Part 3

8.6K 116 15
                                    

 Arthur hết chỗ nói rồi, này kêu Ferdinand chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết M thể chất, trời sinh khiếm ngược sao? Này doanh trướng ngoại nhân người tới hướng, hắn tốt xấu cũng là cái liên trường, đều không ngại mất mặt sao?

Arthur chạy về bỏ ra một thân hãn, phiền táo cởi bỏ quân trang y khấu thông khí, chợt nghe đến trên cổ quải trứ Thanh Điểu điếu trụy đột nhiên hừ một tiếng: "Arthur, ngươi quả nhiên cõng Frank chiêu phong dẫn điệp ai!"

"Ngươi câm miệng!" Arthur tức giận quát.

Thanh Điểu ủy khuất biết biết miệng: "Anh anh, Arthur hảo hung. . . . . ."

Arthur không để ý tới nàng, đem Thanh Điểu điếu trụy hái xuống ném tại trên bàn, sau đó lưu loát cởi quần áo, lập tức đi vào lâm dục phòng, rất nhanh liền truyền đến ào ào tiếng nước.

Chính là không bao lâu, liền truyền đến răng rắc hai tiếng viên đạn thôi lên đạn thanh âm, Arthur lạnh lùng quát: "Ferdinand, nếu ngươi còn dám ghé vào song thượng nhìn lén, ta liền nổ súng !"

Tiếp theo"Đông" một tiếng, ngoài cửa sổ có người thật mạnh rơi xuống mặt đất.

Thanh Điểu giảo hoạt chớp chớp mắt, bụng một viên không chớp mắt tiểu cái nút phiếm ra sâu kín lam quang. . . . . .

*********

Ở mấy ngàn năm ánh sáng ở ngoài Trác Nhã Tinh bộ tư lệnh, Francis mặt âm trầm ấn hạ đình chỉ kiện, "Ba" một tiếng, trước mặt Plasma quầng sáng đình chỉ đọc thủ, hình ảnh cuối cùng dừng hình ảnh ở Ferdinand kia treo lười biếng tươi cười khuôn mặt tuấn tú thượng, Francis cần thiết dùng hết toàn thân khí lực, mới có thể khắc chế hung hăng một quyền tạp lạn màn hình xúc động!

Francis nhắm mắt lại, lạnh lùng mặt hơi hơi vặn vẹo, ngực phập phồng không chừng, thon dài hữu lực ngón tay nắm chặt thành quyền, liên chỉ khớp xương đều có chút trở nên trắng.

Một cỗ xưa nay chưa từng có mãnh liệt ghen tị ở ngực đấu đá lung tung, kia chính là hắn Omega, thế nhưng có người bất trường nhãn mơ ước hắn bảo bối! Ferdinand kia trương anh tuấn mặt ở Francis trong đầu nháy mắt thành huyết nhục mơ hồ một đoàn!

Francis hít sâu vài lần, đối với không khí đánh cái vang chỉ, lập tức ngoài cửa đích đích đích khai tiến vào một cái trí năng tiểu người máy.

Từ Arthur rời đi sau, Francis không có tái điều động mặt khác thị vệ quan, mà là bắt đầu dùng một cái kiểu mới trí năng người máy, đảm đương lâm thời thị vệ.

"Nguyên soái, có gì phân phó?" Trí năng người máy hoảng đại não túi, trong miệng phát ra cơ giới hoá thanh âm.

Francis chỉ vào màn hình thượng Ferdinand hình cái đầu, nói: "Ngươi làm cho người ta điều xuất người này tư liệu tới, ta muốn xem."

"Là, nguyên soái!" Người máy lại nói, "Nguyên soái còn có khác chỉ thị sao?"

"Giúp ta chuyển được Houllier thượng tướng thị tin điện thoại."

"Là, nguyên soái!" Người máy máy móc lĩnh mệnh đi xuống, không có nhiều một câu vô nghĩa.

Francis ngơ ngẩn nhìn người máy đi xa bóng dáng, xanh lam con ngươi toát ra mê võng cùng buồn bã.

[ABO] Sử hướng lê minh BY hồ trung tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ