[Drabbe|SA][K+][Infinite] Đơn giản là tình yêu.

2.5K 59 5
                                    

[Drabbe|SA][K+][Infinite] Đơn giản là tình yêu.

Autor: No0kister (cứ gọi mình là Lu nhé)

Rating: K+

Pairing: Infinite couple

Category: hỗn hợp

Disclaimer: Cuộc đời tụi nó là của tụi nó nhưng trong fic quyền sinh sát là ở tay au *cười*

Casting: Infinite

Sumary:Thứ mà định mệnh gọi là tình yêu..

note: cái này là những mẩu chuyện tủn mủn mình chợt nghĩ ra và ghi lại. Có những truyện nội dung liên quan nhưng cũng có những truyện không. Truyện nào liên quan đến nhau mình sẽ lưu ý sao. Mỗi truyện sẽ là 1 couple khác nhau hoặc có thẻ cùng 1 couple. Mình sẽ viết tiep truyện 2, truyện 3... cho đến lúc không thể viết nữa

@Shine của ss đây ạ. Hơi ngắn nhưng ss đừng mắng em. Lúc nào gõ dk cái mới em sẽ pót ngay

Truyện 1

(dành tặng cho những ai là fan Woogyu nhé)

Những tia nắng cuối ngày trải dài trên nền cỏ xanh mướt. Gió mơn man khẽ thổi thoang thoảng mùi hoa nhài. Cậu nằm đấy nhìn lên bầu trời thanh thản và yên bình. Đất trời tất cả chỉ còn lại anh và cậu, chỉ còn lại tình yêu ấy. Tình yêu là gì? Hạnh phúc là gì? Đáp án không phải là hai chữ yên bình khi được bên cạnh người mình yêu hay sao?

**** 

Gió cứ thổi, nhè nhẹ khẽ vuốt ve hai tâm hồn tràn ngập yêu thương. Khẽ dựa vào anh, cậu lặng nghe những dòng ký ức trở về. Ký ức của cậu là nụ cười của anh, là giọng hát của anh, là đôi mắt của anh. Cậu nhìn anh mỉm cười khẽ nói:

“Sunggyu à, anh còn nhớ chứ? Nhớ lần đầu chúng ta gặp nhau”. 

“Nhớ chứ chẳng phải lần đầu chúng ta gặp nhau em đã cưỡng hôn anh sao? Em thật hư quá.”

Mỉm cười cậu nói với anh đầu nũng nĩu – “Đấy là em muốn cắt đuôi cô ta ấy chứ? Con gái gì mà mặt dày. Nếu em không làm liều sao có thể cướp được hyung về tay mình”

Anh cười nhẹ không nói gì chỉ để cho cậu nhìn mình đầy yêu thương. 

Cậu tiếp lời

“Sunggyu anh ước mơ trở thành ca sĩ, vậy tại sao cuối cùng lại từ bỏ?”

Vẫn nụ cười ấm áp ấy “Tất nhiên là vì em rồi ngốc ạ. Chẳng phải em đã thay anh thực hiện giấc mơ đó sao. Dù là em hay anh thực hiện nó đều không quan trọng. Chúng ta chẳng phải chỉ là một hay sao?”

Cậu dụi dụi đầu vào anh mỉm cười thích thú “ Tuy hai mà một? Hyung không sợ em nổi tiếng và sẽ có bên cạnh rất nhiền cô gái đẹp hơn hyung hay sao?”

Mùi hương cỏ phảng phất sự yên bình anh đáp “ Nếu chuyện ấy có thể liệu em có đến đây hay không? Ngốc quá, chúng ta vốn dĩ thuộc về nhau”. Anh đưa tay về phía cậu mỉm cười “Đi thôi. Từ lúc này không chuyện gì có thể ngăn cách chúng ta”.

Nắm lấy tay anh, trong cậu len lỏi một niềm hạnh phúc nhỏ nhoi nhưng sẽ không bao giờ tắt. Khóe môi cậu một dòng máu đỏ tươi…

****

Seoul báo: Nam ca sĩ Nam Woohyun được phát hiện chết bên cạnh một ngôi mộ thuộc vùng ngoại ô Seoul. Kết quả giám định pháp y cho thấy anh chết do trúng độc. Công an đang tích cực thu nhập chứng cứ để phá án. Tuy nhiên hướng điều tra cho thấy rất có thể nam ca sĩ đã tự tử. Không có bất cứ một dấu hiệu khả nghi nào về việc sử dụng vũ lực tại nơi anh mất. Theo một vài nguồn tin cho biết khi trên trên gương mặt anh là một nụ cười đầy hạnh phúc và mãn nguyện. Chúng ta cầu mong cho linh hồn anh sớm được siêu thoát.

**** 

Ở đâu đó trên thiên đường

Anh mỉm cười hôn lên má cậu, khẽ mắng “ Ngốc sao lại tự hỏi tự trả lời thế hả?”

Cậu siết chặt anh vào lòng đáp “ Chẳng phải chúng ta 2 con người nhưng chung một tâm hồn hay sao? Em chính là anh, anh chính là em. Em hỏi, em trả lời cũng chính là em hỏi anh trả lời”

Cái ôm siết chặt hơn. Đến cuối cùng tình yêu vẫn là vĩnh hằng..

end truyện 1

các bạn sẽ đợi chờ truyện 2 chứ? hãy trả lời cho mình nhé. thanks

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 13, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Drabbe|SA][K+][Infinite] Đơn giản là tình yêu.Where stories live. Discover now