Phần 9

10 0 0
                                    

Quyển 1: Tùy ý nhiệt huyết Chương 370: Tiêu Diễn quyết định

Chương 370: Tiêu Diễn quyết định

Ngũ Hành hai huynh đệ hai mắt sai khiến hai cây trường đao hướng về hai người mình mặt bổ tới, thân thể không khỏi lui về phía sau sau một bước.

Tuy rằng nghe được vừa nãy Hồng môn đã lựa chọn lùi trốn, nhưng hai huynh đệ cũng không muốn gọi hai người rời đi, liếc mắt nhìn nhau, yên lặng gật gù. Hai người đồng thời hai chân hướng về trên đất đột nhiên giẫm một cái, thân thể thật giống bay lượn chim nhỏ hướng về phía trước nhảy lên. Trong tay chăm chú nắm chuôi đao, bỗng nhiên hướng về phía trước hai người đâm tới.

Lý Giang hai người vốn là muốn ra một chiêu này nghĩ biện pháp đào tẩu, có thể bây giờ lại nhìn thấy phía trước hai đại hán, dĩ nhiên ép sát lại đây. Hai người thấy này trong lòng cảm thấy rất là bất đắc dĩ, nếu như biết, còn không bằng trực tiếp đào tẩu là được rồi, giờ có khỏe không, đem hai người triệt để làm tức giận, hiện ở muốn chạy trốn e sợ có chút gian nan, hai người bất đắc dĩ lắc đầu một cái, sau đó tìm cơ hội lại đào tẩu.

Mắt thấy hai cái dao găm hướng bên này quét tới, Lý Giang thân thể hướng về bên cạnh lóe lên, cánh tay hướng về trên vừa nhấc, trường đao hướng lên trên vẩy một cái.

"Cheng ~!"

Hai món vũ khí đụng vào nhau, phát sinh một tiếng âm thanh lanh lảnh.

Lý Giang thân thể được lực, hai chân lui về phía sau hai bước, làm đứng vững thân hình, mới nhìn rõ, chính mình hiện tại cách phía trước đại hán kia có năm mét khoảng cách, thấy này, nơi khóe miệng nổi lên một đạo cười gằn. Nghiêng đầu đi, khi thấy hảo huynh đệ của mình Giang Đào còn ở cùng một cái khác đại hán chém giết , bất đắc dĩ lắc đầu một cái, hiện tại tuy rằng quan treo chính mình sinh mệnh an ủi, nhưng Lý Giang cũng không muốn đem huynh đệ của chính mình ở lại chỗ này, kết quả cuối cùng chỉ có một chữ —— chết! Lý Giang nghĩ tới đây, vội vã tiến lên bước ra đi một bước, đi tới Giang Đào bên cạnh, nhẹ giọng nói: "Thế nào? Ngươi không sao chứ! ~"

Giang Đào vừa nãy tình cảnh đó đặt ở trong mắt, nếu như vào lúc ấy Lý Giang có thể an toàn chạy đi, nhưng hắn cũng không có lựa chọn làm như vậy, phản mà đi tới bên cạnh mình. Trong lòng cảm thấy rất là ấm áp, mạnh mẽ mím mím môi, thầm nói, người huynh đệ này không có bạch nhận.

Hai người đối lập một chút, yên lặng gật gù. Đồng thời cánh tay đồng thời giơ lên, trường đao trong tay chặn ở trước người, dọn xong một bộ tốt nhất phòng ngự, chờ đợi phía trước hai đại hán công kích.

Hỏa, Thổ hai huynh đệ khi thấy hai người khẩn dựa vào nhau, thấy này không biết xảy ra chuyện gì trong lòng cảm thấy một tia chua xót, nhưng hai người cũng không biết tại sao.

Hai người hét lớn một tiếng hướng về phía trước phóng đi, chẳng biết lúc nào cái kia dao găm đã bãi ở trước người, thẳng đến Lý Giang hai người phóng đi.

Hai mét khoảng cách, hai người một cất bước liền đến đến Lý Giang trước mặt hai người. Chỉ nhìn thấy hai vệt ánh sáng lạnh lẽo hoa đường vòng cung hướng về phía bên mình quét tới. Hai người thấy này trong lòng đầu tiên là cả kinh, thầm kêu một tiếng không được!

Thị Huyết Kiêu Hùng FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ