Chap 11. 2: Sự lạnh lùng đáng sợ

1.3K 64 12
                                    

---------- Chap 11. 2 ----------

Quá bất ngờ, tôi ngơ người chẳng kịp phản ứng gì. Cảm xúc tôi lúc này rất hỗn loạn, tôi nhìn Gray chăm chăm rồi giơ tay lên và định cho cái cậu con trai trước mặt mình một cú đấm thì tôi lại vô tình trông thấy một chiếc xe vừa chạy ngang qua mình trông rất quen thuộc hình như đó là xe của... JELLAL. Nỗi bất an trong lòng tôi bỗng trỗi dậy.

' Chiếc xe ban nãy... có phải của Jellal không?? '

" Chị... " - cậu định nói gì đó nhưng vì quá tức giận nên tôi đã bỏ đi.

Vừa về đến nhà là tôi lấy điện thoại gọi ngay cho Jellal, gọi rất nhiều cuộc nhưng anh không bắt máy và một lúc sau thì anh đã khóa máy.

' Chắc không phải Jellal đâu nhỉ? Anh ấy phải về nhà rồi chứ? Chắc chỉ là mấy chiếc xe giống nhau thôi nhỉ? ' - tôi tự trấn an bản thân.

' Chỉ với chuyện mình hay đi ăn trưa với Gray mà Jellal đã giận đến thế rồi... vậy nếu như chiếc xe đó là của Jellal... Mình phải làm gì đây? '

Cả đêm hôm đó quả thật tôi không tài nào nhắm mắt được, cứ suy nghĩ mãi về chiếc xe Camry màu đen đó và cả những câu hỏi về Gray cứ hiện mãi trong đầu... Đến lúc trời đã gần sáng thì tôi mới có thể ngủ được.

---

Trong khi đó tại biệt thự nhà Fernandes

Gray về đến nhà với một tâm trạng khá vui vẻ, cậu chắc chắn sẽ nói cho Erza biết tình cảm của mình nhưng cậu không hề nghĩ sẽ tỏ tình kiểu như thế và đương nhiên chuyện hôn Erza cũng không nằm trong dự định mặc dù gương mặt Erza lúc đó có vẻ rất giận dữ.

" Thiếu gia, cậu chủ Fernandes muốn gặp cậu. " - lời mời của Jellal được bác quản gia truyền lại.

Không chần chừ cậu sải bước đi lên cầu thang, sẵn tiện cậu cũng dự định nói với anh về chuyện này.

" Có chuyện gì à, anh Jellal? " - cánh của vừa mở ra Gray liền bước vào niềm nở hỏi.

" Mày và Erza là quan hệ thế nào? "

" 'Mày?' hôm nay anh sao vậy? " - Gray ngạc nhiên, hồi đó tới giờ Jellal rất ít khi xưng hô kiểu như thế.

" Mày và Erza là như thế nào? " - anh gằng giọng lặp lại câu hỏi.

" Anh hai à, cứ bình tĩnh... thì cũng như lúc nãy anh thấy đó chỉ là em đang muốn tiến sâu hơn cái quan hệ thường ngày thôi. "

" Bắt đầu từ khi nào? "

" À, lần đầu nhìn thấy chị ấy là em đã bị 'hút hồn' rồi. Anh phải biết trước giờ mặc dù em đã quen rất nhiều cô gái nhưng chị Erza là người đầu tiên khiến em rung động. " - Gray cười thành tiếng. " Anh sẽ không phiền nếu thư kí riêng của anh là bạn gái em trai mình chứ? "

Gray vừa nói dứt câu, Jellal bỗng giáng vào mặt Gray một cú đấm rõ đau khiến Gray va thẳng vào tường. Cậu tròn mắt nhìn Jellal thể như không thể hiểu chuyện gì xảy ra.

" Jellal! Anh đang làm cái gì vậy chứ? " - Gray tức tối hét lớn.

" Mày cứ thử tưởng tượng đi, sẽ như thế nào nếu người yêu mày bị kẻ khác ôm lấy và hôn như vậy?? " - Jellal ngồi phịch xuống giường.

[Jerza Fanfic] [ Long Fic ] LẠC MẤT (TẠM NGƯNG - EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ