Quyền Phi Chi Đế Y Phong Hoa (part 18)

881 5 0
                                    

☆,1173 sát thủ, lão quản gia liều mình cứu giúp

Bóng đen theo giếng cạn lý lao tới, trường kiếm trong tay coi như có ý thức bình thường, tinh chuẩn hướng Cố Thiên Thành đâm tới......

Cẩm Y vệ phản ứng cực nhanh, ở bóng đen xuất hiện khoảnh khắc, đã đem tảng đá bản bỏ lại, để tránh giếng cạn lý còn có người toát ra đến, mà Cố Thiên Thành bên người Cẩm Y vệ, thì tại trước tiên che ở Cố Thiên Thành trước mặt, lấy huyết nhục của chính mình chi khu, vì Cố Thiên Thành ngăn trở này nhất kích!

Cố Thiên Thành chính mình phản ứng cũng là cực nhanh, nàng thân mình liền hoài nghi Cố gia ẩn giấu nhân, dọc theo đường đi đều thập phần cẩn thận, làm bóng đen nhảy lên đi ra khoảnh khắc, Cố Thiên Thành còn có phòng bị tránh đi, nhưng là......

Ở phía sau, vẫn đi theo Cố Thiên Thành phía sau, không như thế nào hé răng lão quản gia cũng động !

Lão quản gia đột nhiên chàng hướng Cố Thiên Thành,"Đại tiểu thư, mau, mau tránh ra."

Lão quản gia cùng Cố Thiên Thành nghênh diện đánh lên, Một tiếng trống vang lên, Cố Thiên Thành bị chàng ngả trở về, mà lão quản gia tắc che ở Cố Thiên Thành ban đầu trạm vị trí.

Bóng đen thấy thế, tránh đi Cẩm Y vệ, theo bên cạnh đâm một kiếm......

Mà phía sau, giếng cạn lý mặt khác hai người cũng nhảy ra, vừa lúc kéo lại Cẩm Y vệ, không cho bọn họ lộn trở lại đi cứu người.

"Phốc xuy......" Bóng đen trường kiếm, đâm xuyên qua lão quản gia vai, huyết nháy mắt tiêu đi ra.

"Vướng bận lão già kia." Bóng đen gặp thứ sai lầm rồi nhân, rút ra kiếm lại lại thứ hướng lão quản gia.

Cố Thiên Thành bị lão quản gia bị đâm cho ngả đi ra ngoài, lẽ ra nàng phía sau hoàn toàn có thể chạy trốn, nhưng là......

Nàng có thể trơ mắt nhìn lão quản gia, vì cứu nàng mà chết thảm ở bóng đen trong tay sao?

Không thể!

Bởi vì lão quản gia là Tần Tịch Ngôn nhân, là Tần Tịch Ngôn tín nhiệm nhân, nàng tuyệt không có thể làm cho lão quản gia nhân cứu nàng mà tử.

Cố Thiên Thành trên mặt đất đánh một cái lăn, trừu thủ cột vào trên bắp chân chủy thủ, làm trường kiếm thứ hướng lão quản gia ngực khi, Cố Thiên Thành kham kham ngăn trở!

"Làm......" Mũi kiếm đâm vào chủy thủ thượng, phát hiện một tiếng thanh thúy tiếng vang, rầm một tiếng, một đạo hỏa hoa hiện lên, ở chủy thủ thượng lưu lại một nói hoa vết.

"Cố Thiên Thành! Ngươi muốn chết!" Bóng đen nhìn đến Cố Thiên Thành, liền không hề dây dưa lão quản gia, phản thủ một kiếm thứ hướng Cố Thiên Thành.

Cố Thiên Thành chật vật té trên mặt đất, lăn một vòng, mới tránh đi đối phương kiếm, mà phía sau ám vệ cũng xuất hiện, đem bóng đen cuốn lấy,"Cố cô nương, đi mau."

"Ngươi nhận thức ta? Các ngươi không phải Trường Sinh môn nhân, các ngươi là ai?" Cố Thiên Thành từ dưới đất bò dậy, chạy đến lão quản gia bên cạnh, đem nhân nâng lên,"Chúng ta đi trước."

Quyền Phi Chi Đế Y Phong Hoa - A Thải (Xuyên việt, cổ đại, nữ cường, y dược, hoàn)Where stories live. Discover now