp với diễn viên nữ khác như Đường Yên hay Mã Tư Thuần , .... vv .... là chứ : "Bông là của Dĩnh" hay "Dĩnh là của Bông" hay "Chị này không hợp với Bông, phải là Dĩnh cơ ..... vv ...v .

Em bó tay :v

Làm ơn đi, nó chỉ là phim thôi mà, có gì đâu, các bạn shipper kéo nhau về động ship BD chơi đi hoặc là có ảnh BD hãy cmt. Xin các bạn đừng có cmt thiếu suy nghĩ như thế :)

Còn nữa nhân đây cũng nói luôn về tạo hình yêu thần của Triệu Lệ Dĩnh. Thực sự em thấy Dĩnh tỷ mặc màu tím đẹp hơn , trông nó huyền bí , quyến rũ và ma mị mặc dù màu đỏ cũng được :) nhưng em thích màu tím. Nhìn yêu thần tạo hình như phiên bản lỗi của "Đông Phương Bất Bại" Trần Kiều Ân vậy. Ân tỷ ma mị bao nhiêu , quyến rũ , sắc sảo như thế thì hình ảnh yêu thần "Hoa Thiên Cốt" Triệu Lệ Dĩnh lố bấy nhiêu :)))))

#Klq nhưng cho mình nói nốt , mấy lần mình hay lượn lờ các cfs thì phát hiện ra một điều kỳ lạ là : vì dạo này HNMKAD đang rất hot và ảnh của Bông - Thuần thì ngập tràn. Nhưng mà chỉ cần có ảnh Bông ca và Thuần tỷ là các shipper BD : thứ 1 là cmt dưới ảnh có MỘT SỐ thành phần shipper bị ảo tưởng nói những lời gây khó chịu. Thứ 2 là hình như mấy bài ném đá Thuần tỷ đều là của shipper BD hay sao ý :) chỉ cần có ảnh Bông - Thuần là thể nào cũng có cfs ném đá Thuần.

Mà thôi mỏi tay quá không viết nữa :) viết thế này cũng không thể giảm đi sự nổi tiếng của họ. Thôi kệ đi :v

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hãy ủng hộ ALL Confession - Liên hệ với chúng tôi qua :

_ Inbox facebook : Page "ALL Confession " hoặc facebook cá nhân "Tuyết Ly"

_ Inbox qua acc wattpad của page.

_ Qua email : AnTuyetMan0135@gmail.com.

#Lie

P/s : Các bạn hãy gửi nhiều cfs về đây nha :) ad sẽ cập nhập nhanh chóng :)

CONFESSION - NÉM ĐÁ NGÔN TÌNH & PHIM ẢNH & IDOLWhere stories live. Discover now