CHAP 9: CHIẾM ĐOẠT ( 3 )

6.1K 215 96
                                    

Au: gomen ngày hôm qua ta quên bén mất nên hôm nay tạ lỗi. Và đương nhiên phần này cũng sẽ có H muahaha....

------------------------------------------------------------------

- Này Bảo Bảo có biết nhà hai con nhỏ này không???


- Bố đây là thánh hay sao mà biết nhà rứa!!! Hỏi ngu!!!


Bảo Bình bực bội gắt gỏng vì câu hỏi quá ư là khôn của Sư Tử, hai anh bây giờ đang rất rối trí đành bất lực quay qua vỗ đôm đốp vào mặt hai con nhỏ nào đó đang vô tư ngủ dậy ( au: bạo lực quá nha )



Do mặt quá đau nên chị Ngư cúi cùng cũng chịu mở mắt nhìn cái tên trời đánh thủ phạm làm mặt mình đau như thế lài!!! Còn con bé Song ấy hở??? Một khi mà nó đã ngủ thì cho dù có tát vỡ mồm nó ra hay đem nó dục vô chuồng cá sấu gì đó thì nó cũng nhất quyết không mở mắt dù chỉ một lần nên mấy anh mấy chị chắc cũng biết tình hình rồi chứ giề!!!!



- Song Ngư àh!!! Nhà cô ở đâu vậy??? Cả cái cô Song Tử nữa cô biết nhà cổ không???


- Nhà sao??? Tôi với Song nhi ở chung địa chỉ nè....


Song Ngư đưa tờ giấy ghi địa chỉ nhà cho Bảo Bình rồi nhắm mắt ngủ tiếp Sư Tử thì lo gọi taxi hộ tống họ về nhà.

------------ Ta là giải phân cách nhà song Song ----------

Vừa đến nhà là mỗi người bế một đứa đi lên thẳng phòng ngủ.


Đầu tiên là cặp Bảo Ngư~~~~


Phòng của Ngư nằm đối diện phòng của Song ,anh Bảo cõng chị ấy vào phòng bật đèn lên thì đập vào mắt ảnh là một màu xanh biển trãi dài khắp phòng ngủ từ vật dụng cá nhân cho đến giường ngủ cũng là màu xanh nốt . Còn một điều nữa là trong phòng có treo rất nhìu hình ảnh của cô chụp cùng Song Tử hai người tỏ ra rất thân mật làm Bảo Bình có chút nghi ngờ và hơi... khó chịu.



Bảo Bình đặt Ngư nhi xuống giường đắp chăn lại cho cô, nghe được tiếng hít thở đều đều vang lên Bảo tưởng Ngư ngủ rồi định đứng dậy lôi Sư về thì tay trái đột nhiên bị nắm lại còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì anh đã bị kéo ngã vật ra giường đè lên người Ngư nhi.


Mặt họ kề sát mặt đối phương rất gần gần đến nỗi có thể cảm nhận được hơi nóng phả ra từ hai người . Bảo Bình ngẩn ngơ ngắm nhìn gương mặt thiên thần của Song Ngư đang phóng đại trước mắt không khỏi có chút ngượng ngùng lúng túng đứng lên thì môi đã bị che lấp lại bằng nụ hôn ngọt ngào của Ngư nhi.

* ĐÙNG *


Như bị sét đánh trúng người Bảo Bình hóa đá trước hành động táo bạo của Ngư nhi tim anh bất ngờ đập mạnh hơn rồi cũng dần bình ổn , anh bắt đầu hôn trả lại lợi dụng lúc cô thở dốc anh nhanh chóng đưa lưỡi vào trong dò xét quấn lấy chiếc lưỡi xinh đẹp thưởng thức.



Máu trong người anh cũng dần nóng lên đưa tay vươn tới kéo phăng chiếc áo của Ngư nhi ra để lộ nữa phần trên xuân xanh ngào ngạt . Anh cúi xuống tiếp tục hôn môi cô say đắm rồi dời đến cái cổ trắng ngần cắn mạnh tạo ra những vệt hồng hồng ám muội.



( 12 chòm sao ) Quản Gia Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ