-_- ÔI CÁI ĐỊNH MỆNH!!!!

3.7K 168 64
                                    

Au: Cái này tặng con gái YiShiKi của ta!!! Hôm qua SN nó mà ta bận!!! Nên chap này sẽ toàn bựa chứ không H !!! Để bảo toàn sự chong sáng của nó!!! =)) đây chưa phải chap mới!!! =))) Hôm nay em sẽ đi điều tra các bạn sao ạh!!!

******************************


Sau cái màn kéo người đi mất biệt của bạn Cạp thì 10 đứa còn lại nhìn nhau bằng ánh mắt ngu ngơ nhất có thể rồi tự cốc đầu nhau để gọi hồn về!!! -_- 1p tự kỷ trôi qua và quạ bay qua đầu lũ trẻ , không gian im lìm....

- Tụi bây có thấy con tác giả nó kể cái lề gì mà đéo liên quan đến truyện không??? - anh Kết đưa tay gãi cằm mà mắt nhìn cái con điên nào đó đang cầm cái điện thoại viết lách gì đó!!!

- Đéo biết!!! - Bạch Dương phủ phàng phán một câu xanh rờn rồi bĩu môi một cái.

- Giờ tính sao??? Hôm nay tui thấy nó cứ như trên mây ấy!!! - Mã nhi khều vai Dương hỏi.

- Chắc là viết nhiều quá đâm ra tẩu hỏa nhập ma!!! - anh Bảo cầm lọ thuốc kế bên bồi thêm 1 câu xong lắc thuốc tiếp. ( au: Này!!! Nói xấu tui , tui nghe hết đấy -_- )

- Lại coi thử đi!!!

Sau câu nói của chị Ngư là cả đám thập thò rón rén bước đến mục tiêu là con tác giả đang phè phởn ăn chè bên đường ngồi cười một mình nhìn chằm chằm cái điện thoại!!! Đến chổ, chị Xử vươn tay ra đập cái bốp " nhẹ nhàng " lên vai au , trong lúc không phòng bị làm con au giật nãy mình nhảy cẩn lên quay lại nhìn tụi nhỏ rồi phụt thẳng nước vô mặt chị Xử mà hên cái là chỉ né kịp và người dính đạn là anh Kết nha~~~

- ĐỜ MỜ!!! BỚ BÀ CON GIẾT NGƯỜIII!!! THÁNH THẦN THIÊN ĐỊA NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT!!!....#$&/&^;:&&&^**!//...!!! - Au hoảng loạn rống lớn.

- Đủ chưa hả con điên kia!!! - Kết ca đen mặt nghiến răng nói mà hai tay nắm chặc lại như muốn bay vô đấm nó vài cái cho hả dạ

- À rế?? Gì thế?? - Au mặt ngu ngơ nhìn một lượt .

- À rế cái thốn!!! Mày tỉnh chưa hả con hâm này!! - Dương nhi để tay lên vai au sau đó... lắc au điên cuồng!!! -_-

- Này... này... ọe... đừng... lắc nữa... chống hết... cả mặt... tôi dồi... ọe...!!! - Au gắng sức đẩy Dương ra. Chị Cừu cảm thấy hơi có lỗi nên đã " tặng " thêm vài cú vào lưng, làm au muốn hộc máu.

- Thôi thôi!!! Các cậu ăn gì để mình gọi!!! - Song nhi cười nhẹ nói.

- Cho tớ 6 ly chè, 6 bịch bánh tráng trộn, 3 kem dâu, 3 kem bạc hà,#^&$&&.... hết rồi!!! - Sao nữ hào hứng hét.

- Các cô là người hay là heo thế??? Gớm!!! Ai cưới các cô về chắc người đó sạc nghiệp!!! - Sao nam khinh bỉ nhìn sao nữ.

- Các anh nói cái quần què gì đó!!! - Mã nhi lạnh giọng liếc sao nam một cái làm mấy ảnh teo tờ-ryum ngoan ngoản ngồi im như cún!!! ( sao nam: đậu mé!!! Dám bảo ông là cún sao?? Này thì cún... này thì teo tờ ryum...~ au: * chạy như điên * )

- Ê Hâm!!! Hôm nay mày sao thế??? - Anh Sư hỏi au sau khi đã hất cái ghế và đặt đít xuống ngồi.

- Sao là sao?? Bình thường mà!!!- ( giả ngu )

( 12 chòm sao ) Quản Gia Đáng YêuWhere stories live. Discover now