CHAP 5 : NHÀ ƠI TAO YÊU MÀY =_=

5.2K 270 135
                                    

Một tuần ở ktx đã kết thúc , 12 bợn sao của chúng ta vui vẻ xắp xếp đồ đạc ai về nhà nấy lúc ra về còn dành cho nhau những ánh mắt " nồng cháy " nhất có thể rồi mới mạnh ai nấy đi.



Ta lượn qua nhà mí anh nam nhé~~~



- Dà húuuu... thoát khỏi mấy bà chằn ấy rùi !!! Cuộc đời tui sướng quớ.. la.. là.. lá... la...!!!- Vâng là anh Sư tăng động nhà ta đấy ạh !!! Ảnh vừa mở cửa bước vô nhà là múa may quay cuồng la hét tùm lum như một thằng tăng động chính hiệu và cái hậu quả của việc ngu này là một cái cóc đầy " tình yêu thương " của anh Kết dành riêng cho ảnh.



- Mày có câm ngay không??? Cái thằng tăng động kia !!! Hát dở như búa mà hát quài, im đê cho cuộc sống tao bình yên cái !!!. - Ma Kết giở giọng hách dịch thuyết giáo Sư Tử y như là mẹ già mắng con ( MK: Gì mà mẹ già ta là trai thẳng đấy nhé * bóp cổ au * ~ au: gi.. giết... người... * quơ quạng * ) làm anh Sư im thin thít ngồi bó gối tự kỷ mặt bùn hiu như mất người yêu ( ST: người yêu thì bố đây không thíu mắc gì bùn??? * tự tin *~ au: thế àh!! Vậy để tui mách vs Song nhé!! * cười đểu * Chụy... S.. ưm.. * giãy *~ Sư: Cấm mi nói * bịt miệng au * ).


- Thui đi mấy cha!!! Tăng động như nhau mà bày đặt trách ngươi khác !!! - Kim Ngưu vừa ăn vừa bắt bẽ nói trúng tim đen làm anh Kết quê độ đến bóc khói đầu.






- Ừk.. thì.. thì.. ehèm... Có ai thấy Thiên Bình đâu không??? Em ây lâu về thế nhể ??? - anh Kết đỏ mặt đánh trống lãng giả bộ nhìn ngó xung quanh mà mặt ảnh ngu ngu ếu tả được làm sao nam ngồi cười vỡ bụng trừ Thiên Yết ảnh chỉ nhết khóe môi thu!!!! Khoảng một tiếng sau Bình nhi cũng lết được xác về nhà trong bộ dạng đầu tóc rối bù trên tay ôm một đống đồ ăn chưa chế biến cúi đầu xin lỗi các thiếu gia.


- Các thiếu gia em xin lỗi!!!! Vì em phải tìm cách tách nhóm ra và gặp rắc rối ở chợ xíu nên em về hơi trễ thành thật xin lỗi!!!! - Thiên Bình vội vã xin lỗi nói tới tấp làm sao nam không kịp hiểu chi xấc!!! Nếu ai muốn biết chuyện gì thì au xin nói lun, chị ấy thành cái bộ dạng này là vì sau khi tách ra khỏi nhóm mà không làm các sao nữ nghi ngờ chị Bình nhà ta liền tung tăng đến chợ mua đồ và dĩ nhiên với cái khuôn mặt baby so kute không chịu được cùng với giọng nói trẻ con như búp bê của ẻm thì ẻm đã thu hút tất cả bọn đực rựa và hơn nữa đám con gái cuồng loli trong chợ ,mọi người nhìn em nó như sinh vật lạ cả cái chợ im re không ai nói câu nào chỉ tập trung ánh mắt vào ẻm nhìu người ở xa tò mò lại coi cái đứng hình lun làm em nó ếu hiểu gì mà nhìn mình đưa cái mặt cực ngố ra nhìn lại họ thì đột nhiên cả cái chợ đang im lặng đồng loạt rống lớn mún banh chợ, xe cộ ở ngoài nghe tiếng hét thì giật mình lệch tay lái mém gây tai nạn , thú vật lăn đùng ra xỉu vì không chịu nổi âm thanh cực đại này ( au: ta cũng mún tăng xong đây * vuốt tim * ). Giờ chúng ta xem lũ đức rựa nói gì nhé



- Bé àh !!!! Em làm vợ anh nha!!


- Vợ ngươi cái búa!!! Cưng về với anh đi anh sẽ nguyện chớt vì em ( sến quớ~~~~ )



- Đừng tin nó!!! Yêu anh nè em !!!!


- Không ,yêu anh nhá~~~



( 12 chòm sao ) Quản Gia Đáng YêuWhere stories live. Discover now