END

47 1 0
                                    

Quyển 1: Tùy ý nhiệt huyết Chương 979: Khẩn cấp xử lý (Tam)

Chương 979: Khẩn cấp xử lý (Tam)

Trải qua những năm này chiến đấu, Long Mạch Trần đối xử vấn đề như vậy có thể nói đã có rất lớn ý nghĩ, tuy rằng vấn đề như vậy tuy rằng cũng không phải là ở thời gian ngắn nhất không thể hội muốn trở thành, nhưng có một chút, vậy thì là Long Mạch Trần vừa nhiên cũng định đi làm như vậy , cũng sẽ đối với chuyện như vậy có càng nhiều ý nghĩ.

Không có ai hội bởi vì như vậy nguyên nhân, liền từ bỏ đối với Long Mạch Trần tấn công. Thần tộc bây giờ đã bắt đầu đối với chiến đấu như vậy bắt đầu rồi, cái kia bọn hắn không muốn bởi vì như vậy nguyên nhân, cũng không muốn bởi vì chuyện như vậy, khả năng là bọn hắn không biết những này, cũng có thể là bọn hắn không muốn đi đối mặt điểm ấy.

Kỳ thực cũng không có cái gì, muốn khiến bọn hắn không muốn đi làm như vậy, vậy khẳng định là nói rõ càng nhiều vấn đề, nếu như giải quyết vấn đề đi, đó là đương nhiên là không thể tốt hơn.

Nếu như giải quyết không xong, hoặc là nhân vì những thứ khác nguyên nhân, vậy còn thật làm cho người khó có thể tưởng tượng vấn đề như vậy.

Vốn tưởng rằng cũng là bởi vì như vậy nguyên nhân mới sẽ phát sinh, cũng có có thể có thể khiến bọn hắn không biết làm như vậy đến cùng là không phải là bởi vì bọn hắn mới hội có càng nhiều ý nghĩ.

Long Mạch Trần là sẽ không đối với như vậy không có lòng tin sự tình làm ra thay đổi, dù cho coi như là chuyện này rất là đơn giản, cái kia nếu như không thể làm đến điểm ấy, vậy hắn còn có thể có ra sao ý nghĩ đi làm những chuyện này.

Cứ việc chuyện này đã qua lâu như vậy rồi, nhưng là có một chút là bọn hắn không nguyên nhân suy nghĩ tượng, Long Mạch Trần nếu hiện đang lựa chọn , ý nghĩ như thế, vậy cũng liền nói rõ bọn hắn đối xử những chuyện này hay vẫn là tồn tại càng nhiều vấn đề.

Ai biết như vậy nguyên nhân ở trong, khả năng Long Mạch Trần sẽ không đối với những chuyện này có ra sao ý nghĩ, muốn nói tới dạng nguyên nhân ở trong Long Mạch Trần chiếm rất lớn phân lượng, vậy bây giờ Thần tộc cũng không hội bởi vì những chuyện này liền đối với bọn hắn làm ra rất lớn quyết định.

Trước chuyện như vậy không phải chưa từng xảy ra, mà là bọn hắn thật sự không muốn đi làm ra như vậy thay đổi, chỉ có thay đổi hiện tại tình hình, đến cuối cùng mới hội có một ít chuyện biến hóa.

Không nói là bọn hắn đối xử chuyện như vậy không có càng nhiều ý nghĩ, không biết như vậy nguyên nhân là phủ còn có thể có biến hóa như thế nào, coi như là có biến hóa như thế, không biết bọn hắn còn có thể có ra sao ý nghĩ, vậy cũng là bọn hắn đối xử vấn đề như vậy thời điểm còn có ra sao vấn đề có thể đi giải quyết đi.

Trước nguyên nhân vốn là là bọn hắn không muốn đi tưởng tượng, cũng có có thể có thể khiến bọn hắn không biết vấn đề như vậy ở trong.

Khả năng bọn hắn đối với chuyện như vậy không có cái gì có thể đi hiểu rõ, cũng không có càng nhiều vấn đề có ra sao ý nghĩ, nếu như giải quyết đi, vậy khẳng định là không thể tốt hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thị Huyết Kiêu Hùng FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ