chương 81-90

1.8K 44 11
                                    

Chương 81 Mặc Phỉ

Giải thạch trường số 0 nằm ở góc đông bắc hội trường, từ cửa chính tiến vào quẹo phải là tới, vì nó là giải thạch trường chuẩn bị riêng cho sát hạch, nên công hội đổ thạch sư cố ý phái mười mấy người đổ thạch sư chính thức đến làm giám khảo, còn có hệ thống theo dõi toàn bộ quá trình để đề phòng ăn gian, thế nên nó khác với những giải thạch trường mở 24/24 khác, giải thạch trường số 0 chỉ mở 8 giờ đến 12 giờ sáng, 2h30 chiều đến 9 giờ tối. Để tiện cho các đổ thạch sư không bị trùng với thời gian mở thầu, trong giải thạch trường số 0 còn có phòng bảo quản chuyên cất giữ mao liêu. Bạch Tử Thạch hiện tại đang đối mặt với tình huống như thế, bất đắc dĩ cậu chỉ đành kìm chế tâm trạng nôn nóng, nhận mao liêu rồi để ở phòng bảo quản giải thạch trường số 0, đợi buổi chiều quay lại.

Lúc trở lại quán trọ, Bạch Tử Thạch rất kinh ngạc phát hiện Vincent cư nhiên đang ở đó, vừa kinh ngạc vừa vui sướng nhào qua hưng phấn kể lại cảnh tượng đấu giá buổi sáng: "Ngươi không biết đâu, chỉ kém có 50 vạn điểm! Lúc ta nghe cái á thú nhân ở đằng sau nói câu kia, thật là đáng sợ. . ."

Vincent mỉm cười nhìn người yêu: "Ngươi thực sự rất coi trọng khối mao liêu này nhỉ." Nói thật, hắn chưa từng thấy Bạch hưng phấn nói về một khối mao liêu nào như vậy, cho dù là khối Tử Nhãn Tình cũng thế.

Bạch Tử Thạch trầm mặc một chút, gật đầu: "Không biết tại sao, khi ta gặp khối mao liêu này thì có một loại khát vọng mãnh liệt, nói với bản thân ta nhất định phải giành được khối mao liêu này! Khi ta biết mình chính là người đấu giá thắng, thật sự rất hưng phấn. Rất muốn lập tức giải khối mao liêu này ra! Đáng tiếc ta phải đi giải thạch trường số 0 giải thạch, nhưng giải thạch trường số 0 giữa trưa lại không mở cửa, phải chờ tới chiều mới được." Nói tới giải thạch, Bạch Tử Thạch chợt lóe lên một ý nghĩ trong đầu, cậu ngẩng đầu, nhìn người yêu, "Buổi chiều có rảnh không?"

Vincent nhìn vẻ mặt Bạch Tử Thạch, mơ hồ đoán được cậu muốn nói cái gì, vẻ mặt không đổi lắc lắc đầu: "Từ buổi chiều đến sáng mai, là thời gian nghỉ của ta."

"Vậy. . . Ngươi có muốn đi xem ta giải thạch không?" Bạch Tử Thạch hỏi, từ trước tới nay cậu không hề cảm thấy giải thạch có gì đặc biệt mà cần mời người khác tới, nhưng lần này thì khác, thật sự khác, khối mao liêu này đối với cậu mà nói là thứ đặc biệt và mới lạ, thời khắc đấy cậu hy vọng Vincent có thể ở bên cạnh cậu cùng cậu chứng kiến thời khắc ấy, hơn nữa, nếu như bên trong thật sự là Mặc Phỉ, cậu hy vọng có thể đem khối phỉ thúy này đưa cho Vincent đầu tiên!

"Được." Vincent đem người ôm vào trong ngực, trong mắt nhuốm lên ý cười nồng đậm, Bạch, đây có tính là để ta tiến vào thế giới của ngươi rồi không? Trước đây bọn họ thích lẫn nhau, chăm sóc lẫn nhau, nhưng luôn là ai làm chuyện của người ấy, ở trong nhà cũng rất ít khi bàn luận công việc hay học tập của đối phương. Đó cũng không phải là không tốt, nhưng Vincent luôn muốn xâm nhập sâu hơn vào cuộc sống của đối phương, tốt nhất là có thể đem tồn tại của mình thấm dần vào từng góc nhỏ trong cuộc sống của đối phương, hoàn toàn chiếm lấy người trong ngực này.

ĐỔ THẠCH SƯМесто, где живут истории. Откройте их для себя