Chương 1-10

5.1K 87 17
                                    

ĐỔ THẠCH SƯ

Tác giả: Vị Huyền Cơ

Thể loại: dị thế đại lục, thú nhân, điền chủng, xuyên qua thời không dị năng,bá đạo, 1×1, HE

Edit: natsu

Nhân vật chính: Bạch Tử Thạch x Vincent Karen Garcia

–oOo–

Bạch Tử Thạch từ nhỏ đối với phỉ thúy đã có lực cảm ứng khác thường,

Nhân duyên tế hội, cậu tới một nơi có trình độ khoa học kỹ thuật tương đương địa cầu.

Tinh cầu này không có nữ giới, chỉ có thú nhân có khả năng biến thân cùng á thú nhân không có khả năng biến thân.

Thú nhân bảo vệ gia viên, cũng dựa vào bảo thạch tiến hóa, mà trong đó năng lượng lớn nhất chính là bảo thạch phỉ thúy.

Điều này khiến cho Bác Nhã đại lục sinh ra một loại chức nghiệp tôn quý — đổ thạch sư !

Nhân duyên tế hội: nhờ duyên phận mà hội ngộ gì đó

Đổ thạch: đổ là đặt cược, đánh cược; thạch là đá ~> đặt cược vào mấy tảng đá =)) trong một lô một lốc đá thương nhân bán ra, sẽ có khả năng trong 1 tảng đá nào đó có ngọc bích, phỉ thúy ...... người ta dựa vào màu sắc, đường vân... để đánh giá xem tảng đá có khả năng chứa phỉ thúy ko, rùi mua, khi tách tảng đá đó ra nếu bên trong có phỉ thúy với chất lượng tốt -> thì đem bán phỉ thúy đi ->chúc mừng bạn đã có 1 khoản $ kha khá, còn nếu tách ra mà bên trong chả có khỉ gì thì -> xin chia buồn hẹn gặp lại lần sau @@~ ân ân, đại khái là như vậy

Chương 1 Tư liệu về phỉ thúy

1, Tư liệu về phỉ thúy

Phỉ thúy, còn được gọi là ngọc phỉ thuý, ngọc bích, Jadeite, ngọc Miến Điện, đều là một loại ngọc, nhan sắc hiện lên màu xanh biếc [ gọi là thúy ] hoặc màu đỏ [ gọi là phỉ ]. Do địa chất tác dụng nên chủ yếu hình thành từ jadeite, omphacite cùng natri crom pyroxen tạo thành đẳng cấp ngọc đa tinh thể.

Một, chủng loại thông thường

1,Phỉ Thúy Lão Khanh Chủng thương giới thường gọi là "Lão Khanh Thủy Tinh Chủng", thường lấp lánh trong suốt, tính chất của nó nhẵn nhụi tinh thuần không tỳ vết, nhan sắc thuần khiết, sáng ngời, nồng đậm, lục sắc đều đặn; Phỉ Thúy Lão Khanh Chủng tinh thể jadeite rất nhỏ, bởi vậy, bằng mắt thường rất khó nhìn thấy "tính thúy (tính chất màu xanh)"; Phỉ Thúy Lão Khanh Chủng khi ánh sáng chiếu vào hiện lên tình trạng bán trong suốt hoặc hoàn toàn trong suốt, là phỉ thúy trung thượng phẩm hoặc cực phẩm.

2, Phỉ Thúy Băng Chủng và Lão Khanh Chủng có tính chất tương tự, vô sắc hoặc thiếu sắc, Băng Chủng đặc thù là bên ngoài hiện ra rất sáng bóng, bán trong suốt tới trong suốt, trong trẻo giống như băng, làm cho người ta có cảm giác băng thanh ngọc oánh. Nếu trong Phỉ Thúy Băng Chủng có đường hoa văn hoặc đường đứt quãng màu lam sắc, thì phỉ thúy như vậy gọi là "Lam Hoa Băng", là một loại thông thường trong Phỉ Thúy Băng Chủng. Băng Chủng là loại ngọc thường dùng để chế tác vòng tay hoặc vật trang sức. Phỉ Thúy Băng Chủng vô sắc và Phỉ Thúy "Lam Hoa Băng" giá trị không có phân chia cao thấp rõ ràng, kỳ thật giá cả chủ yếu quyết định bởi sở thích của mọi người. Băng Chủng là phỉ thúy trung thượng đẳng hoặc trung cấp.

ĐỔ THẠCH SƯWhere stories live. Discover now