chương 41-50

16.7K 329 322
                                    

Chương 41:Tựu trường

Kì Nhạc thay đổi cách hỏi, nhưng vẫn không moi được thông tin hữu dụng gì từ miệng Chung Duệ Uyên, nhưng dựa theo cuộc trò chuyện vừa rồi, cậu thật sự không tin người nọ là người bình thường, bây giờ chỉ có thể mặc niệm hai giây cho tên bác sĩ ngu ngốc.

Diệp Thủy Xuyên phải đi làm, uống xong ly rượu liền chuẩn bị rời đi, trước khi đi vẫn không quên kéo qua em trai nhà mình qua một bên, nhỏ giọng nhắc nhở: "Anh nhớ Cố Bách đã có người đặc biệt trong lòng, em cẩn thận một chút, đừng để người nọ cướp mất Cố Bách, à đúng rồi, hai đứa làm chưa?"

Thật ra người kia chính là em. . . . . . Kì Nhạc giật giật khóe miệng: "Chưa."

"Dù gì cũng quen nhau rồi, sao không làm tới luôn?" Diệp Thủy Xuyên kiên nhẫn dạy dỗ, "Làm đi, trong laptop của em có clip đó, ráng học hỏi nhiều vào, cố gắng chủ động một chút, để Cố Bách càng thích em hơn, cậu ta đáng tin hơn Ninh Tiêu, sau này cứ theo cậu ta đi."

Chủ động em gái anh, ông đây bị hắn ăn đậu hũ đủ nhiều lắm rồi, nếu còn chủ động nữa chắc bị nuốt sạch luôn quá. Kì Nhạc hắc tuyến, im lặng gật đầu: "Anh đi làm đi."

"Ừ, em cố lên." Diệp Thủy Xuyên buông cậu ra, nhận nụ hôn đắm đuối của Chung Duệ Uyên rồi đứng dậy rời đi.

Cố Bách bước tới ôm bà xã nhà mình: "Hai người nói gì vậy?"

"Không có gì, đại khái là trước kia cậu có người trong lòng, dặn tớ cẩn thận một chút."

Cố Bách mỉm cười hôn cậu một cái, đùa cợt hỏi: "Còn nói gì nữa không?"

Kì Nhạc nghiêng đầu, nghi ngờ nhìn người nào đó: "Anh ấy cũng tìm cậu nói chuyện? Lúc nào? Lúc tớ kéo tên bác sĩ ngu ngốc đi đó hả?"

"Không có," Cố Bách cười, "Anh chỉ cảm thấy nếu lần trước anh ta có thể nhét dầu bôi trơn và bao cao su cho anh, bây giờ không thể nào chỉ nói đơn giản thế với em, đúng không?"

". . . . . ." Kì Nhạc nói, "Cậu thật thông minh, vì vậy làm ơn đừng biết rõ còn cố hỏi nữa cám ơn, vả lại bây giờ chúng ta đang trong thời gian thử việc, không thể làm mấy chuyện đó, hiểu chưa?"

Cố Bách tiếc nuối thở dài trong lòng, nhưng sắc mặt vẫn không thay đổi.

Thấy Cố Bách không phản bác, Kì Nhạc cứ tưởng anh đã hiểu ý mình, cậu vui vẻ khoác tay anh, đang định khen mấy câu thì chợt nghe Chung Duệ Uyên cười ha ha: "Thử cái gì mà thử, nhớ ngày đó anh với bà xã anh có biết nhau đâu, vẫn làm ngon lành đấy thôi."

Kì Nhạc nhắc nhở: ". . . . . . Lúc đó anh ấy bị bỏ thuốc, đụng bậy đụng bạ đụng trúng anh, nếu không làm gì tới lượt anh."

"Chuyện đó không quan trọng, quan trọng là. . . Anh ăn được," Chung Duệ Uyên nhìn Cố Bách, "Ăn đi, sau khi ăn xong là chuyển chính thức ngay ấy mà."

Cố Bách mỉm cười không trả lời, chỉ cảm thấy lời này rất có lý.

". . . . . ." Kì Nhạc bức xúc, "Nói thế nào em cũng là em trai anh. Sao anh có thể giúp người khác chứ?"

"Anh chỉ muốn giúp em chuyển chính thức thôi," Vẻ mặt của Chung Duệ Uyên rất chân thành, "Chắc chắn bà xã anh cũng nghĩ như vậy."

THẾ GIỚI NÀY ĐIÊN RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ