Chap 4:

20.2K 1.6K 125
                                    

Vào phòng, Taehyung đặt sấp tài liệu vừa nãy xuống, mở ngăn kéo lấy ra một sấp tài liệu khác dày hơn.

_Jeon Jungkook, 25 tuổi, tốt nghiệp trường đại học XYZ, mồ côi năm 7 tuổi, hiện đang sống chung với người bạn tên Park Jimin, có tài năng trong ngành bánh ngọt, được rất nhiều công ty bánh ngọt lớn nhỏ mời về. Tính tình hoạt bát, vui vẻ...-Taehyung nhàn nhạt đọc tài liệu điều tra về Jungkook.

Vâng, anh chính là như vậy, không tin tưởng ai bao giờ, một lần bị phản bội coi như là một bài học xương máu đối với anh. Anh cũng từng như cậu, rất hoạt bát và hồn nhiên, cũng có ước mơ hoài bão như ai, và anh cũng chính là một tài năng trong lĩnh vực kinh doanh. Cho đến khi anh gặp cô ta, Lee Seyeon, thì cuộc đời của anh đã thay đổi. Anh yêu cô ta, yêu đến nỗi cam tâm tình nguyện dâng lên bí mật kinh doanh cho cô ta, để đổi lại trong ngày hôn lễ, cô ta lại bỏ trốn cùng người khác. Sau khi điều tra thì biết được cô ta đã đem bí mật kinh doanh của công ty anh cho công ty đối thủ và cũng chính là công ty của người tình cô ta. Cha anh không chịu nổi cú sốc đã lên cơn đau tim và ra đi khi trên đường đến bệnh viện. Mẹ anh đau khổ khóc suốt ngày đêm và trong một phút nông nỗi, bà tự tử. Khi phát hiện xác bà, anh như chết lặng bởi ánh mắt đó, ánh mắt bà nhìn anh có vẻ thất vọng, có chút yêu thương, có chút không nỡ. Thế giới của anh sụp đổ hoàn toàn, cha mẹ không còn, công ty phá sản, anh chỉ lại còn bàn tay trắng. Anh rất hận cô ta, chính cô ta đã cướp tất cả của anh. Anh muốn giết chết cô ta nhưng có lẽ chính ông trời cũng bất bình giùm anh, cô ta và người tình gặp tai nạn trên đường ra sân bay và chết tại chỗ. Khi đọc thấy tin tức đó, anh chỉ cười lạnh và nói:''Thật đáng''

Từ đó, anh trở nên chính chắn hơn nhưng cũng rất lạnh lùng và âm hiểm. Với tài năng của mình, anh đã gây dựng lên một công ty số một Hàn quốc. Trên thương trường, anh vô cùng tàn bạo, thâu tóm hết tất cả các công ty bé, thủ đoạn kinh doanh cũng rất hiểm. Có thể đêm trước bạn còn yên giấc vì có công ty thì chỉ bằng một cái phất tay của anh, bạn đã trở về tay trắng. Vì thế, anh được mệnh danh là ''sát thủ máu lạnh''.

Tạm gác lại chuyện quá khứ, anh nhìn đến tấm hình của cậu trên sắp tài liệu, vẫn nụ cười đó, nụ cười mang đến cho người ta cảm giác ấm áp. Đúng vậy, đây không phải lần đầu tiên anh gặp cậu, anh đã gặp cậu từ 5 năm trước rồi, khi đó anh đang trên đường đến công ty thì thấy một đám đông các em nhỏ đang bu quanh một chú gấu màu cam, trên tay chú gấu đó đang cầm một chùm bóng bay đủ màu sắc. Vì bản tính anh rất thích trẻ con và đây cũng là bí mật của anh nên anh đã dừng xe và nhìn bọn trẻ. Bỗng có một em nhỏ vì đuổi theo chiếc bóng bay mà lao thẳng ra đường, anh giật mình muốn xuống xe giúp thì chú gấu màu cam đó đã nhanh hơn anh, lao thẳng ra và ôm lấy ôm nhỏ lăn vào lề đường, anh thở phào một hơi. Anh định lên xe tiếp tục đến công ty thì bỗng khựng lại vì cái mặt của chú gấu được cởi xuống và lộ ra một khuôn mặt rất đẹp và trong sáng, cậu xem xét em nhỏ rồi nở nụ cười thật tươi khi em ấy không bị sao hết và anh chính là bị hút hồn bởi nụ cười đó. Không ngờ 5 năm sau, lại gặp cậu trong tình huống xin việc làm này, vì thế mà anh đã không do dự mà nhận cậu ngay. Nhìn nụ cười của cậu không hiểu sao anh lại có cảm giác bình yên lạ thường, đây là lần đầu tiên anh có được cảm giác này kể từ ngày đó.

''Jungkook, tôi có thể tin tưởng cậu không???''

P/s: Có vẻ fic của mình không hay nhỉ??? =(((((((((



[VKOOK] ĐUỔI THEO TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ