Chap 2: 2Seok

1.9K 162 8
                                    

Seokjin hyung là đầu bếp giỏi nhất của Bangtan. Nhưng Hoseok lại là người có khẩu vị tốt nhất trong nhóm.

Thật đấy, không đùa đâu. Cái gì? Kim Namjoon tui sống cùng họ đủ lâu để biết mọi thứ nhé! Jin hyung nấu ăn ngon bởi ảnh thích ăn, và ảnh phải làm điều đó nhiều tới mức nó trở thành một thói quen nên hoàn toàn không liên quan gì đến vấn đề vị giác!!! Ngược lại, Hoseok rất biết thưởng thức các món ăn, cơ mà khả năng nấu nướng của cậu ấy tệ kinh khủng. Sao? Đương nhiên là tui thích Hobie, nhưng cái gì đúng thì phải nói chớ! Mấy người đâu phải uống canh "nước giặt" vào ngày sinh nhật đâu hả?! Và dừng việc CHẶN HỌNG tui lại, tụt hết cả mood rồi !!! >O<

Trở lại vấn đề chính nào, mấy bồ đều biết Hobie từng tham gia một show đánh giá ẩm thực, mà tui hông tiện nói tên (lạy mẹ, quên thì cứ nói đại đi, làm màu dễ sợ) phớ hông??? Đấy, cậu ấy không chỉ có kỹ năng giải trí đâu, làm nhà phê bình ẩm thực cũng thừa cơ hội ý chứ, Hoseokie của tui mà lị, hihihihi... Ái da, sao chọi dép tui, aw aw, mẹ ơi!!!!

 o0o 

Nhờ lời chia sẻ của thanh niên nhọ nồi, (Mon: Mị sẽ páo chù!!!!) (au*xắn tay áo**tát tát*: Lăn về chuồng, ku hết đất diễn rồi!!!) chúng ta đã biết được Hoseok có gu ăn uống toẹt vời, nhưng có liên quan gì hông vại? Đương nhiên là có rồi! Bởi đây là lí do Monie nhà ta ăn giấm của Jin hyung. 

Mỗi lần Jin hyung vào bếp là y như rằng có một cái đuôi ngúc ngắc đi theo. Ừa, chuẩn "nàng thơ" của bạn Mon rồi. "Có gì đâu, chỉ là giúp Jin hyung nếm đồ ăn thôi mà"- Hoseok đã nói vậy đấy. Nhưng dưới con mắt của Kim Namjoon, hắn tin chắc rằng Jin đang tia "thằng bồ chưa đổ" của hắn. Nếu chỉ nhờ thử thức ăn thì đâu cần lúc nào cũng ới cậu chứ. Đằng này hơi một tí lại "Hobie thử giùm hyung cái này", "Hobie ăn xem có ngon không", cha mạ, ổng nghĩ hắn là đồ hông não hử? Đến thằng "bình dấm số một" còn đang ghen trào máu họng thì bà con nghĩ xem Kim Namjoon thành cái giống gì rồi. Nhưng khác với Taehyung, hắn vẫn phần nào hy vọng Jin đối Hoseok chỉ như anh em thân thiết thôi. Cơ mà ... đấy là trước khi bạn Quái vật nhìn thấy tấm ảnh ở fansign của Jin hyung. Cái ánh mắt đó, chắc chắn là dành cho người yêu!!! Vậy đấy, không anh em gì nữa, mất vợ đến nơi rồi T^T, phải tuyên chiến khẩn cấp!!!!



TIK TIK! Bạn có tin nhắn từ Namjoonie!

Namjoonie: Hyung, rảnh không, vô chatroom em mới tạo đi, có chuyện muốn nói.

Chat room Chống đạn: 3 người đang tham gia

Hyung vai đẹp is now online

Hyung vai đẹp: Có chuyện gì mà phải lập chat room mới luôn vậy? 

IQ 148: Không có gì, chỉ là không tiện cho mọi người cùng đọc thôi, chuyện cá nhân ý mà.

Hyung vai đẹp: Lạ nha, mọi khi có vấn đề gì anh toàn thấy chú gọi Hobie đi tâm sự mà, giận nhau hả???

IQ 148: Là liên quan đến Hoseok. Hyung, anh thích Hobie đúng không?

Hyung vai đẹp: Chà, chú có vẻ căng ha. Ừa, anh thích nó đó, sao nữa?

Kim NamJoon chống lại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ