Phần 8

9 0 0
                                    

Quyển 1: Tùy ý nhiệt huyết Chương 338: Về nhà thật tốt (trên)

Cửa xe mở ra, Long Mạch Trần, Trịnh Viện Viện hai người đi từ trên xe xuống.

Lúc này toàn bộ Long thị gia tộc người đã tụ tập một này. Tiêu Nhã khi thấy tương lai mình con dâu thì, cười hai mắt đã híp thành một cái đường vòng cung. Vội vã tiến lên một bước, hai tay nắm chặt Trịnh Viện Viện hai tay, "Viện Viện làm sao thời gian dài như vậy cũng không nói trở lại nhìn chúng ta a? Nhìn ngươi đều sấu thành bộ dáng này , ngày hôm nay a di cho làm rất nhiều ăn ngon, một hồi ngươi có thể muốn ăn nhiều một chút nha."

Trịnh Viện Viện rất nhỏ liền mất đi mẫu thân, hiện tại thấy Tiêu Nhã đối với mình như vậy chăm sóc, nước mắt không tự chủ được chảy ra, dùng sức gật gù, "A di, ta không có chuyện gì, ta vốn là bộ dáng này, thật gọi ngươi nhọc lòng ."

Tiêu Nhã trong mắt lập loè hiền lành vẻ mặt, vỗ vỗ Trịnh Viện Viện vai đẹp, "Thằng nhỏ ngốc, ngươi này nói chính là nói cái gì a! Không tốn thời gian dài ngươi cùng Trần Nhi là được rồi... ."

Làm Tiêu Nhã nói tới chỗ này, Trịnh Viện Viện toàn bộ trở nên hồng Đồng Đồng, thật giống trái táo chín mùi.

Long Mạch Trần đứng ở một bên, cũng không có quấy rầy hai người nói chuyện, cười híp mắt nhìn mẫu thân hai người.

Long Uy đứng ở một bên, "Mạch Trần làm sao ngày hôm nay vẫn không có nhìn thấy Nguyên Bưu a? Ngày mai sẽ phải tết đến , làm sao còn không có trở lại a? Hiện tại mạch môn không phải đã sớm tiến vào quỹ đạo , làm sao hắn còn như vậy bận bịu a?"

Long Mạch Trần kỳ thực có lẽ là trước đây cũng đã không lại quá hỏi Hà Bắc chuyện bên này , dù sao hiện tại Thượng Hải sự tình vẫn không có rảnh rỗi. Nhìn gia gia Long Uy, bất đắc dĩ lắc đầu một cái, "Ta cũng không biết, khả năng lại xử lý một ít chuyện đi!"

Đang lúc này một trận xe thắng gấp âm thanh, truyền vào trong tai mọi người, chỉ thấy nơi cửa bỗng nhiên đình chiếc tiếp theo màu đen xe thể thao.

Long Mạch Trần chỉ liếc qua một cái, khi thấy xe hơi kia tiêu chí, Long Mạch Trần đã chỉ áo là ai trở lại .

Xe cửa bị mở ra, hơi hướng về cong lên lên, hình thành một cây kéo hình dạng. Một người đàn ông trung niên đi từ trên xe xuống. Tướng mạo cùng Long Mạch Trần phụ thân, Long Tiếu Thiên rất là tưởng tượng, không cần hỏi cũng biết, người này chính là Long Mạch Trần cái kia thần bí đại bá — Long Thiên cười.

Long Thiên cười ngày hôm nay thân mặc màu đen áo bành tô, tóc rất ngắn, một bộ quần áo phối hợp rất là thích hợp, cả người xem thật giống tuổi trẻ vài tuổi.

Long Uy nhìn thấy chính mình con lớn nhất đi từ trên xe xuống, người khác lơ đãng thì, trong mắt loé ra một tia thần sắc khác thường. Cũng không nói lời nào, thân thể vẫn như cũ đứng tại chỗ, nhìn Long Thiên cười hướng bên này đi tới.

"Phụ thân!"

Long Thiên cười kêu một tiếng, vội vàng nghiêng đầu đi, thật giống đang tránh né Long Uy giống như vậy, cười ha ha nhìn mình cháu lớn, "Mạch Trần một năm không gặp lại cao lớn lên, tiểu nha đầu này cũng càng dài càng mê người , nếu như nhìn kỹ, ta còn thật không nghĩ tới, sẽ là ngươi."

Thị Huyết Kiêu Hùng FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ