chương 51-60

11.4K 261 192
                                    

Chương 51: Chuyện xưa. . .

Đối với sự thân mật của Cố Bách và Kỳ Nhạc, khó chịu nhất chính là Ninh Tiêu, đặc biệt là đang nhìn ở khoảng cách gần như thế, bất quá hắn vẫn nhất nhất cao ngạo, ung dung thong thả đứng dậy quay về chỗ ngồi, một chút thẹn quá hóa giận cũng nhìn không ra, đặc biệt bình tĩnh, hắn biết tiếp tục ngồi bên cạnh bọn họ thì bản thân sẽ ngột ngạt, tự nhiên sẽ không làm chuyện ngu xuẩn như ậy.

Bây giờ còn chưa vào lớp, người bên kia nhìn có rất nhiều, Vạn Lỗi cũng có trong đó, từ khi nhận thức người nọ là đa nhân cách xong hắn liền đem Trinh Tiểu Viễn bây giờ đối xử thành một người khác, lúc này cũng không thấy khó chịu, chỉ đơn giản là liếc mắt nhìn một cái rồi tiếp tục đọc sách.

Kỳ Nhạc ngồi im, phát iện ánh mắt đám nữ sinh kia càng ngày càng nóng rực, tiếng xì xầm bên tai không dứt, thậm chí còn có chút ánh đèn flash loang loáng, khóe miệng cậu giật giật một cái:

- Cậu xem. . . Tớ thực sự rất được nữ sinh hoan nghênh. . .

Cố Bách lập tức nở nụ cười, dưới ánh mắt sáng rực của đám người kia xoa xoa đầu cậu:

- Ừ, rất được hoan nghênh.

- Nhưng này không khoa học. - Kỳ Nhạc có chút sợ hãi, chậm rãi cọ tới bên người hắn - Tớ nghĩ các cô ấy coi tớ như khuê mật, này rốt cục là vì sao. . . A, tớ nhớ ra rồi, tiểu Dĩnh cũng biết tớ, cái này càng không khoa học!

Cố Bách rút di động ra search từ "Hủ nữ", đưa cho cậu, Kỳ Nhạc kỳ quái nhận lấy xem một chút, không khỏi ngẩn ra, bắt đầu xem tỉ mỉ, sau đó mặt đầy hắc tuyến. Cố Bách mỉm cười hỏi:

- Đã hiểu?

- Đã hiểu. - Kỳ Nhạc hơi khựng lại - Vì sao tiểu Dĩnh với bạn cô ấy cũng biết tớ? Thanh danh tớ vang dội vậy sao?

Cố Bách vô cùng kinh ngạc:

- Diệp Thủy Xuyên không nói cho em biết chuyện tỏ tình?

Kỳ Nhạc yên lặng phải ứng một giây:

- Chuyện gì vậy?

Cố Bách có chút hối hận nhắc tới chuyện này, hắn tự hỏi trong chốc lát:

- Không có gì, chính là Trịnh Tiểu Viễn trước đây từng tỏ tình một lần, bị quay lại thành video truyền đi khắp nơi, cho nên bọn họ biết.

Kỳ Nhạc hoài nghi hỏi:

- Tỏ tình thế nào?

Cố Bách sớm đã liếc mắt ra cửa:

- Giảng viên tới rồi, đi học đi.

- . . . - Kỳ Nhạc hạ giọng - Đừng có CMN nói sang chuyện khác, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?

Cố Bách lại tự hỏi trong chốc lát, cố chọn lọc từ ngữ:

- Cụ thể thế nào anh không rõ lắm, đại khái Trịnh Tiểu Viễn lấy nến, hoa hồng và bánh ga tô, trong sinh nhật Ninh Tiêu thổ lộ với hắn, có người nói hắn đã nói qua ba chữ kia với Ninh Tiêu từ hồi cấp 3, chỉ là lần này nghe bạn bè đề nghị làm chính thức một chút, người vây xem rất nhiều, bị quay thành video đẩy lên diễn đàn, liên tục nửa tháng đều chiếm trang đầu.

THẾ GIỚI NÀY ĐIÊN RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ