GTNV

3.7K 105 9
                                    

1. Vương Tuấn Khải,16t, toàn ưu điểm hiếm khi thấy khuyết điểm. Cao 1m80,khuôn mặt đẹp khỏi chê, sở hữu cặp răng khểnh yêu chết được. Có tố chất tấu hài lắm nhá, đã không nói thì thôi chứ nói là làm người ta muốn cười. Trưởng nhóm TFBOYS.
2. Vương Nguyên,15t, bảo bối đáng yêu của nhóm,cao 1m75, là người vui vẻ, thích làm người ta cười, nụ cười thiên thần làm người ta say nắng, giọng hát cực hay, khuôn mặt đáng yêu lắm nhá. Thành viên thứ 2 của TFBOYS.
3. Dịch Dương Thiên Tỉ,15t, người cao lãnh, cao 1m77, người trước mặt nhiều người thì ít nói, cơ mà tiếp xúc lâu mới biết bạn này quậy cũng không thua ai nhá, lớn rồi cơ mà vẫn bị thích em gấu bông Kuma ý, thương em trai lắm nha,thành tích học tập không thể chê vào đâu được.Là thành viên thứ 3 trong TFBOYS.
4. Võ Linh Linh,16t, cô gái người Việt,cao 1m63, là Tứ Diệp Thảo thứ thiệt, bị cuồng 3 đứa ấy vô điều kiện. Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy 3 đứa thì đã đem lòng yêu mến rồi. Có quyết tâm sẽ qua Trung Quốc để gặp được TFBOYS. Ngoại hình thì cũng gọi là xinh, tiếng gì chứ tiếng Trung là nó đỉnh lắm, vì muốn giao tiếp được với 3bb nên mới học, chuẩn bị trở thành du học sinh sang TQ.
5. Phùng Lam Lam, 15t,cũng là Tứ Diệp Thảo thứ thiệt, bạn thân của Linh, tiếng Trung cũng đỉnh y như con Linh, có cùng chí hướng với con Linh luôn, cao 1m65, mặt xinh y như búp bê ý, tóc dài nữ tính lắm ý, cũng chuẩn bị trở thành du học sinh đi sang TQ.
6..Trịnh Y Mễ, 15t, cô gái người TQ, cũng là Tứ Diệp Thảo. Là người bạn weibo với Linh và Lam, nhắn tin qua lại nhiều nên cũng thấy thân thiết, cao 1m68, khuôn mặt y như thiên sứ, nói chuyện có duyên dễ sợ, vui tính lắm, giúp đỡ Linh và Lam rất nhiều trong khi ở TQ.
Chap 1 sẽ có sau nha.

Có phải là yêu rồi không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ