Phi thăng chi hậu 4

5.1K 17 2
                                    

Phi thăng chi hậu

Tác giả: Hoàng Phủ Kì

Nguồn: st

Chương 242: Hấp tinh đại pháp tầng thứ tám

Người dịch: xuanndld

Biên dịch & biên tập : fishscreen

Có thể khiến cho bổn tôn cũng phải sợ hãi rời đi, con mắt hoàng kim trên hắc ám kim tự tháp kia nhất định là một tồn tại cường đại.

Vừa nghĩ đến đây, lửa giận trong lòng Phong Vân Vô Kỵ lại bừng lên, nhưng lại không có cách nào phát tiết ra. Dù sao mọi chuyện cũng là do chính bản thân hắn gây nên.

Chủ nhân của con mắt hoàng kim quá mức cường hãn. Khi đạo ánh sáng kim sắc kia chiếu lên người, Phong Vân Vô Kỵ chỉ cảm thấy một sự sợ hãi vô hạn, toàn thân không thể động đậy, giống như chỉ cần một ý niệm của đối phương là có thể khiến cho mình hóa thành tro bụi. Trên thực tế, hắn cũng không hề nghi ngờ về điều này.

Lửa giận ngập tràn trong lòng, Phong Vân Vô Kỵ lập tức bạo phát ra, Hấp Tinh đại pháp và Khô Lâu Thập Tự kiếm liên tục xuất thủ. Những nơi đi qua, chỉ lưu lại những bộ xương trắng và một tầng tro đen dày đặc, còn có những khôi giáp màu đen rải rác khắp mặt đất.

Trong chiến tranh quy mô lớn như vậy, mặc dù Phong Vân Vô Kỵ giết chóc phi thường kinh người, nhưng vẫn rất ít người chú ý đến hắn. Bất kể là ác ma dày đặc trên bầu trời, hay là những ma tộc dưới mặt đất không ngừng lao lên chém giết, tất cả đều trở thành yếm hộ tốt nhất cho hắn. Phong Vân Vô Kỵ vẫn còn giữ lại một chút lý trí, cũng không phát huy toàn bộ Hấp Tinh đại pháp, làm như vậy thì quá ngu ngốc.

Vận dụng tốc độ cực nhanh, Phong Vân Vô Kỵ di chuyển như con thoi bên trong chiến trường, cố ý tránh khỏi những Ma Thần khổng lồ có uy lực kinh khủng. Một gã Ma Đế đối phó với một Ma Thần, nếu như bị chết thì đó là đáng kiếp, còn nếu như có thể chiến đấu, không dẫn đến sự chú ý của một số tồn tại cường đại thì chỉ có thể nói là ma tộc không người.

“̀m ầm!”

Một trận thanh âm đinh tai nhức óc truyền vào trong tai. Phong Vân Vô Kỵ một kiếm quét qua mười mấy tên ma tộc chung quanh, khiến cho thân thể của chúng hóa thành tro tàn, tiếp đó rất nhanh liếc nhìn về hướng về phát ra tiếng nổ. Cách đó mấy ngàn trượng, hai gã Ma Thần khổng lồ đồng thời xuất quyền, nắm tay to lớn trầm trọng oanh kích vào hư không, bằng mắt thường có thể nhìn thấy được một đạo gợn sóng hủy diệt khuếch tán về bốn phía. Trong phạm vi mấy trăm trượng xung quanh hai gã Ma Thần, tất cả ma tộc trong nháy mắt đều hóa thành những đốm cực nhỏ biến mất giữa không trung…

“̀m!” “̀m!”

Lại là vài đạo gợn sóng khổng lồ oanh kích, thiên địa dường như muốn nứt ra, kình khí hủy diệt cường đại tràn ngập cả một phiến khu vực. Bùn đất trong khoảng mấy chục trượng đều bị kình khí cuồng bạo bắn tung lên, tầng tầng lớp lớp bay ra phía xa bên ngoài…

Phi Thăng Chi Hậu phần I fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ