Phi thăng chi hậu 2

10.5K 45 3
                                    

Phi thăng chi hậu

Tác giả: Hoàng Phủ Kì

Nguồn: st

Chương 101

Thiên hạ đại loạn

Bóng đêm tối đen như mực, trên bầu trời chỉ lóe lên vài điểm sáng, dưới những điểm sáng giống như sao ở dưới bầu trời là một ngọn núi lớn mơ hồ xuất hiện trong bóng đêm. Tại chân núi có rất nhiều bóng đen đang giơ cao những ngọn đuốc, bao vây vòng quanh. Dưới những ngọn lửa rất nhiều cao thủ đại nội thi vệ vây quanh một chiếc kiệu màu đen do tám người khiêng, bên cạnh chiếc kiệu là một hôi bào ma đạo cao thủ sắc mặt lạnh lùng bị đại nội cao thủ trói chặt hai tay, cưỡng ép quỳ trên mặt đất. Trên người ma đạo cao thủ này toàn thân đều là vết roi, nhưng nghiêm trọng nhất là đôi chân đã bị đánh gẫy.

Đây vốn là một gã ma đạo cao thủ đạt tới phi thăng cảnh giới, lúc này hai mắt vô hồn, vô lực, miệng hắn lúc này câm lặng như bị nhét đầy giẻ, đan điền đã bị phế, hơn mười năm khổ tu đã bị phá hủy trong một chốc.

Ma đạo cao thủ này ngẩng đầu nhìn, thấy rõ các đại nội cao thủ chung quanh, trong mắt lộ ra thần sắc oán hận.

“Cổ Hương Sơn Bất diệt đạo đã bị bao vây, đại quân tùy thời đều có thể bắt đầu công kích tiêu diệt phản đảng, thỉnh đại nhân ra lệnh hành động.” Một gã đại tướng trên người mặc khải giáp khom người quay về phía chiếc kiệu màu đen kia nói.

“Mmm, tốt lắm, hãy hạ lệnh tất cả quân sĩ tiến lại gần, chuẩn bị chém giết những ma đạo môn nhân đào thoát.” Một thanh âm lãnh đạm từ trong kiệu truyền đến.

“Tuân lệnh đại nhân!” Tên tướng quân kia lĩnh mệnh lui ra, mệnh lệnh nhanh chóng được truyền đến mười ngàn cung thủ bao vây quanh chân núi, trên lưng mỗi người đều mang mười mũi tên đồng.

Cổ Hương Sơn Bất diệt đạo, lần này Thịnh Minh hoàng đế lợi dụng triều đình, có kế hoạch đối phó với ma đạo môn phái. Phong Vân Vô Kị không có động thủ với chánh đạo kiếm phái, nhưng đối với những kẻ ngang bướng trong ma đạo, Phong Vân Vô Kị không có khách khí như thế.

Thần thức tìm thấy những ma đạo cao thủ chuẩn bị đột kiếp, sau đó Phong Vân Vô Kị dẫn theo mấy ngàn cao thủ đại nội và mười ngàn đại quân của Thịnh Minh hoàng đế đến đây, thừa dịp đêm tối bao vây ngọn núi lớn này, chuẩn bị xông lên chém giết.

Dưới chân núi Cổ Hương Sơn, toàn bộ quân sĩ ném đuốc đi, sau đó mấy ngàn câu hỏa thật lớn chiếu sáng hoàn toàn một khoảng rộng, đồng thời không ngừng có người thêm lửa vào. Ánh lửa chiếu cao mấy trượng.

Dưới chân núi ngọn lửa rực cháy, rốt cục cũng kinh động đến những kẻ ma đạo khác. Vô số quân sĩ từ các phương hướng nhằm Cở Hương Sơn phóng tới. Cổ Hương Sơn cũng không phải là nơi hiểm trở, cơ hồ tại các địa phương đều có thể nhìn thây đỉnh núi. Đám giáp sĩ kia rời khỏi, cứ cách năm thước lại đặt một cây câu hỏa cắm sâu xuống mặt đất.

Phi Thăng Chi Hậu phần I fullWhere stories live. Discover now