Chap 3: Nguời đàn ông của Hoseok(?)

1.7K 149 27
                                    

Jung Hoseok rất là thích Park Jimin. Không chỉ là quý mến bình thường mà phải gọi là phát cuồng mới đúng. Và tất nhiên là Jimin cũng vvvvvvvvvô cùng "thích" Hoseok.


Tính cách của Hobie có chút trẻ con, lại hơi nữ tính và nhạy cảm ( Hobie: Mài tả ai dợ??? -^- ) nên việc phát rồ bởi những thứ đáng yêu là chuyện bình thường. Mà Jimin thì sao? Phải nói là siêu cấp đáng yêu ý chứ!!! Kim Namjoon công nhận , bởi chính bản thân hắn còn từng bị quá khích vì điều đó mà. Điển hình nhất là hôm kỉ niệm một năm sinh nhật Bangtan ế. Có lẽ cả đời này hắn cũng không thể ngờ rằng có ngày mình lại bị bấn loạn cái trò thẻ vàng thẻ đỏ kia, cơ mà khi ấy Chim Chim dễ thương muốn chết!!!! Nói thật, nếu không phải Namjoon lỡ yêu cái đồ dở người Jung Hoseok thì chắc hắn đã thích Jimin rồi...

...Đó là suy nghĩ của hắn vào ngày này 2 năm trước, khi mà Jimin chưa nhớn hẳn. Bây giờ á? Hắn chỉ muốn tát vào mặt mình thôi. Chim Chim nay đã khác rồi! Dù gương mặt vẫn khá trẻ con nhưng cơ bụng của nó không đùa được đâu, đến con trai nhìn vào còn phải phát hờn ý chứ ( tiêu biểu chế Namjoon ^^ )! Giọng nói líu ríu đã trầm hơn, bản thân cũng trở nên manly hơn. Mà cái sự thay đổi chóng mặt này không phải tự nhiên có đâu.

Ai cũng biết Hoseok rất nhát gan, nhưng lại ghét bị chê nữ tính ( Hob: Đừng có nhai đi nhai lại từ đó nữa!!! ) nên luôn chống chế rằng đàn ông khỏe mạnh và có cơ thể săn chắc ( toàn bới từ bản thân ra ) là ổn rồi. Ban đầu Kim Namjoon cũng không nghĩ nhiều, chỉ không ngờ rằng lời nói trong lúc giận dỗi của Hobie lại trở thành động lực chính thúc đẩy Jimin trưởng thành ( sao có cảm giác đang học kinh tế ? ). Thật đấy, tưởng tượng mà xem, đứa trẻ đáng yêu bỗng chốc người lớn hẳn cùng tuyên bố hùng hồn với cả công ty: " Em sẽ trở thành người đàn ông của Hopie hyung!", sốc tận óc!!!! Nhưng xem ra Hoseok không hề nghiêm túc tí nào, ý hắn là, ngồi vỗ đùi cười sằng sặc rồi hun gió như kiểu "anh sẽ chờ chú" thì đâu được coi là nghiêm túc chớ, phớ hông???

Tóm lại, nói gì thì nói, từ ngày Chim Chim ra thông cáo cho bàn dân thiên hạ thì cũng là lúc bạn Quái vật coi cậu như cái nhọt ở "mông" (au *khinh bỉ*: Đồ thô thiển!!!) (Mon : Bitch! Nhọt của tao thì thô thiển chỗ nào???) (au: Ờ, mài là mông mà nhỉ?!! *cười dâm*)

Ngày nào cũng phải nghe cái giọng lanh lảnh của Hoseok khen abs Jimin đến hơn chục lần, thật là muốn bức hắn phát điên mà! Hắn đường đường thân cao hơn mét tám, lại dáng chuẩn siêu mẫu, đầu óc thông minh, rap chất, hát hay (?), nhảy cũng không tệ ( bởi có Jin hyung nhảy tệ hơn ), mặt mũi thì ấn tượng ( người ta gọi là đẹp lạ đó ba! ), style ăn mặc chẳng phải dạng vừa *bố thì dạng rộng rồi = = *, thế mà lại thua cái thằng nhùn thiếu mứt kia á? Bố khinh!!!!


TIK TIK! Bạn có tin nhắn từ Tae đù!

Chat room Chống đạn

Tae đù: Hyung, hyung đang ở với Hobie hả??? O_O

IQ 148: Hông, sao mài hỏi vại? Mày cùng phòng nó mà?!!! (# - -)

Tae đù: Tại em kiếm hoài mà hổng thấy ổng đâu! TT Người ta đang muốn rủ nhau đi hẹn hò mà T^T 

IQ 148: Thế hả? Vậy tao có biết nó ở đâu cũng không nói cho mài nha!!! Hẹn hò cái méo gì chớ? Ku hông có cửa nhen! *khinh bỉ*

Kim NamJoon chống lại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ