Chapter 4-2 : Đột nhiên phải có OSIN

1.3K 17 15
                                    

Chapter 4-2 : reluctant maid / Đột nhiên phải có OSIN

Hôm nay nhóc Yoong có việc gấp nên nhờ tôi mang đồ đến nhà đứa bạn dùm. Địa chỉ gì mà khó tìm muốn chết... Đi lòng vòng nãy giờ mà tôi có thấy cái số nhà nào thế này đâu. Aha... đằng kia có con hẻm, chắc là ở nơi đó vì tôi đã đi khắp ngoài này mà không tìm thấy...

Tôi quay xe vào đó thì nghe có tiếng kêu cứu. Tôi nhấn chân đạp vào trong sâu thì thấy có một cô gái đang la hét trước một tên to con đang mạnh bạo xé đồ. Không suy nghĩ nhiều, tôi chạy đến ... Thật bất ngờ !!! Đó là cô nàng kiêu căng lần trước lừa tôi đây không phải sao ???

- Yuri... Cứu tôi... Yuri...

- (Tên to con trước cô nàng đó lớn giọng) Mày là thằng nào hả!

- Thì ra là cô (Tôi mĩm cười nhìn cô ta) Lại chơi cái trò cũ kít đó nữa hả ? Cô nghĩ là tôi lại để cô lừa lần nữa sao ? (Nói rồi tôi quay lưng bỏ đi)

- Mày biết khôn đó nhóc...

Tôi bước ra ngoài để tiếp tục mặc kệ cái trò trẻ con dư thời gian trong tiếng kêu nhỏ dần của cô nàng kia... Cô ta đóng như thật ý... Cô ta nên đi làm diễn viên thì hơn đấy !!!

- Yuri... Cứu em... Yuriiiii....

"BỐP"

Tên đại ca gục xuống bất tỉnh...

"Cô mà lừa tôi lần nữa thì chết với tôi"...

Một cú đánh chớp nhoáng nhằm chuẩn xác ngay đầu tên đại ca... Tôi quăng mấy chiếc ghế trước mặt vào đám đang lao đến rồi chạy lại vào nơi cô gái đó, lấy khẩu súng đen ngòm đang bọc trong túi ra... Bọn chúng sau khi né tránh liền nhào tới , nhưng rồi lại sợ hãi bỏ chạy tán loạn mặc kệ tên đại ca nằm chết dí ở đó.... Khẩu súng này là của nhóc Yoong mua dùm bạn. Loại súng này rất giống súng thật, chỉ khác ở chỗ bắn bằng đạn bi hơi thôi. Nghe đâu khẩu này phải đặt hàng ở nước ngoài mới có.

- Đúng là bọn chết nhát mà ! Cô sao rồi ?...

Tôi bước đến thì thấy cô nàng này đã ngất xỉu từ bao giờ rôi...Mệt rồi đây...Không nhanh ra khỏi đây lỡ bọn chúng quay lại là chết ...Giờ phải làm sao đây ??? Có nên đưa cô ấy vào bệnh viện không, mà vào đó biết người thân của cô ta là ai mà tìm. Bây giờ cô nàng này lại bất tỉnh như này, hay đưa cô ấy về nhà nhỉ ? Đỡ tốn được một khoản tiền mà lại tránh bị hỏi han rắc rối !!!

Nghĩ là làm tôi gọi taxi cho cô nàng này rồi cùng đạp xe về nhà mình. Phải khó khăn lắm tôi mới có thể đưa cô ta lên đến nhà rồi mới quay xuống mang xe đạp lên...

... Lấy khăn ướt đắp lên trán cho cô ta rồi tôi ngồi kế bên nhìn cô nàng đó :

- Đi đêm lắm có ngày gặp ma. Cô thấy không ? chút nữa là tôi tưởng cô đóng kịch gạt tôi như hôm trước rồi... may cho cô là gặp được tôi đấy...

Vừa lo lắng cho cô nàng này vừa mệt mỏi sau một trận vận động quá sức trên, tôi thiếp đi lúc nào không hay.

-...Yuri... yuriiii...

Tỉnh dậy khi người bên cạnh cử động và lên tiếng, tôi bất giác đưa tay lau đi giọt mồ hôi lấm tấm trên gương mặt nhỏ nhắn của cô ấy khiến cô nàng chợt chớp chớp mắt rồi nhìn tôi ngơ ngác.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 26, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My wife is a superstar - YulSic, Yulhyun, YoonHyun. (update May 15)Where stories live. Discover now