Quyền Phi Chi Đế Y Phong Hoa (part 17)

924 4 0
                                    

☆,1088 cấp tiến, không thể đợi lát nữa

Đối mặt Cố gia nhân một bộ lấy khang lấy điều lão quản gia, chống lại Cố Thiên Thành cũng là vẻ mặt nịnh nọt. Không đợi Cố Thiên Thành mở miệng, lão quản gia liền cúi đầu khom lưng nói:"Cố Nhị Gia không nói nô tài đều cấp đã quên. Một đường đi tới chủ tử tất là mệt mỏi, chủ tử muốn hay không về trước nghỉ ngơi một hai?"

Quản gia ở Cố Thiên Thành trước mặt chính là một cái thông thường hạ nhân, hoàn toàn không có kiêu căng sắc. Mà lão quản gia xưng Cố Thiên Thành vì chủ tử, cũng là ở nói cho Cố gia nhân, hắn là hoàng đế tâm phúc không sai, khả Cố Thiên Thành cũng là hắn chủ tử.

Cố Thiên Thành biết lão quản gia đây là ở gõ Cố gia nhân, cười nhẹ chỉ coi không biết, vẻ mặt bình thản nói:"Ta thỉnh lão quản gia lại đây, là muốn ngươi giúp ta xử lý cha ta tang sự, ngươi giúp ta quản gia quản hảo là được."

Cố Thiên Thành thần sắc lạnh nhạt, lại đều có tài trí hơn người khí thế. Không phải khí thế bức nhân cao cao tại thượng, mà là thượng vị giả đặc hữu khí tràng, không giận tự uy, làm cho người ta vừa thấy đã biết là lâu cư thượng vị đại nhân vật.

"Nô tài hiểu rõ, nô tài chắc chắn hảo hảo xử lý đại lão gia tang sự, đem trong nhà chuyện chỉnh đốn đứng lên, thỉnh chủ tử yên tâm." Lão quản gia trước mặt Cố lão ông mặt, không chút khách khí tiếp nhận chưởng quản Cố gia quyền to, toàn bộ quá trình ngay cả xem đều không có coi chừng lão thái gia liếc mắt một cái.

Cố Thiên Thành thân phận quả thật không đồng nhất vậy, khả ở Cố gia như thế nào luân cũng không tới phiên nàng đương gia tác chủ, cho dù nàng lén có thể quyết định Cố gia chuyện, khả trên mặt nổi chủ nhân vẫn là Cố lão ông, là Cố gia đại phòng. Cố Thiên Thành trước mặt Cố lão ông mặt, đem quản gia quyền lợi giao cho lão quản gia, có thể nói là thật to đánh Cố lão ông mặt, nhưng là......

Lão quản gia thân phận xảy ra nơi đó, Cố lão ông chính là trong lòng nếu không mãn, cũng không dám biểu lộ ra đến. Không chỉ có như thế, Cố lão ông còn muốn vẻ mặt vui mừng cảm tạ lão quản gia hỗ trợ.

Lão quản gia cũng không khách khí, Cố lão ông cảm tạ hắn liền chịu, muốn lấy lòng bộ gần như? Thực xin lỗi, bên kia mát mẻ bên kia ngốc đi.

Có lão quản gia tọa trấn, Cố gia theo chủ tử đến người hầu, không một người dám nói nửa không tự, nhưng chỉ có như vậy lão quản gia như cũ không quá nguyện ý dùng Cố gia hạ nhân, trực tiếp theo Tần vương phủ điều động hơn mười cái hạ nhân đến hỗ trợ.

"Cố gia phía trước quản gia nhân thật sự rất buông lỏng, không hề thiếu hạ nhân đều bị thu mua, đại bộ phận đều là các phủ cái đinh, những người này không trừ, Cố gia không thể an bình." Lão quản gia đem chính mình thay đổi người lý do mang lên, đồng thời dâng chứng cớ.

Cố gia này đó hạ nhân, Cố Thiên Thành phía trước làm cho ám bộ nhân tra xét một lần, có vấn đề toàn bộ làm cho người ta theo dõi, vốn là muốn muốn tìm hiểu nguồn gốc, kết quả lão quản gia vừa ra tay, trực tiếp đem nhân trừ, theo các phủ chuyện tình đi xuống tra.

Quyền Phi Chi Đế Y Phong Hoa - A Thải (Xuyên việt, cổ đại, nữ cường, y dược, hoàn)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora