Bonus

1.2K 4 0
                                    

Bonus : Characters

+ Kwon Yuri : 1 anh chàng phục vụ ở coffee SONE, ít nói, k có bạn bè. Sống khép kín trong 1 căn chung cư cho thuê nhỏ ở tầng 9 nên k ai hay biết anh ta đến từ đâu & cũngk hề thấy có gia đình hay người thân nào cả.

+ Jessica Jung SooYeon : first hot star - ca sĩ kiêm diễn viên, người mẫu. Được mệnh danh là IcePrincee & cũng là con gái rượu của ông Jung Dong Hae - Chủ tịch tập đoàn SM giàu có nhất Hàn Quốc. Là 1 nàng công chúa thời hiện đại đúng nghĩa vs tính tình tiểu thư, mê shopping, đỏng đảnh và k coi ai ra gì. Cuộc đời của nàng sẽ thêm hoàn hảo khi trong tương lai sẽ có thêm 1 vị hôn phu là Tổng Giám đốc Công ty ELF- 1 công ty thời trang trong top đứng đầu của Hàn Quốc.

+ Jung (Seo) JooHyun : sinh viên năm cuối của trường Đh DongGuk khoa Kinh tế, con gái của ông Jung Dong Wook. Tuy là em họ của Jessica nhưng từ nhỏ đã thông minh, vui vẻ, là 1 người giản dị, luôn đối xử tốt với mọi người k phân giai cấp.

+ Im Nana : chủ quán coffee SONE- nơi Yul nhà ta làm việc.

+ Im YoonA (Yoong) : em ruột của Nana, Sinh viên năm cuối đại học DongGuk khoa Quản trị Kinh Doanh, là 1 người vui vẻ, tốt bụng, yêu đồ ăn vs câu nói bất hủ : "Giá như đồ ăn có thể rơi từ trên trời xuống". (e xl Yoong vì đã để Y phải chịu thiệt thòi trong này nhưng e hứa đến fic sau mà e tự tay viết sẽ cho Yoong 1 tương lai tươi sáng lại nhẹ nhàng đến Yul cũng phải ganh tị--> àh thì đương nhiên đó là fic sau còn mn cứ tập trung vào fic này đã nhé !!! ^^))...)

*** Cùng 1 số nv khác.

.

Giới thiệu chap 3.

-...CỨUuuu...

.

..

-...Yuri...Cứu tôi...

.

"...Cô nghĩ tôi ngu vậy sao ? ...Bị cô lừa 1 lần là quá đủ rồi..."

"...Cô k có trò nào mới hơn àh ?..."

.

..

...Anh là đồ VÔ CẢM !!!...

.

..

..TÊN BIẾN THÁI !!!...

.

..

My wife is a superstar - YulSic, Yulhyun, YoonHyun. (update May 15)Onde histórias criam vida. Descubra agora