Chương 13: Tình Yêu Đầu Cũng Là Tình Yêu Cuối.

1.6K 81 10
                                    

Au: Haizzzz buồn quá, viết cho đỡ chán o(╯□╰)o .

====Ta là đường phân cách====

*Lời kể của Ichigo:

Ông trời thật nhẫn tâm, lòng đã đau bây giờ lại đau thêm, rốt cuộc tôi cũng đã lỡ mất một điều mà từ trước giờ đang vẫn trong tầm tay nhưng lại vụt mất, đau lắm. Cảm xúc của tôi bây giờ thật đắng lòng và đầy đau thương. Bỗng tôi lao chạy như điên ra khỏi quán cafe mặc cho Vanilla có kêu tới đâu đi chăng nữa và bây giờ tôi đang khóc.

_Ichigo...đứng lại cho tao, mày nghĩ mày khóc hắn sẽ đuổi theo mày nối lại tình cảm à, ngu vừa thôi, tỉnh cho tao nhờ.

Vanilla chạy thật nhanh đến bên tôi kéo tay tôi xoay người tôi lại nói. Phải có lẽ cậu ấy nói đúng tôi muốn Zen sẽ đuổi theo nhưng... đây là lần đầu tiên tôi bị luỵ tình như thế này cảm giác thật muốn chết cho xong.

Bụp...Chát...chát

Vanilla tát thật mạnh vào má tôi, không biết mặt tôi có phải dày quá không mà tôi thấy chả có tí cảm giác nào là đau cả.

_Ichigo...mày nghe tao nói không? Tỉnh ngay cho tao. Chỉ một thằng con trai mới bỏ như hắn mày luỵ tình thế này à. Nếu tao mày cho cho tao cả đóng tiền tao cũng không khóc ngược lại tao sẽ thẳng tay t hắn thật mạnh...MÀY KHÓC CÁI ? HẮN KHÔNG ĐÁNG ĐỂ MÀY KHÓC NGHE KHÔNG?

Tôi biết chứ, biết rất rõ nhưng không hiểu sao tôi không thể kìm nổi nước mắt, tôi cảm thấy mình đúng là đần độn lúc mất rồi mới hối tiếc thì còn cơ hội để lấy lại sao?

*Lời kể của Vanilla:

Bây giờ bản thân tôi không một chút bình tĩnh nào nữa, mọi người có thể nói tôi lắm chuyện cũng được nhưng có đứa nào thấy bạn buồn mà trơ trơ cái mặt ra đó không, tôi phải đánh để cho nó tỉnh chỉ vì một chuyện tình cảm bèo nhèo thế này mà muốn chết sao. Bây giờ tôi đang rất giận .

_Harune? Koto?

_Thằng nào biến đi chỗ khác cho tao.

Đôi mắt tôi liếc xéo tên nào vừa xen vào chuyện người khác, rồi xong gặp thêm cái thằng phiền phức này nữa.

_Cô còn đánh nữa thì bạn cô vào viện dưỡng thương vài tháng đấy.

Hắn nói xong tôi nhìn Ichigo, quả thật giờ nó chẳng còn chút sức sống nào nữa, đánh thêm chút nữa thì chắc tôi mang danh đánh bạn và có thể vào tù mà bóc lịch.

_Young Nam. Gọi xe cấp cứu đi sẵn tiện chăm sóc Ichigo đi.

_Vậy còn cô...à ko chị?

_Tôi chưa muốn thấy mặt nó, đem đi lẹ đi nếu không tôi lên cơn đánh luôn cả cậu đấy.

_V... vâng.

====Ta là phân cách thời gian trở về quá khứ====

Đêm đó Ruri vừa uống một ly rượu đã say bí tỉ. Yuki cực khổ lắm mới kéo cô vào nhà mình được.

_Này...cô tạm thời ở đây đi nhé

_Ợ... ợ...này này đi đâu đó lại đây chị biểu coi nhóc.

_Lại gì nữa đây?

_Nhóc đẹp trai lắm nhưng chưa bằng người yêu cũ của chị đâu.

_Người yêu cũ?

Yuki sắc mặt bỗng đanh lại hỏi, Ruri cười rất tươi rồi gật đầu lia lịa nói.

_Nhóc biết không? Anh ấy rất rất cool đó, học cũng rất giỏi còn rất yêu chị nữa mối quan hệ của anh chị đang rất...ợ...tốt nhưng vào ngày valentine anh ấy đã nói lời chia tay...hức... với chị... hức. Khốn thật anh ta là một tên đào hoa chuyên gạt gẫm tình yêu của các thiếu nữ...đấy là tình yêu đầu cũng tình yêu cuối của tôi.

Nói tới đây nước mắt cô rơi lã chã cho tới một giờ sáng cô mới thiếp đi được một chút, Yuki khẽ cười một nụ cười buồn rồi lên giường nằm kế bên cạnh cô.

_ Xin cậu hãy nhớ trên đời này tôi là người yêu cậu nhiều nhất, dù tôi có đào hoa đến đâu đi chăng nữa thì trong tim tôi...vẫn chỉ có cậu. Vì thế thử yêu tôi một lần nữa có được không? Ruri.

======================

Au: Sao cảm động chưa?  ̄﹏ ̄. Chưa hết đau nhé còn mấy chap nữa lận, vậy nhé ráng chờ đi...ta thăng đây.

[Phần 1][Fanfiction 12 chòm sao] Học Đường Nổi Loạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ