Chương 31 - 35: Gặp gỡ số 4

6.9K 319 17
                                    

Chính văn chương 31: Gặp gỡ số 4 (3)


Vừa nghe số 4 cho phép nhéo mặt, trái tim háo sắc của tôi liền nở hoa, chẳng sợ số 4 là con gián, tôi cũng muốn sờ thử một lần. Nhưng vẫn có chút sầu lo, nếu khuôn mặt tuấn tú quý tộc này bị biến dạng, dù có chuẩn bị tâm lý, đó cũng là chuyện rất đáng sợ.


Số 4 thật sự rất xinh đẹp, tiểu thư khuê các như tôi đây chưa từng thấy qua... À thì, tôi thừa nhận mình hơi tự đề cao, phải nói là dân chúng bình thường như tôi đây, căn bản không có cơ hội thấy người có khí chất cao quý như thế. Huống chi số 4 đã sống hơn một ngàn năm trăm năm, quanh thân lúc nào cũng tràn ngập hơi thở u buồn nhè nhẹ. Loại u buồn này không thể giả vờ, mà là lộ ra từ bản chất.


Ngẫm lại trước kia từng thích thầm một cậu bạn hát hay có tính khí u buồn, nhưng bây giờ đem so với số 4, quả thật là một trời một vực.


Web xem mặt vũ trụ quả thật có những người đàn ông phù hợp nhất với giấc mộng của phụ nữ trái đất. Không biết về sau nhìn dân chúng phổ thông ngoài đường, tôi có còn sinh ra cảm xúc được không nữa. Hiện tại có đem người đẹp trai nhất Trung Quốc, thậm chí nhất thế giới ra trước mặt tôi, tôi cũng đều cười nhạt. Mấy tài tử trước kia được tôn thờ là đẹp đến chảy nước miếng, đẹp đến vạn người mê gì gì đó, so với mấy anh chàng ngoài hành tinh tôi từng gặp, quả thật không nằm cùng một cấp bậc.


Khuôn mặt tuấn mỹ của số 4 chậm rãi đến gần tôi, đôi mắt bình tĩnh như nước, giọng nói hơi khàn khàn như tích tụ tang thương ngàn năm, tất cả như có ma lực, không ngừng hấp dẫn tôi: "Muốn nhéo thì nhéo đi."


Tôi ngây ngốc nhìn số 4, bàn tay bất tri bất giác chậm rãi giơ lên, nhẹ nhàng xoa mặt anh ta. Làn da vừa lạnh vừa nhẵn, giống như thủy tinh bóng loáng, đẹp hơn cả làn da sau khi dùng mỹ phẩm được quảng cáo trên TV. Chẳng những trắng nõn mà còn phiếm ánh bạc nhè nhẹ, có làn da như vậy, mặc kệ là nam hay nữ cũng tuyệt đối thuộc hàng ngũ mỹ nhân, làm người khác phải hâm mộ đố kị!


Nhìn đôi mắt u buồn của anh ta, tôi thế nhưng đã quên mất mình muốn làm gì, cứ như vậy ngơ ngác nhìn, thời gian phảng phất đều ngừng lại.


Khuôn mặt luôn bình tĩnh không thể hiện cảm xúc đột nhiên lơ đãng lộ ra ý cười, nhợt nhạt, như rượu ngon thả thêm viên đá nhỏ, làm màu sắc phản xạ càng thêm mê người.


Lúc này tôi mới lấy lại tinh thần, lấy tay nhẹ nhàng nhéo má số 4. Không có điều kinh khủng nào xảy ra, khuôn mặt này là chân thật. Trời ạ, tôi ngất mất!


Đều là 7.7, nhưng số 4 và số 1 là hai loại hương vị hoàn toàn khác nhau, số 4 không cần tiền tài, không cần ngôn ngữ cũng có thể làm nội tâm phụ nữ chịu dày vò. Điểm giống nhau duy nhất, có chăng là sự quyến rũ trí mạng mà thôi.

Mạng xem mặt vũ trụ (viễn tưởng, full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ