Quyền Phi Chi Đế Y Phong Hoa (part 16)

862 2 0
                                    

☆,1007 chán ghét, tú kỹ thuật

Không hề nghi ngờ, kia một loạt nhân mặt chính là con nhện mặt người, ít nhất cũng có bốn năm mười chích, xếp thành một hàng, ghé vào trên đầu tường, hình ảnh kia -- làm cho người ta mao cốt tủng nhiên.

Nhất chích liền khó như vậy đối phó, này một loạt con nhện mặt người xuất hiện, vừa vừa thật đem ám vệ hoảng sợ.

"Điện hạ, các ngươi đi mau, thuộc hạ cản phía sau." Ám vệ cắn răng, lại hướng con nhện mặt người thứ thượng một kiếm, khả như cũ đánh vào vỏ ngoài, bất quá lần này nhưng thật ra lưu lại một điểm hoa vết.

"Các ngươi có thể chống đỡ bao lâu?" Không phải Tần Tịch Ngôn khinh thường ám vệ, thật sự là con nhện mặt người nhiều lắm, bằng ám vệ năng lực, không ra một khắc chung sẽ bị những người này mặt con nhện cấp phân thây .

Một khắc chung đủ làm gì?

"Chúng ta liều chết, cũng sẽ chống được điện hạ rời đi nơi này." Ám vệ cắn răng nói.

Tần Tịch Ngôn lắc lắc đầu, không nói gì, chính là đem kiếm đi ra, Võ Nghị thấy thế, cũng đem vũ khí của mình đem ra, vũ khí của hắn là một cây đoản côn, cũng không biết hắn ở nơi nào giật mình, kia đoản côn cư nhiên biến thành một thanh thương.

So với bình thường thương lược đoản, khả Võ Nghị dùng chính vừa lúc, vừa thấy đã biết là vì Võ Nghị lượng thân tạo ra .

Trên đầu tường con nhện mặt người còn không có nhảy xuống, Tần Tịch Ngôn cũng không có vội vã động. Cố Thiên Thành đánh giá bốn phía sau, nói:"Điện hạ, ngươi trước đừng giết kia chích con nhện, bắt sống ."

Cố Thiên Thành nói là bị ám vệ vây công kia chích con nhện, cùng trên đầu tường con nhện mặt người so sánh với, này chích con nhện nhìn lớn hơn nữa, càng lượng, phỏng chừng thực lực con nhện mặt người trung tối cường .

"Ngươi muốn thôi miên nó?" Tần Tịch Ngôn vừa nghe, liền hiểu được Cố Thiên Thành tính.

"Ta nghĩ thử nhìn một chút, muốn thật có thể thôi miên nó, chúng ta sẽ nhiều trợ lực." Súc sinh tổng so với nhân hảo thôi miên, hơn nữa trải qua hai lần thôi miên sau, Cố Thiên Thành phát hiện của nàng tinh thần lực tựa hồ trở nên mạnh mẽ, phía trước thôi miên Mạc lão đại khi, cơ hồ không chút nào cố sức.

Cố Thiên Thành cũng không biết là sao lại thế này, tinh thần lực loại này này nọ huyền mà có huyền, nàng cũng vô pháp tra xét rõ ràng.

"Hảo, ta đến thử xem." Tần Tịch Ngôn tiến lên, đối ám vệ nói:"Các ngươi hiệp trợ ta."

"Là, điện hạ." Ám vệ lập tức tản ra, đứng ở con nhện mặt người bốn phía, đồng thời đề phòng đánh giá trên đầu tường con nhện mặt người, phát hiện này con nhện cư nhiên không hề động.

Ám vệ chính lo lắng chúng nó nhất trào xuống, gặp này cá nhân mặt con nhện bất động, bọn họ vừa lúc mượn cơ hội bắt tay trên đầu này chích giải quyết.

Bốn ám vệ phân biệt kiềm chế nó tả hữu hai sườn xúc chân, tuy nói không thể đem chặt đứt, khả khống trụ cũng không là việc khó.

Quyền Phi Chi Đế Y Phong Hoa - A Thải (Xuyên việt, cổ đại, nữ cường, y dược, hoàn)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin