Phần Không Tên 3

13.4K 412 602
                                    

Chương 21

Giả bộ ngủ

Cố Bách nằm ngửa trên giường, đầu hơi nghiêng sang một bên, dưới ánh đèn ấm áp, đường cong trên khuôn mặt càng trở nên nhu hòa, trông vô cùng đẹp trai, lúc này anh đang từ từ nhắm mắt lại, không biết đã ngủ hay chưa.

Kì Nhạc nhìn anh rồi nhìn chỗ đặt chìa khóa, do dự một lát mới mở miệng: "Cố Bách?"

Cố Bách giật giật mí mắt nhưng không mở mắt ra, anh mơ màng đáp lại: ". . . . . Gì vậy?"

"Không có gì, ngủ đi." Thấy đối phương vẫn còn có ý thức, Kì Nhạc tạm thời kiềm chế xúc động muốn trộm chìa khóa, đi qua giúp anh cởi giày và vớ, sau đó cởi áo sơmi. Cậu thở dài trong lòng, người này luôn biết giữ tự chủ, trước giờ chưa từng uống say như thế này, cậu nhịn không được lên tiếng oán giận: "Anh nói đi, anh hành hạ bản thân mình cho ai xem đây, tuổi còn trẻ đừng phá hư cơ thể, sức khỏe rất quan trọng. . . . . Mẹ nó, làm ông đây cũng khó chịu theo. . . . ."

Cố Bách nghe cậu rì rầm câu cuối, giống như đang tự nói thầm với chính mình, anh nhịn không được mỉm cười, nhắm mắt hưởng thụ phục vụ, giả bộ mơ mơ màng màng giơ tay lên để cậu cởi áo, sau đó phát hiện người này đang cởi dây nịt của mình, hô hấp liền trở nên căng thẳng, có chút mất khống chế. Để tránh bị bại lộ, anh vội vàng áp chế rung động trong lòng, nhưng cho dù là vậy, anh vẫn cảm thấy dục vọng của mình rục rịch, ngay lúc này, một tiếng chuông thanh thúy đột nhiên vang lên, Cố Bách nghe được đây không phải là chuông điện thoại của mình, vì thế nằm im không nhúc nhích.

Kì Nhạc nhìn tên "Tiêu" hiển thị trên màn hình, thầm nghĩ phải sửa tên này lại mới được, cậu nhấn nút trả lời: "Alô?"

"Cậu đang ở đâu?"

"Ở ngoài đường." Kì Nhạc nhìn Cố Bách, thấy anh không bị đánh thức mới đưa tay tháo nút quần của anh ra, thuận miệng hỏi, "Có gì không? Quên mang theo chìa khóa à?"

"Có mang." Ninh Tiêu nói, "Tôi thấy trong phòng ngủ của cậu có đống hành lí, cậu muốn làm gì?"

Kì Nhạc im lặng tiêu hóa tin tức một giây: "Ai cho anh vào phòng tôi?"

"Tôi không có sở thích đó." Giọng nói của Ninh Tiêu trở nên lạnh lẽo, "Là do cậu không đóng cửa phòng ngủ."

Kì Nhạc nhớ lúc đó đi vội quá, hình như đã quên đóng cửa phòng, cậu kéo khóa quần của Cố Bách xuống, đáp: "Được rồi."

"Cậu định thu dọn đồ đạc đi đâu?"

"Chuyển nhà, tôi không muốn ở đó nữa." Kì Nhạc đứng dậy, kéo ống quần Cố Bách, cởi quần của anh ra.

Cố Bách nhíu mày, giả vờ như bị quấy rầy khi đang ngủ, anh cử động thân thể một chút, giúp Kì Nhạc cởi ra dễ dàng hơn. Anh vẫn lắng nghe cuộc đối thoại, suy đoán người ở đầu bên kia chính là Ninh Tiêu, thái độ của tên này thật sự có vấn đề. Cố Bách chăm chú lắng nghe, ngay cả chút rục rịch trong cơ thể cũng biến mất, chỉ nghe Kì Nhạc nói: "Tôi chuyển qua ở với anh hai tôi, anh nói tôi đột nhiên nổi điên là có ý gì? Ông đây muốn chuyển thì chuyển đó, rồi sao? Đừng nhắc đến chuyện ở bệnh viện lần trước, tôi nói muốn làm bạn với anh không có nghĩa là muốn ở chung với anh, tôi đã bảo anh chăm sóc em trai tôi, chưa gì anh đã đá cậu ta rồi. Kệ tôi, cho dù tôi không nhớ cậu ta tên gì thì cậu ta vẫn là em trai tôi. . . . . Cái gì? Tất nhiên hôm nay tôi sẽ về, không về thì tôi biết đi đâu ngủ? Alô. . . . Làm trò gì không biết, tên điên này."

THẾ GIỚI NÀY ĐIÊN RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ